x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Sao Hàn khi tạo dáng "Gyaru Peace": Taeyeon siêu xinh

Tư Thành 15:35 - 23/06/2022

Các idol K-Pop luôn được biết đến là những người dẫn đầu các xu hướng về thời trang, âm nhạc,... Mình thấy dạo gần đây dáng pose “chữ V ngược” trong tiếng Hàn gọi là “Gyaru Peace” đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội vậy nó bắt nguồn từ đâu và có ý nghĩa gì? Hãy cùng mình tìm hiểu nhé!

>>Xem thêm: 10 nam thần xứ Hàn có chiều cao trên 1m87 với đôi chân dài miên man

Theo mình tìm hiểu, Idol bắt đầu xu hướng này tại K-pop là thành viên nhóm nhạc nữ tân binh IVE Rei. Còn nơi khai sinh chính thức của “Gyaru Peace” là Nhật Bản.

Thuật ngữ "Gyaru" bắt nguồn từ cách phát âm tiếng Nhật của một từ lóng tiếng Anh là "gal". Còn về phần "peace" - ký hiệu hòa bình từ trước tới nay vẫn là động tác phổ biến mọi người thường hay sử dụng khi chụp ảnh (V-sign). 

 Cụ thể hơn, “Gyaru” là một trong những phong cách thời trang đường phố Nhật Bản nổi tiếng. Phong cách này hay sử dụng những phụ kiện như: tóc giả, mi giả hay kính giãn tròng,… có thể dễ dàng bắt gặp “Gyaru” khi đang đi dạo tại bất cứ đâu trên đường phố Nhật Bản.

Thoạt nghe ban đầu, sự kết hợp tưởng chừng như không mang lại ý nghĩa gì đặc biệt nhưng giờ đây đã trở thành một cơn sốt khiến giới trẻ toàn cầu hào hứng làm theo.

Dáng pose “chữ V ngược” đã trở thành một trào lưu ở Hàn Quốc sau khi IVE Rei đăng ảnh selfie với thành viên cùng nhóm lên mạng xã hội.

 Vậy làm thế nào để tạo dáng “Gyaru Peace”? Bạn chỉ cần giơ ngửa lòng bàn tay và dùng hai ngón trỏ và giữa tạo thành ký hiệu chữ V ngược. Bạn có thể thực hiện bằng một hoặc hai tay.

Nhiều thần tượng đã chọn cách tạo dáng và đăng ảnh lên mạng xã hội theo trào lưu mới này. Hãy cùng mình xem đó là ai nhé!

TREASURE JiHoon

 Jihoon của TREASURE là một trong những idol đu trend đầu tiên, mình thấy cậu chàng vô cùng đáng yêu với hình ảnh này.

Billlie 

Cả nhóm Billie - nhóm nhạc nữ đầu tiên trực thuộc Mystic Story cùng đu trend tại hậu trường. Mình thấy trái ngược với đa số các idol khác các cô nàng đều tạo dáng siêu ngầu.

Red Velvet Joy

Khi đi chơi Joy của Red Velvet cũng tranh thủ đu trend. Những tấm hình Joy up lên Instagram rất tươi tắn đáng yêu làm mình nhìn cũng hạnh phúc lây.

Girls' Generation TaeYeon

Nàng nhóm trưởng của SNSD cũng tạo dáng “chữ V ngược” và up ảnh lên Instagram. Taeyeon siêu xinh với kiểu tạo dáng này. Mình nhìn cô nàng y như tân binh gen4 vậy!

NMIXX Bae và SullYoon

Hai cô nàng visual của NMIXX cũng đu trend “chữ V ngược” tại hậu trường và phòng thay đồ của show âm nhạc.

NMIXX Bae vô cùng xinh xắn và đáng yêu tại phòng chờ show âm nhạc, nhìn cô nàng mình không thể ngừng “rung rinh”.

Bạn có hào hứng với “Gyaru Peace”? Lần tới hãy chụp ảnh tạo dáng và up lên các mạng xã hội nhé! Mình đảm bảo bạn cũng xinh lung linh như các idol trên đó.

* Bài viết của Tư Thành chia sẻ tại box Blog sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Eve? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.