x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Top 10 sao nữ K-pop được theo dõi nhiều nhất trên Instagram

Trà Đào Cam Sả 20:00 - 06/10/2021

Ngoài thành tích âm nhạc hay tài nguyên ở các mảng khác thì với tôi, số lượng người theo dõi trên Instagram cũng là một thứ dùng để đánh giá sự thành công của các thần tượng nữa đó. Phải được quan tâm nhiều, biết đến nhiều thì mới được mọi người theo dõi nhiều, đúng không nào? Tất nhiên là đúng rồi, vì thế hãy cùng tôi khám phá xem 10 sao nữ K-pop đang là “bà hoàng Instagram” hiện nay gồm có những ai nha.

*Số liệu cập nhật vào ngày 6 tháng 10 năm 2021

>> Bạn có biết: Dàn thần tượng K-pop càng thêm cuốn hút với đốm tàn nhang trên mặt

Hạng 10: Yoona (SNSD) - 12,681 triệu người theo dõi 

Hoạt động được 14 năm và là một trong hai gương mặt lớn tuổi nhất xuất hiện ở danh sách này, Yoona quả nhiên là một huyền thoại của làng nhạc K-pop. Số lượng người theo dõi Instagram của Yoona có thể không bằng một số gương mặt trẻ khác, nhưng không có nghĩa là vị thế, danh tiếng và tài nguyên của cô giảm sút đâu nha. Tất cả các hoạt động mà Yoona đang tập trung theo đuổi trong những năm qua đều vẫn đang chạy rất tốt đấy. 

Hạng 9: Joy (Red Velvet) - 12,683 triệu người theo dõi 

Không phải trưởng nhóm kiêm visual Irene mà Joy mới là thành viên có nhiều người theo dõi nhất trên Instagram của Red Velvet đó nha. Joy thu hút được nhiều người theo dõi nhờ vào nhan sắc xinh tươi, cách đăng hình dịu mắt và phong cách cá nhân rất cool. Ở đâu thì không biết chứ xét ở khía cạnh trên mạng xã hội thì quả nhiên sức hút của Joy là không thể chối từ rồi. 

Hạng 8: HyunA - 16,43 triệu người theo dõi 

Cho dù tôi không thích HyunA cho lắm nhưng tôi vẫn phải gật đầu công nhận cô là một trong những nữ thần tượng thành công nhất của Gen 2 và vẫn hoạt động tốt hiện nay. Phong cách của HyunA ở cả ngoài đời lẫn trên mạng xã hội càng ngày càng trở nên đặc trưng và bắt mắt hơn, dù tôi thấy chúng không phải là phong cách đại chúng một chút nào cả. Việc nhìn thấy những thần tượng từ Gen 2 vẫn làm ăn tốt ở K-pop hiện nay như HyunA khiến tôi cảm thấy vui mừng khôn xiết luôn đó chứ.

Hạng 7: Suzy - 16,56 triệu người theo dõi 

Suzy có chuyển qua đóng phim dài lâu rồi đi chăng nữa thì gốc gác của cô trong làng giải trí vẫn là thần tượng nên hoàn toàn đủ điều kiện để góp mặt ở đây nha. Đã được hơn 11 năm kể từ ngày nữ thần tượng Suzy ra mắt cùng miss A rồi, một chặng đường dài và cô cũng gặt hái nhiều thành tựu đáng nhớ để có được vị trí đình đám như hiện nay. Lâu rồi chưa được nghe Suzy hát nên bây giờ ước mong của tôi là có thể thấy Suzy phát hành album solo trong tương lai để làm quà cho người hâm mộ và công chúng mà thôi. 

Hạng 6: Taeyeon (SNSD) - 17,17 triệu người theo dõi 

Ở độ tuổi 32 thì Taeyeon chính là gương mặt lớn tuổi nhất có tên trong bảng xếp hạng sao nữ K-pop là “bà hoàng” trên Instagram đó. Thời gian qua, ngoài các sản phẩm âm nhạc, trưởng nhóm SNSD còn chăm chỉ hoạt động với vai trò người chơi trên các chương trình truyền hình tạp kỹ và lấn sân sang chút ít ở mảng thời trang nữa. Vì là nữ thần tượng hoàn hảo Taeyeon nên với vai trò gì thì tôi cũng đều thấy cô ấy làm tốt cả. Nhìn thấy Taeyeon vẫn còn chạy tốt trong làng giải trí như hiện nay cùng kinh nghiệm 14 năm khiến tôi cảm thấy sung sướng quá đi. 

