x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Loạt idol nữ đẹp - sang nổi bật dù chẳng phải visual trong nhóm

Trà Đào Cam Sả 19:30 - 21/10/2021

Không được giao cho vị trí visual trong một nhóm nào đó, không có nghĩa là các thành viên còn lại kém xinh đẹp đâu nha. Làng nhạc K-pop có cả tá những cái tên sở hữu nhan sắc đỉnh cao, mà vị trí trong nhóm của họ chẳng phải là visual. Thậm chí có một số người còn nổi tiếng và đình đám hơn hẳn thành viên nắm giữ vị trí visual trong nhóm luôn đó. Với tôi thì đây là những gương mặt sở hữu nhan sắc đỉnh cao nhất, dù danh xưng visual chẳng phải của họ. 

>> Bạn có biết: Những "cỗ máy nhảy" đáng tự hào của các nhóm nữ K-pop

Yuri & Seohyun (SNSD)

Nói không quá chứ tôi thấy Yuri và Seohyun mà ra mắt trong nhóm nhạc khác là họ dư sức được làm visual rồi đó. Đặc biệt là với cô nàng gợi cảm Yuri lúc quảng bá cho Genie. Hình tượng khỏe khoắn và quyến rũ khi đó đã làm cho Yuri nổi như cồn trên cả nước cũng như với cộng đồng người hâm mộ K-pop luôn. Qua 14 năm rồi thì Yuri vẫn xinh đẹp hớp hồn như ngày nào và còn có thêm sự mặn mà của người phụ nữ trưởng thành nữa chứ. 

Người còn lại mà tôi muốn nhắc đến chính là cô em út huyền thoại Seohyun, một tấm gương thần tượng mẫu mực. Seohyun sở hữu một vẻ đẹp theo kiểu dễ chịu, ai ai nhìn vào cũng thích ngay và đó là lý do vì sao lượng người hâm mộ riêng của cô cũng đông đảo không hề kém cạnh ai. Mà có thể nhiều người không nhớ chứ Yoona - Yuri và Seohyun là những người đã tạo nên khái niệm tam giác nhan sắc được sử dụng khá nhiều ở K-pop sau này đấy. Đẹp như vậy thì có được làm visual cũng không ai phản đối luôn. 

Seolhyun (AOA)

Tôi nghĩ một trong những hiểu lầm lớn nhất của K-pop là nhiều người vẫn tưởng Seolhyun là visual của AOA. Không hề nha vì visual của AOA là Hyejeong cơ chứ chẳng phải Seolhyun đâu. Ấy vậy mà cô lại trở thành người nổi tiếng và thành công nhất nhóm nhờ nhan sắc và vóc dáng nổi bật. Sau bao khó khăn và hiểu lầm, khi mọi người đã phần nào hiểu rõ hơn về con người của Seolhyun thì người ta lại càng thấy cô xinh đẹp hơn gấp bộn phận. Hy vọng rằng những ngày tháng tới của Seolhyun trong làng giải trí Hàn Quốc sẽ chỉ toàn chuyện tốt đẹp mà thôi. 

Mina (TWICE)

Trong khi visual thật sự của TWICE là Tzuyu thỉnh thoảng còn bị người này người kia khen chê về nhan sắc, thì tôi chưa bao giờ thấy có ý kiến trái chiều nào về vẻ đẹp của Mina luôn đó. Không chỉ là về nhan sắc mà khí chất lúc nào cũng rất thư thái mà Mina sở hữu, chính là điểm mạnh của cô. Nếu Mina mà được làm visual thì danh tiếng và thành công cô mang lại cho bản thân mình nói riêng cùng TWICE nói chung sẽ còn khủng khiếp hơn rất nhiều. 

>> Có thể bạn quan tâm: Lisa và 9 maknae nữ huyền thoại trong lịch sử K-pop

Joy (Red Velvet)

5 thành viên của Red Velvet thì ai cũng sở hữu một nét đẹp riêng cả nhưng người tôi thấy tiệm cận với danh visual nhất là Joy á nha. Nếu không phải vì Irene quá đỉnh về nhan sắc thì mỹ nhân “vui vẻ” đã là visual của “Nhung Đỏ” rồi. Cơ mà dù có được làm visual hay không thì nhan sắc của Joy cũng đã được người hâm mộ và công chúng công nhận từ lâu. Có thì vui mà không có thì bản thân vẫn xinh đẹp rạng ngời mà, đúng không ạ?

Rosé (BLACKPINK)

Năm 2021 này là một năm thành công của Rosé, khi bông hồng của BLACKPINK đã tỏa sắc tỏa hương ngào ngạt và khiến người hâm mộ ấm lòng với những gì mà mình đã đạt được. So với 5 năm trước, Rosé đã có được một đẳng cấp khác trong cả khía cạnh danh tiếng lẫn nhan sắc của mình. Vừa tài năng với giọng hát đặc biệt lại vừa xinh đẹp chẳng kém cạnh visual nào, tương lai của Rosé ở làng giải trí thật sự là tươi sáng làm sao. 

Jang Wonyoung (IZ*ONE)

Cũng giống như Seolhyun, do quá nổi tiếng vì thần sắc nên nhiều người trong đó có tôi cứ ngỡ cô bé là visual của IZ*ONE không đó. Nhưng không phải đâu khi nhiệm vụ chính của Jang Wonyoung là center mà thôi. Dù không phải là visual nhưng đâu có ai phủ nhận được việc Jang Wonyoung quá xinh đẹp và sự nổi tiếng mà cô có được chủ yếu đến từ nhan sắc. Năm nay mới chỉ 17 tuổi thôi mà danh tiếng của Jang Wonyoung đã vô cùng đáng gờm rồi. Tôi chỉ mong công ty Starship sẽ hướng Jang Wonyoung đi theo những con đường thật đúng đắn, để khai phá được hết tiềm năng của cô bé mỹ nhân này. 

Ryujin (ITZY)

Visual của ITZY là cô bé út Yuna tuy nhiên nhan sắc của cô nàng center là Ryujin nếu đảm đương luôn trọng trách đó thì cũng chẳng ai phàn nàn gì cả. Mà tôi nghĩ Ryujin làm visual chắc đỉnh lắm đó, vì đã có sẵn danh tiếng rồi nè, sức hút trên sân khấu lại tốt và quan trọng là nhan sắc của cô cho phép bản thân xứng với cái danh visual. Ngẫm lại thì cũng tiếc đó nhưng biết đâu được tương lai Ryujin sẽ thành công rực rỡ được như Seolhyun thì sao nè. 

>> Xem thêm: Dàn sao nữ K-pop vừa hát tốt vừa sở hữu nhan sắc nổi bần bật

Giống như ý kiến tôi đã nói ở trên, được làm visual thì cũng tốt vì được chú ý nhiều hơn lúc mới ra mắt. Tuy nhiên nếu sở hữu nhan sắc rạng rỡ và được nhiều người hâm mộ công nhận rồi, thì cái danh đó cũng chẳng còn quan trọng lắm đâu. Cứ nhìn trường hợp của Seolhyun hay Rosé là hiểu rõ rồi nè. Do đó đọc xong bài viết này rồi thì nhớ chia sẻ cảm nghĩ của mọi người ở phần bình luận, được đặt ngay phía dưới nha. Để tôi xem nữ thần tượng nào được yêu thích nhất trong danh sách này đây. 

*Bài đóng góp của fan K-pop gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các bài viết khác về Yuri, Rosé, Joy…tại trang mạng xã hội DienAnh.Net nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.