x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Dàn thần tượng K-pop càng thêm cuốn hút với đốm tàn nhang trên mặt

Trà Đào Cam Sả 20:00 - 04/10/2021

Nhiều người không thích tàn nhang và thường tìm cách che phủ vì cho rằng nó là một khuyết điểm. Nhưng thời gian gần đây, mọi người đã bắt đầu thay đổi suy nghĩ dần dần nhờ vào sự xuất hiện của những thần tượng K-pop với tàn nhang trên mặt. Có những người là tàn nhang tự nhiên, có những người là được chấm vào nhưng tôi thấy ai cũng xinh xẻo cả và quan trọng là họ đã giúp công chúng thay đổi suy nghĩ về sự xinh đẹp tiêu chuẩn ở thời đại hiện nay.

>> Bạn có biết: 8 nàng idol đình đám hút fan nam hơn fan nữ ở K-pop

Sandara Park 

Cựu thành viên của 2NE1 - Sandara Park trông cuốn hút hơn rất nhiều khi tô điểm thêm những chấm tàn nhang trên gương mặt. Đây là hình ảnh mà cô chụp cho một tạp chí thời trang vào 6 năm về trước. Dù đã chụp khá lâu nhưng hình ảnh này vẫn không hề lỗi thời một chút nào mà còn xinh đẹp một cách lạ thường. Chắc vì Sandara là một trong những visual nổi bật của K-pop thế hệ thứ 2 nên mới được như thế đó. 

Suga (BTS)

Trong era Epilogue: Young Forever, người hâm mộ đã phát sốt với loạt ảnh teaser của Suga khi anh xuất hiện với những đốm tàn nhang đầy nghệ thuật. Không một ai nghĩ rằng anh chàng lại có thể trở nên thu hút như thế. Thỉnh thoảng người hâm mộ của BTS vẫn chia sẻ lại hình ảnh này trên mạng xã hội và kêu réo đội ngũ stylist của công ty hãy cho “Suga mặt tàn nhang” xuất hiện tiếp trong những lần comeback sắp tới đó. 

Jeon Somi 

Những đốm tàn nhang trên mặt của Jeon Somi được chấm hơi “giả trân” và phá cách tuy nhiên vẫn rất ấn tượng cũng như mang đến một hình tượng khác lạ cho cô nàng này. Chấm tàn nhang kiểu vui vui, màu mè như thế này mà trông đã rất xinh, nên tôi nghĩ Jeon Somi mà được chấm tàn nhang nghiêm túc thì chắc chắn sẽ còn tuyệt vời hơn nữa. 

Jay (Enhypen)

Tàn nhang của Jay là tự nhiên nên để phát hiện ra thì cũng hơi cực một tẹo, vì phải đợi lúc cậu chàng này trưng mặt mộc thì mới thấy cơ. Mà tôi còn để ý một điều rằng đa số những thần tượng K-pop mà có tàn nhang tự nhiên thì đều là nam thôi đó. Ngoài Jay ra thì còn có một người như vậy nữa nè. Cứ kéo xuống dưới tìm hiểu từ từ đi rồi tôi sẽ bật mí cho mọi người biết ngay. 

Jennie (BLACKPINK)

Rõ ràng tàn nhang trên gương mặt của Jennie chỉ là sản phẩm của trang điểm thôi, nhưng mà nó thật quá nên đôi khi tôi cứ quên mất mà tưởng tàn nhang tự nhiên đó chứ. Cho dù là giả hay thật thì vẫn có một điều không thay đổi là Jennie trông quá cuốn hút với một gương mặt lấm tấm tàn nhang như thế này. Vẻ đẹp thời thượng của mỹ nhân sinh năm 1996 sinh ra để những thứ đặc biệt như tàn nhang có thể xuất hiện và trở nên đỉnh của chóp hơn đó.

