x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Những nhóm nhạc nữ Kpop mà tất cả thành viên đều có độ nhận diện cao

Trà Đào Cam Sả 13:50 - 04/06/2022

Để trở nên nổi tiếng ở Kpop thôi đã là một điều khó nhằn rồi mà muốn tất cả thành viên trong một nhóm đều có độ nhận diện cao nữa thì lại càng khó hơn. Theo tôi thì để làm được điều này, danh tiếng của nhóm không những phải cao mà tài nguyên cũng như hoạt động riêng của từng thành viên cũng phải được đảm bảo đầy đủ nữa. Thế nên mọi người cũng đừng có ngạc nhiên quá khi số lượng nhóm nữ Kpop đáp ứng được điều này chỉ vỏn vẹn có đúng một bàn tay thôi nha.  

SNSD 

Một nhóm nhạc mà tất cả mọi thành viên đều có độ nhận diện cao và được phần đông khán giả nhớ mặt đặt tên là một điều quá ư là tuyệt vời. Thế nhưng nó còn tuyệt vời hơn khi đó là một nhóm nhạc đông thành viên như SNSD. Dù có tới tận 8 thành viên nhưng rõ ràng các cô gái của SNSD đều có dấu ấn riêng để công chúng Hàn Quốc cũng như người hâm mộ quốc tế nhớ đến. 

Taeyeon, Tiffany là những giọng ca ấn tượng - Yoona, Yuri, Seohyun, Sooyoung thì gây dấu ấn thông qua công việc diễn viên - Hyoyeon ngày càng lên hương cả về nhan sắc lẫn sự nghiệp âm nhạc solo, còn Sunny gây thương nhớ bởi tính cách vui nhộn ở những chương trình tạp kỹ cô tham gia. 8 mảnh ghép của SNSD không ai trùng một ai và đó cũng là yếu tố giúp họ được nhớ mặt đặt tên bởi công chúng đó. SNSD là số 2 ở khoản này thì không ai là số 1 luôn. 

>> Bạn có biết: Những sao nữ diện váy dạ hội đỉnh nhất của làng nhạc Kpop

Sistar 

Dẫu có sự chênh lệch nhẹ giữa độ nhận diện giữa các thành viên với nhau, nhưng không thể phủ nhận được là cả 4 cô gái của Sistar bao gồm Soyou - Dasom - Hyolyn và Bora đều tỏa sáng trong vùng đất riêng của mình. Một phần vì ít thành viên nên khán giả dễ nhớ hơn, cơ mà nhìn chung mỗi người cũng phải có dấu ấn riêng thì khán giả mới lưu giữ hình ảnh họ trong đầu được chứ. 

Trường hợp của Sistar tôi thấy có hơi tiếc một tẹo, vì sau khi nhóm tan rã, các thành viên lại không giữ được vị thế vốn có như lúc còn hoạt động cả 4 với nhau. Giả sử Sistar không tan rã mà vẫn đồng hành bên nhau đến tận bây giờ thì tôi nghĩ họ vẫn sẽ làm ăn cực kỳ ngon lành đấy. 

Girl's Day 

Chủ nhân của bản hit Something không phải là nhóm nhạc mà tất cả thành viên đều nổi lên luôn ngay từ đầu. Mỗi người trong số họ đều phải tiến lên từng bước một trong sự nghiệp để được biết tới nhiều hơn. Đầu tiên là Hyeri sau đó là Yura rồi Bang Min Ah và gần đây nhất chính là chị cả Sojin. 

Dù cũng có đóng phim nhưng tôi nhớ là Yura nổi tiếng vì đôi chân cực phẩm của cô hơn là chuyện làm diễn viên. Trong khi 3 thành viên còn lại có được danh tiếng là nhờ vào việc lấn sân đóng phim hết đó. Thêm một điều nữa là có thể độ nhận diện của Girl's Day ở quốc tế không quá cao, nhưng tại Hàn Quốc thì ở một đẳng cấp khác nha. Girl's Day nổi tiếng ở Hàn Quốc nhiều hơn mọi người vẫn nghĩ đấy.

>> Có thể bạn quan tâm: Đội hình "tam giác visual" của các nhóm nữ Gen 4 Kpop đình đám

Red Velvet 

Năm nay là năm 2022 rồi và Yeri đã không còn là lỗ hổng của Red Velvet nữa đâu nhé. Thậm chí cô nàng sinh năm 1999 này còn ngày càng khẳng định được bản thân của mình nhiều hơn ở mảng thời trang cũng như phim ảnh. 4 người chị Irene - Seulgi - Wendy và Joy thì từ lâu đã tạo được dấu ấn bởi thế mạnh cũng màu sắc của riêng họ rồi. 

Các thành viên của Red Velvet ai cũng có nhan sắc, sức hút và đất riêng để thể hiện khả năng của bản thân. Vì thế, mọi người cũng nhìn thấy hình bóng của họ ở bất cứ một mảng nào trong làng giải trí xứ sở kim chi hiện nay. Ở cả Hàn Quốc hay quốc tế thì tôi đều nghĩ độ nhận diện giữa 5 thành viên này không chênh nhau quá lớn đâu. 

BLACKPINK

Tất nhiên là danh sách này không thể thiếu được nhóm nhạc nữ hàng đầu của Gen 3 là BLACKPINK rồi. Đều hoạt động ở cả mảng thời trang lẫn âm nhạc - trừ chị cả Jisoo là thêm hướng phim ảnh, sự nổi tiếng và độ nhận diện của BLACKPINK không bị chênh lệch mà lại gần như là ngang bằng hết giữa 4 chị em với nhau luôn. 

Thật ra thì tùy vào những thị trường riêng mà ở chỗ này Jennie nổi tiếng hơn hay ở chỗ nọ Lisa được săn đón nhiều hơn. Thế nhưng tóm lại tổng thể thì là dù ở trong nước, ở châu Á hay ở quốc tế gì thì Jisoo - Jennie - Rosé - Lisa cũng đều nổi tiếng và có độ nhận diện cao cả. Kiểu đúng chất là danh tiếng thật luôn chứ không phải dạng media play đâu nhé. 

>> Xem thêm: Jisoo và sao Hàn tới thời: Danh tiếng vươn xa, gom danh phận đại sứ

Nhìn lại một lượt thì lại càng thấy SNSD đỉnh như thế nào, đúng chuẩn là hạng 2 thì không ai hạng 1 luôn. Những nhóm nhạc đông thành viên như SNSD ở Kpop hiện nay đã không còn hiếm nữa, nhưng để mà thành viên nào cũng có độ nhận diện và nổi tiếng cao như họ thì chưa ai làm được hết luôn đó nha. Mọi người đừng quên để lại ý kiến và quan điểm của mình ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này nha. 

* Bài viết của Trà Đào Cam Sả chia sẻ tại box Blog âm nhạc

Nếu bạn yêu thích SNSD, BLACKPINK cùng những ngôi sao Kpop khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.