x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Seachains: Nỗ lực từ lúc vào nghề, thắng Rap Việt xứng đáng

Pa Bích 06:32 - 28/01/2022

Seachains trở thành quán quân Rap Việt mùa 2 theo Pa Bích là hoàn toàn xứng đáng và thuyết phục. Nhìn lại hành trình từ khi vào nghề, đến lúc thí thố và giành chiến thắng, Seachains đã chứng minh rõ tài năng và nỗ lực không ngừng nghỉ.

Rapper tài năng, lại chăm chỉ và nỗ lực: Không thành công cũng lạ

Seachains tên thật là Huỳnh Long Hải, sinh năm 1995 tại Cần Thơ. Ngay từ khi còn đi học, Seachains đã bộc lộ năng khiếu về rap và hip-hop. Lúc bấy giờ, nhạc rap vẫn chưa phổ biến nhưng anh vẫn kiên quyết đi theo con đường này.

Thuở mới vào nghề, Seachains từng có thời gian theo học và làm việc cùng nhóm nhạc Pb Nation của nhạc sĩ Phúc Bồ. Sau vài năm, anh chuyển hướng sang hoạt động độc lập, xây dựng phong cách cá nhân cũng như tự sáng tác. 

Hiện tại, Seachains đang là thành viên của nhóm rapper miền Tây OTD cùng với các tài năng trẻ Ricky Star, Lăng LD, Obito… Năm 2019, anh ra mắt Simple Love kết hợp cùng Obito và tạo được thành công lớn đầu tiên trong sự nghiệp. Ca khúc không chỉ trở thành hiện tượng mạng xã hội mà còn đạt hơn 83 triệu lượt xem trên YouTube.

Trong giới Underground, cái tên Seachains vốn đã quen thuộc nhưng thực sự phổ biến kể từ khi tham gia Rap Việt mùa 2. Ở vòng chinh phục, rapper trẻ là thí sinh đầu tiên nhận được 3 nón vàng cùng 4 sự lựa chọn. Cuối cùng, Seachains quyết định đầu quân dưới trướng Karik và trở thành át chủ bài trong đội.

Phần trình diễn của Seachains thực sự khiến Pa Bích vô cùng ấn tượng, đến mức mình tin rằng nhân vật này sẽ trở thành quán quân. Và niềm tin ấy càng mãnh liệt hơn sau mỗi vòng thi mà Seachains thể hiện: Phong độ ổn định, khả năng rap và sáng tác ngày càng nâng cao, bản lĩnh sân khấu tốt, thái độ khiêm tốn… Hơn hết, Seachains luôn nỗ lực đổi mới và chăm chỉ luyện tập để mang đến những phần trình diễn tốt nhất có thể. 

Đến đối thủ tranh chức vô địch Rap Việt - Blacka còn gật gù trước sự siêng năng của Seachains: “Tôi đã biết cậu ấy từ lâu, và Seachains nằm trong top 10 rapper siêng năng nhất mà tôi từng biết.”

"Trước khi thi, tôi muốn trở thành rapper giỏi nhất. Sau khi thi, tôi muốn trở thành rapper hạnh phúc nhất. Cảm giác người giỏi nhất có thể không phải là mình. Nhưng rapper hạnh phúc nhất là đã chinh phục được mục tiêu." - Seachains bày tỏ về hành trình tại Rap Việt.

Cả hành trình từ khi vào nghề đến lúc trở thành quán quân Rap Việt, ngoài tài năng là thứ quan trọng nhất thì yếu tố làm nên thành công của Seachains là sự nỗ lực không ngừng nghỉ. Do đó, chiến thắng của Seachains là hoàn toàn thuyết phục.

Trái ngược với sự biến hóa và luôn mới mẻ trong rap, đời tư của Seachains lại khá kín tiếng. Anh dồn gần như toàn bộ thời gian cho âm nhạc, chưa bao giờ công khai chuyện tình cảm hay các vấn đề cá nhân. Đây lại là một điểm cộng cho Seachains, thể hiện anh là người nghệ sĩ thực thụ, đến với khán giả bằng âm nhạc và cũng chỉ chia sẻ về âm nhạc. 

>> Xem thêm: Blacka: Rapper có khả năng freestyle đỉnh nhất giới underground

Karik: “Không lẽ bây giờ tôi lại dùng từ hoàn hảo cho Seachains”

Chưa kết thúc Rap Việt, Seachains đã ra mắt sản phẩm phim ca nhạc mới mang tên Đầm Bích. Điều này càng chứng tỏ sự đa tài và những nỗ lực của Seachains chưa bao giờ dừng lại.

Karik vốn luôn tự hào về Seachains và luôn đồng hành trên con đường làm nghề của học trò: “Đây là lần 2 mình được xem phim ngắn của Seachains, trước đó mình đã có dịp được xem trước sản phẩm. Mình thấy với vai diễn đầu tiên này, Seachains đã làm khá tròn trịa. Nếu không đặt lên bàn cân để so sánh với các sản phẩm khác thì thật sự Seachains đã làm khá tốt. Không lẽ bây giờ tôi lại dùng từ hoàn hảo cho phim Seachains. Và đúng là cậu ấy luôn tạo ra những điểm bất ngờ và biết khai thác bản thân mình. Cho đến bây giờ thì Karik luôn rất tự hào về cậu học trò này của mình”.

Chiến thắng của Seachains cũng phần nào là niềm an ủi với Karik khi đội của anh từng trượt mất vị trí quán quân ở mùa 1 một cách đáng tiếc. Seachains không chỉ là học trò, mà còn là người giúp Karik khắc phục lại những khuyết điểm ở vai trò HLV từ mùa trước. 

“Tôi là người dễ xúc động và bị lây điều đó bởi mẹ. Mẹ rất dễ khóc ở bất cứ hoàn cảnh nào, dù vui hay buồn. Năm vừa rồi, khi GDucky là á quân, tôi khóc vì tiếc nuối chưa làm tốt vai trò. Với năm nay, giọt nước mắt của tôi là sự hạnh phúc khi bản thân đã làm tốt, khắc phục những khuyết điểm của năm ngoái và giúp Seachains chiến thắng.” - Karik chia sẻ.

>> Xem thêm: Rap Việt 2: Rapper nữ nào cũng xinh, rap ổn nhưng chỉ được "vé vớt"

Nói tóm lại, chiến thắng của Seachains với Pa Bích là hoàn toàn thuyết phục và mình tin rằng anh chàng sẽ còn thành công hơn trong tương lai chỉ cần giữ vững phong độ như hành trình tại Rap Việt vừa qua.

Bạn có thích Seachains không, hãy chia sẻ ý kiến ở phần bình luận nha.

*Bài viết Pa Bích gửi về DienAnh.Net

Xem thêm các thông tin cũng như các bài viết hay về các thí sinh Rap Việt tại DienAnh.net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.