>> Có thể bạn quan tâm: 8 nàng idol đình đám hút fan nam hơn fan nữ ở K-pop

Hạng 5: IU - 22,76 triệu người theo dõi 

Không hổ danh là “em gái quốc dân” hay sao nữ đa tài của xứ sở kim chi, dù là bảng xếp hạng Instagram của nữ diễn viên hay nữ thần tượng thì thứ hạng của IU lúc nào cũng đều ở trong Top 5 cả. Có thể nói IU đang trải qua giai đoạn hoàn hảo nhất trong cuộc đời mình, khi mọi thứ cô chạm tay vào đều sẽ thành công rực rỡ cả. IU sắp comeback với sản phẩm âm nhạc mới rồi đó, mọi người hãy chuẩn bị tinh thần chờ cô ấy phá đảo làng nhạc K-pop thôi nào.

Hạng 4: Jisoo (BLACKPINK) - 47,77 triệu người theo dõi 

Từ ngày các thành viên BLACKPINK sử dụng Instagram thì vị trí trong Top 4 đã mặc định là dành riêng cho họ rồi. Jisoo ở khía cạnh thần tượng nữ thì xếp thứ 4 thôi chứ tháng 12 này khi phim đầu tay lên sóng thì cô sẽ bay thẳng lên hạng 1, vượt qua IU để trở thành nữ diễn viên Hàn Quốc có nhiều người theo dõi nhất trên Instagram luôn nè. Một khi đã là hàng đầu rồi thì đi đâu cũng sẽ giữ mãi được vị thế đó thôi.

Hạng 3: Rosé (BLACKPINK) - 47,98 triệu người theo dõi 

Đứng thứ 3 trong nhóm và thứ 3 chung cuộc luôn là “bông hồng nước Úc” - Rosé nha. Nữ thần tượng sinh năm 1997 đã thay đổi rất nhiều sau 5 năm ra mắt với nhan sắc và phong cách ngày càng gây được ấn tượng mạnh mẽ hơn. Với độ nổi tiếng cứ tăng dần đều như thế này thì tôi nghĩ sẽ sớm thôi, Rosé sẽ cán mốc 50 triệu người theo dõi. Có khi là sẽ hoàn thành nó trong năm 2021 này luôn á nha.

Hạng 2: Jennie (BLACKPINK) - 53,32 triệu người theo dõi 

Cán đích ở vị trí á quân chính là IT Girl số 1 châu Á hiện nay, cô nàng sành điệu và thời thượng Jennie. Với Jennie thì tôi nghĩ không chỉ những người yêu K-pop đâu mà nhiều “người qua đường” cũng ấn nút theo dõi cô nàng, để được chiêm ngưỡng sự thời thượng trong phong cách cá nhân đỉnh của chóp từ vị trí của cô. Jennie mà sử dụng cái gì là cái đó “cháy hàng” liền nên mọi người không theo dõi cô để mà vuột mất mấy thứ đang thịnh hành thì tiếc ráng chịu đó. 

Hạng 1: Lisa (BLACKPINK) - 62,09 triệu người theo dõi 

Vượt qua các chị em trong nhóm và loạt tên tuổi đình đám khác, Lisa đã được vinh danh là “bà hoàng Instagram” của K-pop với lượng theo dõi nhìn mà nổi da gà. Không chỉ là nữ thần tượng mà Lisa còn là người nổi tiếng hoạt động tại Kbiz có số lượng người theo dõi nhiều nhất trên Instagram nữa đó. Chỉ cần nhìn vào con số hơn 62 triệu này thôi là đủ thấy “hậu cung” của Lalisa Manoban đông đảo và chất lượng như thế nào rồi. Chúc mừng Lisa với vị trí đầy xứng đáng này nha.

>> Xem thêm: Thời trang sân bay đẳng cấp của BLACKPINK khi đi Pháp dự fashion week

Không biết mọi người đã theo dõi hết tất cả 10 nữ thần tượng này chưa ta? Chứ tôi là tôi đã nhấn nút theo dõi đủ cả không thiếu một người nào luôn rồi đó. Với tình hình K-pop hiện nay thì tôi nghĩ Top 10 này sẽ được ổn định trong một thời gian lâu dài nữa đấy. Cứ chờ xem tôi nói có đúng không trong lần cập nhật kế tiếp nhé.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.   

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.