x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Phim Hàn 21/4: Love All Play của KBS ra mắt với thành tích dưới đáy

Trà Xanh 14:50 - 21/04/2022

Dàn phim giữa tuần lại được tăng cường thêm và cuộc chiến rating cũng vì thế mà thêm phần hấp dẫn, tuy nhiên kết quả của ngày hôm qua thì lại hơi buồn một chút.

Bộ phim truyền hình mới trên đài KBS chiếu tối thứ 4 và 5 là Love All Play thuộc thể loại tình cảm thể thao với câu chuyện về một đôi nam nữ trong đội cầu lông Yunis. Chae Jong Hyeop vào vai Park Tae Joon, người luôn nghĩ cầu lông là công việc của mình trong khi Park Ju yun vào vai Park Tae Yang thì lại là một cựu vận động viên điền kinh luôn coi thể thao là lẽ sống. 

Theo Nielsen Korea, tập đầu của Love All Play đạt rating trung bình toàn quốc là 1.9%, một con số rất khiêm tốn luôn đấy. Khởi đầu buồn thế này không biết có ảnh hưởng tới dàn sao trẻ của phim không, tôi mong là từ tập 2 thành tích sẽ khá hơn.

>> Xem thêm: Lee Soo Hyuk: Chàng "thần chết" mang danh thiếu gia, bạn thân G-Dragon

Trong khi đó, Kill Heel của tvN đang đi vào tuần cuối cùng và thành tích thì cũng không được tốt cho lắm. Rating tập hôm qua chỉ đạt 3.6%, giảm 0.2% so với con số 3.8% của tuần trước. Nhưng dù có giảm thì với con số rating này, Kill Heel vẫn là bộ phim dẫn đầu trong buổi chiếu phim ngày hôm qua không thay đổi đâu. 

Chẳng biết hôm nay tập cuối thì rating có cải thiện hay đột phá lớn không đây, tôi mong một kết thúc hoàn hảo lắm, dù gì cũng đã đi một chặng đường dài rồi cơ mà.

Cuối cùng là Green Mothers’ Club của JTBC đã về thứ 2 trong cuộc chiến rating với chỉ số 2.5%, giảm sâu từ con số 3.6% của tuần trước. 

Đây cứ như hiệu ứng chung cho phim chiếu tối thứ 4 nhỉ, chứ phim cũ giảm đều, phim mới thì rating thấp tới không tưởng luôn cơ mà. Có lẽ tạm thời khán giả cũng không thích xem drama nữa, hè nắng nóng xem phim vui vẻ vẫn thích hơn, tôi nghĩ là vậy.

Nam thần Jo Jung Suk của tôi đã chịu tái xuất rồi đây. Anh vừa xác nhận đóng phim điện ảnh mới mang tên Pilot đấy. Đây là tác phẩm với câu chuyện về người đàn ông tên Jung Woo, từ một phi công, anh bỗng thất nghiệp chỉ trong một buổi sáng. Tuy nhiên, anh đã thành công trong việc tìm được một công việc khác sau khi vô tình nhận được một thân phận mới. Mọi chuyện sau đó mới là mấu chốt của vấn đề. Chẳng hiểu sao tôi nhìn thấy tên Jo Jung Suk, tôi nghĩ ngay đây là phim hài luôn, mà nội dung đúng là màu sắc hài đây mà. Chờ thông tin tiếp theo thôi nào.

Phim mới Link: Eat, Love, Kill của Yeo Jin Goo và Moon Ga Young mặc dù tới ngày 6 tháng 6 mới chiếu nhưng đã tung poster rồi đây. Trong poster, chúng ta được thấy sự đẹp đôi và đáng yêu của cặp chính khi ngồi cùng nhau trên bàn bếp, ngoài nụ cười ngọt ngào dành cho nhau thì những công cụ bên cạnh cũng ẩn chứa những điều bí ẩn khác đấy. Chắc chắn câu chuyện không đơn giản chỉ là tình yêu, sẽ còn những thứ đặc biệt khác. Dù sao thì hai gương mặt này là đủ để cho tôi muốn xem phim rồi, chờ quá, bao giờ cho đến tháng 6.

Lee Sung Kyung sắp trở lại với Shooting Star, bộ phim làm về ngành công nghiệp giải trí, trong vai một trưởng bộ phận PR tài giỏi của công ty quản lý lớn. Lee Sung Kyung cho biết ngay từ lần đầu đọc kịch bản, cô đã hình dung ra mình đang ở trong bối cảnh phim rồi, ngoài ra tình tiết phim rất thực tế, có thể nói là giống tới 95% hiện thực của ngành công nghiệp giải trí hiện nay. 

Ngoài ra, Lee Sung Kyung cũng nói thêm là mối tình giữa ngôi sao và trưởng nhóm PR thì khó xảy ra lắm. Mỹ nhân chia sẻ: “Nếu là người đàm nhận công việc của Han Byul thì tôi nghĩ sẽ khó lắm vì cô ấy bận quá. Tôi chẳng biết những người làm công việc này có thời gian để mà kịp rung động với ai hay không. Còn với Han Byul và Tae Sung trong phim thì có thể vì họ đã biết nhau từ trước rồi”. 

Câu chuyện tình yêu của nàng trưởng nhóm PR với chàng siêu sao quái đản trong Shooting Star sẽ chính thức bắt đầu lên sóng từ ngày 22 tháng 4 này, một chuyện tình showbiz thú vị và hài hước chắc chắn là tôi không thể bỏ qua rồi. Cũng lâu lắm không xem phim về đề tài này, thực sự là háo hức, mọi người cùng chờ với tôi nhé.

>> Xem thêm: Phim Hàn 20/4: Yoona - Junho thành đôi trong phim mới

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.