x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Phim Hàn 29/8: Hoàn Hồn kết thúc dở dang vẫn đưa rating lên đỉnh

Trà Xanh 14:35 - 29/08/2022

Vậy là phần đầu tiên của bộ phim Alchemy Of Souls đã đi đến hồi kết và thành tích cũng mỹ mãn tuyệt vời, cùng tôi điểm qua xem con số tuyệt đẹp ấy là bao nhiêu nhé.

Hôm qua 28 tháng 8, Chủ nhật cuối cùng của tháng 8 đã khép lại chặng đường phát sóng phần đầu tiên bộ phim cổ trang kỳ ảo Alchemy Of Souls với vị trí dẫn đầu khung giờ. Theo Nielsen Korea, tập cuối cùng của phần 1 đã đạt rating trung bình toàn quốc là 9,2%. Mặc dù chỉ số này vẫn chưa tạo thành đỉnh rating mới nhưng cũng đã cho thấy càng về cuối Alchemy Of Souls càng được đón nhận nhiều hơn. Và sang phần 2 nữ chính của phim sẽ từ Jung So Min chuyển thành Go Yoon Jung, đây là điều đã được dự đoán trước nhưng lần này thì thông tin xác thực rồi.

Hơi tiếc là bên cạnh rất nhiều bình luận ngợi khen nội dung và cách phát triển của Alchemy Of Souls mới lạ, thú vị, thì cũng có một bộ phận khán giả không thích cái kết bởi nam nữ chính không tới được với nhau. Điều này mình cũng hiểu được vì Mu Seok và Jang Wook có một mối tình đẹp nên việc cả hai cuối cùng không có đám cưới là điều khó chấp nhận. Ngoài ra cũng còn vài chi tiết dở dang khác nữa. Nhưng phim sẽ có phần 2 nên chúng ta cứ chờ xem biên kịch sẽ xây dựng tiếp ra sao. 

Hiện tại là kết thúc nhưng chỉ là kết thúc của nửa đầu, phải là kết thúc của phần 2 mới thực sự là kết thúc, vì vậy mình tin sẽ còn nhiều chuyện nữa xảy ra và được giải quyết. Chúng ta cùng chờ tới tháng 12 để gặp lại Alchemy Of Souls phần 2 thôi.

Trong khi đó, The Good Detective 2 của đài JTBC cũng đã khôi phục lại chỉ số rating vững chắc với con số 5.7% cho tập mới nhất. Bộ phim trinh thám điều tra này lên sóng rất âm thầm nhưng mình thấy thành tích khá tốt, chứng tỏ nội dung phim rất chất lượng. Từ tuần sau có khi rating The Good Detective 2 sẽ tăng hơn nữa đấy vì đối thủ phía trên kết thúc rồi mà.

>> Xem thêm: Những bộ phim Hàn Quốc với bộ sậu chính toàn sao trẻ tạo dấu ấn mạnh

Sau cùng là It’s Beautiful Now của đài KBS cũng đã tăng lên chỉ số ấn tượng vào ngày hôm qua, đạt tới 28.2% cho tập mới nhất. Cứ nhích dần đều thế này thì chẳng mấy chốc bộ phim được đón xem nhiều nhất trong tuần này cũng đạt tới con số mà mình mong muốn, vượt 30% thôi. Hy vọng là mình sẽ không phải chờ đợi quá lâu, mà phim cũng đã đến tập 44 rồi, chặng đường sau cuối mình rất mong được thấy con số ấy, biên kịch hãy chắc tay vào nhé.

Phim mới Love In Contract của đài tvN vừa tung 2 poster tuyệt đẹp của cô dâu Park Min Young với 2 chú rể Go Kyung Pyo và Kim Jae Young. Trong phim, nhân vật Choi Sang Eun của chị đẹp Park Min Young sẽ có cuộc hôn nhân danh nghĩa dài hạn các ngày 2-4-6 với Jung Ji Ho (Go Kyung Pyo) và 3-5-7 với Kang Hae Jin (Kim Jae Young). Cô nàng sẽ xuất hiện cạnh hai chàng trai trong các ngày đã định với danh nghĩa vợ của cả hai trong các cuộc gặp mặt. 

Chắc có lẽ đây là bộ phim đầu tiên mà mình thấy có 1 cô dâu và 2 chú rể mà không ai phàn nàn, thắc mắc hay chỉ trích gì cả. Mọi thứ đều là thật, chỉ có tình cảm là không, bởi Choi Sang Eun chỉ “kết hôn” khi không có tình yêu mà thôi. Nhưng liệu có làm được tới cùng không thì chúng ta phải xem phim mới biết được nhé. Chờ xem 2 cuộc hôn nhân này của chị đẹp Park Min Young với 2 trai đẹp sẽ tiến triển ra sao trong Love In Contract phát sóng đài tvN từ 21 tháng 9 tới đây thôi nào.

>> Xem thêm: Phim Hàn 28/8: Alchemy Of Souls 1 lần nữa khiến Big Mouth giảm rating

* Bài viết của Trà Xanh chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Quan tâm rating và tin tức quanh làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Alchemy Of Souls? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.