x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Dàn sao nữ K-pop vừa hát tốt vừa sở hữu nhan sắc nổi bần bật

Trà Đào Cam Sả 20:00 - 18/10/2021

Không ai nói thẳng ra nhưng thông thường thì những giọng ca chính, hát tốt của các nhóm nhạc K-pop sẽ không phải là các nhan sắc nổi bật ở trong nhóm. Tuy nhiên thỉnh thoảng vẫn có ngoại lệ và những gương mặt vừa hát đỉnh vừa xinh đẹp nổi trội như thế này sẽ gây được ấn tượng cực kỳ sâu sắc với người hâm mộ. Tôi đã chọn ra được một danh sách bao gồm những sao nữ của K-pop đáp ứng được tiêu chí này đây. Cùng khám phá xem sẽ có những ai ở trong bài viết này nhé.

>> Bạn có biết: 7 sao nữ đình đám của K-pop sở hữu đôi môi gợi cảm đáng ghen tỵ

IU 

Bản thân của IU có thể được xem là một minh chứng cho sự hoàn hảo của làng giải trí Hàn Quốc. Xuất thân với tư cách ca sĩ solo, cô không chỉ tự sáng tác nhạc mà còn gây ấn tượng bởi giọng hát cảm xúc và kỹ năng ổn định của mình nữa. Đã giỏi như thế với tư cách ca sĩ solo rồi mà nhan sắc của IU lại nổi bật và còn đúng y như gu của khán giả đại chúng xứ sở kim chi nữa. Vì thế ai nhìn vào IU cũng hiểu lý do tại sao mà cô thành công, giàu có và có được vị thế vững chắc như ngày hôm nay. 

Taeyeon (SNSD)

Danh sách những giọng ca đỉnh nhất của K-pop chưa bao giờ thiếu vắng cái tên của Taeyeon, kể từ khi cô ra mắt vào 14 năm trước. Khi đó thì trưởng nhóm SNSD khiến người hâm mộ thích thú bởi vẻ ngoài đáng yêu và dễ thương. Còn hiện nay thì nhan sắc của Taeyeon đã trở nên thời thượng và sắc sảo hơn rất nhiều. Nếu như không phải Yoona có được vẻ đẹp quá nổi trội thì tôi nghĩ Taeyeon đã vừa là visual vừa là giọng ca chính và vừa là trưởng nhóm của SNSD rồi đó.

Kang Minkyung (Davichi)

Một mảnh trong đôi song ca Davichi là Kang Minkyung đã được mọi người nhớ đến từ lâu bởi giọng hát ngọt ngào y hệt như với ngoại hình của cô rồi. Nhắc tới sao nữ K-pop hát đỉnh còn đẹp xuất sắc mà không nói tới Kang Minkyung thì là thiếu sót to lớn luôn đó nha. Hôm nay, Davichi ra bài mới, tôi hi vọng là sản phẩm lần này sẽ tiếp nối và phát huy chuỗi thành công của nhóm.

Wendy (Red Velvet) 

Nói thật với mọi người là khi mới ra mắt tôi để ý tới Wendy là vì nhan sắc đó, chứ không phải do giọng hát đỉnh cao của cô nàng đâu. Qua 7 năm đồng hành cùng nhóm thì với tôi nhan sắc của Wendy vẫn ấn tượng và đủ sức hạ gục tôi như lúc ban đầu. Còn về giọng hát thì khỏi bàn tới rồi ha vì lúc nào kỹ thuật của Wendy cũng đều đỉnh bậc nhất của làng nhạc K-pop thế hệ thứ 3 hết mà.

>> Có thể bạn quan tâm: So kè thần sắc của các thành viên Red Velvet khi để mặt mộc

Rosé (BLACKPINK)

Nếu như Taeyeon là đại diện của thế hệ thứ 2 cho việc là giọng ca chính mà lại xinh đẹp như visual và còn hút fan cực đỉnh nữa, thì ở thế hệ thứ 3 người đại diện điều đó không ai khác chính là Rosé của BLACKPINK. Tôi nghĩ chắc nhiều BLINKs cũng bị Rosé hút hồn bởi nhan sắc đầu tiên rồi mới tới chất giọng vừa lạ vừa hay của cô. Hát tốt, xinh đẹp và lại sở hữu tính cách đáng mến nữa nên không làm fan của Rosé thì quả nhiên là uổng phí lắm đó nha.

Jihyo & Nayeon (TWICE)

Do không biết chọn ai và bỏ ai nên tôi đành đưa cả hai giọng ca chính của TWICE là Jihyo cùng Nayeon vào danh sách này luôn nè. Không những hát hay và xinh đẹp nổi trội mà cả hai còn là những thành viên nổi tiếng bậc nhất trong nhóm của mình nữa chứ. Nayeon cũng là một gương mặt tài sắc đó, nhưng với gu cá nhân của tôi thì Jihyo mới là lựa chọn số 1 ở cả giọng hát lẫn về nhan sắc. Sở thích cá nhân thì là vậy thôi chứ ai cũng xứng đáng có mặt trong đây hết á.

Winter (aespa)

Lần quảng bá cho Savage này chính là đợt quảng bá hoàng kim của Winter khi kỹ thuật thanh nhạc được khen tới tấp và nhan sắc cũng phải nói là đỉnh nhất kể từ khi ra mắt luôn. Tóc ngắn kiểu “short bob” lần này đã làm tôn lên mọi đường nét hấp dẫn nhất trên gương mặt của Winter. Còn về giọng hát thì mọi người cứ tìm phần encore mà Winter khoe giọng tại Music Core hôm thứ 7 rồi, sẽ thấy khả năng hát live cùng kỹ thuật của cô đã đạt tới trình ấn tượng ra sao. Tôi nghĩ Taeyeon và Rosé có thể chuẩn bị chào đón thêm người em mới ở thế hệ thứ 4 cùng nhập hội đặc biệt với họ rồi đó.

>> Xem thêm: Những sao nữ đỉnh nhất K-pop cùng kiểu tóc "short bob"

Đó chính là danh sách những sao nữ tại K-pop vừa hát tốt vừa đẹp đỉnh cao của tôi đó. Mọi người có muốn bổ sung thêm ai không nè? Nếu có hoặc muốn bày tỏ ý kiến về sao nữ mà mọi người thích nhất trong danh sách này thì hãy để lại quan điểm đó ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này nha. Biết đâu mọi người sẽ tìm ra được những gương mặt mới hợp gu để “stan” họ thì sao nè.

*Bài đóng góp của fan K-pop gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các bài viết khác về Taeyeon, Rosé…tại trang mạng xã hội DienAnh.Net nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.