x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Phim Hàn 30/4: Again My Life dẫn đầu với rating gấp 4 đối thủ

Trà Xanh 13:20 - 30/04/2022

Again My Life vẫn đang là bộ phim hot nhất với thành tích ấn tượng nhất trong khung phim tối thứ 6, vậy chỉ số của tập ngày hôm qua đang là bao nhiêu, cùng tôi tìm hiểu nhé.

Hôm qua 29 tháng 4, Again My Life không chỉ chiếm vị trí đầu tiên trong khung giờ trên tất cả các kênh phát sóng mà còn là bộ phim truyền hình được xem nhiều nhất trong khung phim tối thứ 6 và thứ 7 luôn đấy. Theo Nielsen Korea, tập mới nhất của Again My Life đã ghi nhận rating trung bình toàn quốc là 9.6%, đánh dấu một mức gia tăng đáng kể so với tuần trước. Đương nhiên với chỉ số này thì bộ phim trả thù của Lee Jun Ki vẫn đang bỏ xa hoàn toàn các đối thủ rồi.

>> Xem thêm: Loạt mỹ nhân Hàn đọ thần thái khi cắt tóc mái siêu ngố

Thật buồn khi mà thành tích của Tomorrow càng ngày càng tụt dốc. Phát sóng cùng khung giờ với Again My Life, bộ phim về dàn cứu hộ từ địa ngục của đài MBC chỉ còn thu hút được 2.9% khán giả theo dõi ở tập mới nhất mà thôi. Vốn dĩ Tomorrow từ đầu đã không hút fan cho lắm, từ khi đối thủ quá mạnh ra mắt thì bộ phim càng tụt hạng nhanh hơn, thành tích cũng giảm đáng kể hơn trước.

Cuối cùng, Shooting Stars vẫn là bộ phim xếp sau cuối trong khung phim tối thứ 6 với rating chỉ đạt 1.5%. Đây là bất ngờ mà tôi không thể lường trước được, màn tái xuất của Lee Sung Kyung lại phải nhận kết quả ê chề thế này. Kể từ khi lên sóng, Shooting Stars chưa có tập nào vượt 2% mặc dù đề tài showbiz luôn thu hút sự chú ý nhất định. Tôi từng nghĩ đây sẽ là đối thủ nặng ký làm chao đảo khung phim tối thứ 6 và 7 nhưng kể từ khi phim ra mắt thì mọi hy vọng hay kỳ vọng của tôi đều đã tan biến hết.

“Dượng Tê” Uhm Ki Joon của tôi đã xác nhận đóng phim mới rồi, lần này “chú” sẽ kết hợp cùng một dàn sao nữ 9x trẻ trung xinh đẹp đấy. Theo đó, Uhm Ki Joon sẽ tham gia bộ phim mới Little Women của đài tvN. Phim là câu chuyện về 3 chị em rất khắng khít nhau cùng lớn lên trong nghèo đói, sau đó họ bị cuốn vào một sự cố lớn và phải đối mặt với một gia đình có tầm ảnh hưởng nhất trong cả nước. 

Ba chị em trong nhà sẽ do Kim Go Eun, Nam Ji Hyun và Park Ji Hoo diễn, còn Uhm Ki Joon sẽ vào vai Park Hae Sang, một chính trị gia mới nổi có liên quan đến vụ việc lớn mà 3 chị em kia dính vào. Vai diễn của anh sẽ là nhân vật có tầm quan trọng rất lớn trong câu chuyện và tạo ra sự căng thẳng. Tôi cảm thấy có lẽ Uhm Ki Joon sẽ lại đóng phản diện hoặc là đối đầu với dàn chính của phim rồi. Vậy thì quá đỉnh vì khả năng diễn phản diện của Uhm Ki Joon đã đạt tới độ thượng thừa từ lâu. Little Women sẽ ra mắt trong năm 2022 này, tuy nhiên vẫn chưa có thời gian cụ thể, cùng chờ với tôi nhé.

Pachinko, bộ phim đánh dấu màn chuyển mình ấn tượng của Lee Min Ho đã xác nhận sẽ sản xuất tiếp phần 2. Bộ phim được làm dựa trên tiểu thuyết cùng tên bán rất chạy của Min Jin Lee, với câu chuyện về nhiều thế hệ, tình yêu và sự chia ly, chiến thắng và sự phán xét trải dài khắp Hàn Quốc, Nhật Bản và Hoa Kỳ. Vậy là Lee Min Ho, Kim Min Ha, Youn Yuh Jung… sẽ tiếp tục mang đến những thước phim đậm chất nghệ thuật và cảm xúc trong phần 2 sắp tới. Cùng chờ đón với tôi để xem những thăng trầm trong cuộc đời các nhân vật tiếp nhé.

>> Xem thêm: Phim Hàn 29/4: The Killer’s Shopping List mất ngôi đầu rating ở tập 2

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.