>> Có thể bạn quan tâm: Nhan sắc đẹp rạng rỡ theo từng năm của các cô nàng BLACKPINK

Felix (Stray Kids)

Nói về độ xinh xẻo và đặc biệt của các đốm tàn nhang trên mặt thì ở K-pop không ai qua được Felix luôn. Không chỉ vậy mà tàn nhang của cậu còn là hàng thật, xịn sò chứ không cần nhờ tới trang điểm đâu nha. Felix nhiều lần tâm sự rằng cảm thấy khá tự ti với tàn nhang, nhưng sau khi được người hâm mộ động viên thì giờ đây cậu chàng đã tự tin hơn với nó rồi. Tàn nhang là một điểm đặc biệt của Felix mà nhắc tới nó thôi là mọi người sẽ liên tưởng ngay cái tên của nam thần tượng tài sắc này. Thật vui khi giờ đây Felix đã tự tin hơn với tàn nhang của mình rồi.

Red Velvet 

Năm 2017 trong một lần đi chụp hình tạp chí thì Red Velvet cũng đã được thử sức với kiểu trang điểm tàn nhang và kết quả mang lại vô cùng mỹ mãn. Trông ai cũng xinh đẹp lạ thường với ánh nhìn đầy mê hoặc vậy. Tôi hơi tiếc khi Joy do bận đi đóng phim vào lúc đó nên không tham gia chụp được. Phải chi mà có Joy thì bộ ảnh này sẽ càng thêm bùng nổ visual hơn nữa rồi. 

Key (SHINee)

Ai mà chịu trách nhiệm phần trang điểm cho Key trong những hình ảnh này thì xứng đáng được SM tăng lương vì tay nghề quá ư là xuất sắc. Nhìn mà tưởng đâu Key sở hữu tàn nhang tự nhiên mà bấy lâu nay người hâm mộ không biết luôn đó. Với một nam thần tượng có phong cách độc đáo như Key thì việc chấm thêm tàn nhang để tạo điểm nhấn là một lựa chọn vô cùng thông minh. Nhờ đó mà chúng ta mới có được những khoảnh khắc để đời như thế này của Key chứ. 

EXO

D.O, Sehun và Baekhyun là những thành viên của EXO theo tôi nhớ là từng được “họa mặt” theo kiểu trang điểm tàn nhang nè. EXO thì quá nổi tiếng với visual ổn áp rồi nên chấm tàn nhang cho họ thì như là “hổ mọc thêm cánh” mà thôi. Những người đẹp theo kiểu chàng thơ như D.O hay Baekhyun thì không nói nhưng Sehun tưởng không hợp cuối cùng lại hợp không tưởng với tàn nhang luôn nha. Đúng là visual đình đám của K-pop có khác mà.

Jaehyun (NCT)

Viết tên là Jaehyun còn gọi là xinh đẹp vì người gì đâu mà làm cái gì cũng đều xuất sắc hơn người ta hết. Jaehyun cũng đã khiến người hâm mộ nói riêng và công chúng nói chung bất ngờ vì vẻ đẹp hoàn hảo cùng những đốm tàn nhang. Kiểu như mọi người không ai nghĩ Jaehyun sẽ có ngày được trang điểm theo kiểu đó, rồi đùng một cái ảnh được tung ra như đánh úp vậy đó khiến ai cũng ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa. Jaehyun đích thị là hoàng tử bước ra từ truyện tranh với tạo hình xinh xẻo này.

>> Xem thêm: Đội hình tham gia Street Woman Fighter phiên bản idol sẽ gồm những ai?

Xem xong một lượt thì tôi phải thốt lên một câu rằng “không có đẹp nhất mà chỉ có đẹp hơn” thôi. Ai cũng đẹp, ai cũng thú vị, ai cũng ấn tượng cả nên tôi không biết phải chọn ai là người mà mình yêu thích nhất nữa. Còn mọi người nếu chọn được rồi thì hãy để lại tên của thần tượng đó ở phần bình luận được đặt ngay dưới bài viết này nha. Để xem ông hoàng, bà hoàng tàn nhang của K-pop sẽ là ai nào.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!    

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.