x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

8 nàng idol đình đám hút fan nam hơn fan nữ ở K-pop

Trà Đào Cam Sả 19:30 - 02/10/2021

Có một điều ở K-pop mà ai cũng phải thừa nhận là người hâm mộ nữ luôn luôn có số lượng áp đảo người hâm mộ nam. Theo tôi thấy thì người hâm mộ nữ có thể thích cả nhóm nam lẫn nhóm nữ, nhưng người hâm mộ nam lại chủ yếu ủng hộ cho các nhóm nữ mà thôi. Cũng từ đó mà việc thành viên nào thu hút người hâm mộ nam nhiều hơn người hâm mộ nữ đã được cư dân mạng mang ra bàn luận vô cùng nhiệt tình. 

Nay đi dạo dạo các diễn đàn Hàn Quốc thì tôi có thấy một bài viết về những nữ thần tượng K-pop thu hút fan nam nhiều hơn fan nữ. Trong bài viết đó liệt kê nhiều người lắm nhưng hôm nay tôi chỉ bàn luận về 8 gương mặt thôi nè.

>> Bạn có biết: Dàn nữ Kpop lọt đề cử Top 100 gương mặt chụp tạp chí đẹp nhất châu Á

Irene (Red Velvet) 

Với Red Velvet, người được Knet cho là có số lượng fanboy đông đảo chính là cô chị cả đồng thời là trưởng nhóm Irene. Kết quả này thì tôi cũng phần nào dự đoán trước được, vì nhan sắc của Irene thật sự là gu của hầu hết đấng mày râu ở Hàn Quốc hiện nay. Cần thanh thuần có thanh thuần, cần xinh tươi có xinh tươi mà cần sắc lạnh thì cũng có sắc lạnh luôn.  

Sana (TWICE)

Sana là thành viên của TWICE được cho là có số lượng fanboy đông hơn fangirl. Ở Sana có sự xinh đẹp, dễ thương và nữ tính mà người hâm mộ nam rất thích. Mỗi khi tới phần của cô hát thì tiếng fanchant của các khán giả nam cũng to và đông hơn hẳn, do đó cá nhân tôi cho rằng đây là lựa chọn chính xác nhất rồi. Tuy nhiên, tôi thấy khá là nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh sự lựa chọn này bởi lẽ một số dân mạng Hàn cho rằng Nayeon, Dahyun hay Jihyo thu hút fanboy hơn cả Sana. Mọi người thấy sao nè?

Jennie & Rosé (BLACKPINK)

Tới lượt của BLACKPINK thì mọi người bàn luận vô cùng rôm rả và căng thẳng trước ý kiến cho rằng hai thành viên Jennie - Rosé có lượng fanboy đông đúc. Trong hai người này thì tôi chỉ đồng ý với Rosé chứ Jennie tôi nghĩ là không đúng cho lắm. Jennie không có kiểu nhan sắc hợp gu 100% với người hâm mộ nam. Còn phong cách cá tính và thời thượng của cô thì được người hâm mộ nữ chuộng hơn hẳn. Thế nên tôi mới thấy kết quả này kỳ kỳ và đặt ra rất nhiều thắc mắc về nó.

Còn về phần Rosé thì tôi không có ý kiến phản bác gì cả vì tôi cũng thấy cô thu hút fanboy hơn. Rosé đẹp theo một kiểu rất là phụ nữ, nhìn thu hút ngay từ lần gặp mặt đầu tiên. Đã thế tính cách còn nhẹ nhàng, nhỏ nhẹ và có đôi chút “bánh bèo”. Nhìn qua nhìn lại là thấy không lệch đi tí nào so với chuẩn của những người hâm mộ nam luôn đó. Việc chọn Rosé tôi thấy còn chuẩn xác hơn cả việc chọn Irene trong Red Velvet nữa. 

>> Có thể bạn quan tâm: Nhan sắc đẹp rạng rỡ theo từng năm của các cô nàng BLACKPINK

Arin (Oh My Girl)

Không cần xem thì tôi cũng đoán trúng phóc việc Arin sẽ là thành viên được cho là có nhiều fanboy hơn fangirl trong nhóm Oh My Girl. Mỗi thành viên của Oh My Girl đều có những thế mạnh và đảm đương những phần khác nhau. Ở đó thì phần nhan sắc được giao cho Arin, mà thường người hâm mộ nam sẽ chú ý tới nhan sắc nhiều hơn các thứ khác của một thần tượng nữ. Nói không quá chứ có khi số lượng fanboy của Oh My Girl phần lớn đều chọn Arin là bias của họ hết đó. 

Yuna (ITZY)

Khi mới đọc dòng tiêu đề của topic về thành viên nhóm nhạc nữ có nhiều fanboy hơn fangirl, tôi đã nghĩ không biết giữa Ryujin và Yuna của ITZY, người nào nhỉnh hơn? Đến khi đọc trong bài thì thấy tên của Yuna. Phong cách của ITZY thì nói thật khá là kén người hâm mộ nam đó, cơ mà nếu có được thì chắc hẳn họ sẽ là những người hâm mộ rất trung thành. Và Yuna đã tiếp nối truyền thống bé út nhóm nữ nhà JYP sẽ luôn được người hâm mộ nam thích nhiều hơn. Từ Sohee của Wonder Girls tới Suzy của miss A và giờ là Yuna từ ITZY. Giá như của TWICE mà là Tzuyu thì chúng ta đã có được liên tiếp 4 cô nàng nhỏ tuổi nhất nhóm luôn rồi. 

Karina & Winter (aespa)

Trường hợp của aespa cũng khiến tôi muốn nói chuyện về nhiều ghê. Hai thành viên được chọn cũng là hai cô gái nổi tiếng nhất aespa vào lúc này - Karina và Winter. Người mà khiến tôi băn khoăn ở đây là Karina. Vì giống như Jennie, tôi không nghĩ hình tượng hay nhan sắc của Karina là gu của số đông người hâm mộ nam. Nếu tìm ra một điểm gì đó để giải thích cho lựa chọn này thì là do Karina sở hữu thân hình siêu thực thôi. 

Cô bé mùa đông Winter thì khỏi giải thích nhiều. Nhìn gương mặt xinh xắn này là đủ để gây mê hàng tá người hâm mộ nam rồi. Trong tương lai Karina có thể nổi tiếng hơn và trở thành cái tên có độ nhận diện cao nhất nhóm. Thế nhưng người mà nổi đình nổi đám với người hâm mộ nam nói riêng và cộng đồng nam giới nói chung, tôi chắc chắn sẽ chỉ là Winter mà thôi.

>> Xem thêm: Tạo hình của Jisoo và Rosé mỗi lần làm khách mời cho thương hiệu ruột

Người hâm mộ nam hay người hâm mộ nữ thì đều có những ưu và khuyết điểm riêng. Vì vậy mà tôi nghĩ cứ cân bằng tốt được cả hai sẽ là hoàn hảo và hợp lý nhất. Điều này vừa giúp ích cho riêng nữ thần tượng đó, vừa mang lại những lợi thế đặc biệt khác cho toàn nhóm của họ. 

*Bài đóng góp của fan K-pop gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.