x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Sao Hàn đụng độ trong cuộc chiến đại sứ: Jisoo sang đẹp hơn hẳn Suzy

Pitaya 10:50 - 12/02/2023

Được tuyên là đại sứ của các hãng thời trang xa xỉ là vinh dự của nhiều ngôi sao trong làng giải trí. Vậy nên mình cũng muốn thử đặt lên bàn cân thần thái của các cặp sao được cùng một thương hiệu lựa chọn xem có gì khác biệt.

Song Hye Kyo - Kim Da Mi

Bên cạnh những tác phẩm truyền hình đỉnh cao, Song Hye Kyo còn là gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu thời trang xa xỉ và điển hình trong số đó chính là Fendi. Mình được biết rằng nữ diễn viên chính là ngôi sao Hàn Quốc đầu tiên trở thành đại sứ của nhà mốt danh tiếng này.

Nữ diễn viên thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện thời trang của hãng với vẻ ngoài biến hóa khi thì thanh lịch, sang trọng khi thì cá tính, mạnh mẽ nhưng vẫn thể hiện đúng tinh thần của nhà Fendi. Mình tin là điều này đã chứng tỏ rằng Fendi đã tìm ra được một “nàng thơ” vô cùng uy tín rồi đó.

Sau Hye Kyo, Kim Da Mi có cơ hội trở thành gương mặt đại diện của Fendi tại Hàn Quốc. Khác với vẻ yêu kiều cổ điển của đàn chị, nữ diễn viên họ Kim gây ấn tượng bởi vẻ đẹp mới lạ, phóng khoáng của một ngôi sao giải trí thế hệ mới.

Mình thấy Da Mi đã thể hiện tốt sự phá cách, độc đáo nhưng vô tình lại thiếu đi sự mềm mại, linh hoạt. Dù đã có sự nổi trội về phong cách thế nhưng mình nghĩ để được bổ nhiệm làm đại sứ thì Kim Da Mi vẫn cần trau dồi hơn về thần thái cho phù hợp với thương hiệu.

Jisoo - Suzy

Nữ idol nhà YG luôn được thương hiệu thời trang nước Pháp ưu ái và dường như không có sự kiện lớn hay sàn diễn thời trang nào của Dior lại thiếu vắng Jisoo. Mình thấy ở Jisoo có vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm rất phù hợp với phong cách cổ điển, nhã nhặn của Dior, vậy nên cũng không có gì là lạ khi hãng lại yêu thích cô tới vậy.

Không ít lần chị cả của BlackPink đã hút hồn công chúng bởi vẻ ngoài yêu kiều, lộng lẫy khi diện trang phục Dior trên tạp chí hay xuất hiện trong các quảng cáo, sự kiện lớn của thương hiệu. Bởi vậy mà mình hoàn toàn công nhận rằng Jisoo và Dior chính là hai mảnh ghép hoàn hảo của nhau.

 >>>Xem thêm: Song Hye Kyo và dàn mỹ nhân Hàn gây thương nhớ với mái tóc đen dài

Suzy cũng là một nữ idol có cơ hội trở thành đại sứ của Dior. Dù vậy thì mình thấy Suzy lại không được may mắn như Jisoo khi cô thường xuyên bị đánh giá là không phù hợp với hãng, cũng như thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện của hãng với những bộ trang phục khó hiểu, không tôn được vẻ đẹp nữ thần của Suzy.

Thần thái của cô bị cho là thiếu sắc sảo, chưa thật sự phù hợp với một thương hiệu thời trang xa xỉ như Dior. Cá nhân mình thì thấy rằng dù sao Suzy cũng sở hữu nhan sắc thuần khiết, trong trẻo, ở không ít khoảnh khắc vẫn cực phù hợp với nhãn hàng này. Hi vọng lần sau những bộ trang phục hãng đưa cho Suzy diện có thể làm nổi bật cả hai.

Shin Min Ah - IU

Cùng là đại sứ toàn cầu của Gucci thế nhưng Shin Min AhIU lại mang đến hai phong thái thời trang hoàn toàn khác nhau. Nếu như Shin Min Ah gây ấn tượng mạnh mẽ bởi thần thái sang trọng, sắc sảo thì mình thấy IU lại có phần lép vế hơn trong cuộc cạnh tranh này.

Mình cho rằng vẻ ngoài trẻ trung, ngây thơ của IU đôi khi làm khó cô khi phải diện những bộ trang phục cầu kỳ, xa xỉ. Khi đặt lên bàn cân với đàn chị, trông IU chỉ như một nữ sinh nhí nhảnh, đơn thuần và bị Shin Min Ah áp đảo về khí chất cao cấp, tự tin.

Dù vậy thì mình cũng phải nói thêm rằng, Shin Min Ah là một diễn viên hàng đầu và đã có kinh nghiệm làm người mẫu nhiều năm qua, vậy nên không có gì là lạ khi cô lại tỏa sáng đến vậy trong vai trò đại sứ. Còn về phía IU, mình nghĩ Gucci đã “chọn mặt gửi vàng” cho nữ ca sĩ thì chắc chắn họ cũng đã nhìn thấy tiềm năng chờ được phát huy của cô rồi.

Yoona - Lee Yoo Mi

Hai nữ diễn viên rất được yêu thích của làng giải trí xứ Hàn đều là “nàng thơ” của thương hiệu Miu Miu. Nói về nhan sắc thì mình thấy hai người đều sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, thời thượng và phong cách đúng chuẩn Miu Miu.

Yoona thì từ lâu vẫn luôn là biểu tượng nhan sắc xứ Hàn với vẻ ngoài thuần khiết, mong manh nên cũng dễ hiểu khi cô lại được các thương hiệu thời trang ưu ái đến thế. Trong khi đó, Lee Yoo Mi lại mang vẻ đẹp phá cách, sành điệu mà không kém phần ngọt ngào. Có thể nói rằng, đây là cuộc đụng độ cân tài cân sức và mình chưa tìm được ai nhỉnh hơn ai cả.

 >> Xem thêm: Những cô nàng lớp trưởng vạn người mê trên màn ảnh nhỏ Hàn

Các thương hiệu thời trang lớn đang dần phủ sóng làng giải trí xứ Hàn nhờ các gương mặt người nổi tiếng. Với mình thì tất cả những cái tên kể trên đều là những ngôi sao kỳ cựu và rất được ưu ái, vậy nên cũng không có gì quá lấn cấn khi các hãng thời trang xa xỉ lại tìm đến họ.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Glory? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".