x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Seo In Guk của Café Minamdang: Hát hay diễn giỏi, lên từ nghèo khó

Tanpopo 10:00 - 12/07/2022

Cần một cái gì đó mới mẻ để nâng cao tâm trạng của bạn trong mùa hè này? Tanpopo xin mạn phép giới thiệu Café Minamdang (Tiệm Cà Phê Mỹ Nam), bộ phim truyền hình Kdrama mới của Netflix. 

 Nam chính của phim - Seo In Guk đã dùng những lời có cánh để mô tả về tác phẩm này:


“Giống như một chiếc quạt cần thiết trong thời tiết nóng bức, Café Minamdang sẽ mang đến một câu chuyện thú vị trong cái nóng nực của mùa hè”

Tanpopo cảm thấy thích thú khi Seo In Guk hóa thân thành một pháp sư không chỉ phục vụ cà phê mà còn cả công lý tại quán của mình. Hãy cùng Tanpopo tìm hiểu những điều thú vị về Seo In Guk nhé!

 1. Ca hát và diễn xuất đều quan trọng như nhau đối với Seo In Guk

 Sinh năm 1987, Seo In Guk có những ước mơ khác nhau: trở thành một tay đua, vận động viên cử tạ hay thậm chí là tổng thống. Cuối cùng, anh đã trở thành ca sĩ sau khi đánh bại 720.000 ứng viên khác để giành chiến thắng trong mùa một của chương trình sống còn Superstar K năm 2009. 

Ba năm sau, Seo In Guk cũng trở thành diễn viên trong Love RainReply 1997. Nhờ bệ phóng đó, anh chàng tiếp tục tham gia nhiều tác phẩm hay ho và gặt hái được vô số thành công. Ở độ tuổi 34, Seo In Guk tập trung vào sự nghiệp diễn xuất nhưng chưa bao giờ quên niềm đam mê âm nhạc của mình.

 Vào ngày 14 tháng 6, Seo In Guk đã phát hành một album, Love & Love, 5 năm sau album cuối cùng của anh ấy, Walk Together, nhấn mạnh rằng anh ấy cảm thấy âm nhạc và điện ảnh là “những phần quan trọng của bản thân tôi và cuộc sống của tôi”.


“Tôi thuận cả hai tay nên nếu tôi được yêu cầu lựa chọn giữa việc trở thành ca sĩ và diễn viên, tôi làm luôn cả 2. Tôi tập trung vào diễn xuất của mình khi tôi diễn, nhưng tôi sống trong âm nhạc của mình vào bất kỳ lúc nào. Tôi cảm thấy như diễn xuất và ca hát cùng tồn tại bên trong bản thân mình".

2. Seo In Guk muốn trở thành một nghệ sĩ đa dạng

 Về mặt diễn xuất, Seo In Guk đã thử nghiệm nhiều kiểu nhân vật trong những năm qua, từ một học sinh trung học đến vận động viên bơi lội, người thừa kế giàu có và hoàng tử. Sau khi miêu tả thành công tất cả những “người tốt”, Seo In Guk lại có hứng thú với việc đóng vai một kẻ xấu.


“Dù là nhân vật phản diện nào, tôi cũng muốn thử sức. Có thể có những lý do thúc đẩy một người trở thành một nhân vật phản diện. Đây cũng là những người sinh ra đã xấu xa. Tôi đã không thể thể hiện khía cạnh này của tôi trước đây. Nếu là tôi, tôi sẽ khắc họa một nhân vật như vậy như thế nào? Tôi có những kỳ vọng như vậy về bản thân. Và tôi muốn làm tốt và cho mọi người thấy".

 Nam diễn viên chia sẻ những lời vô cùng thật lòng làm Tanpopo bất ngờ:

“Tôi đã đặt ra mục tiêu mới là thử thách bản thân để đảm nhận những thể loại diễn xuất mới. Tôi muốn trở thành một nghệ sĩ đa dạng - một diễn viên với nhiều màu sắc khác nhau".

3. Mẹ là hình mẫu của Seo In Guk 

 Thành công như vậy nhưng ít ai biết được Seo In Guk đến từ gia đình nghèo khó. Để làm chỗ dựa cho con trai, mẹ của nam diễn viên đã thu thập đồ tái chế để nuôi gia đình và không ngừng làm việc ngay cả khi Seo In Guk đã nổi tiếng.


“Tôi đã nói với mẹ rằng hãy dừng lại và nghỉ ngơi thoải mái nhưng bà lại không muốn. Bà thích gặp gỡ những người mới và cho rằng dừng làm việc sẽ gây ra bệnh tật. Tôi nghĩ mình giống mẹ ở khía cạnh đó. Tôi không thể nghỉ ngơi quá lâu. Vì vậy, mẹ chính là hình mẫu của tôi ”.

Seo In Guk là một người con hiếu thảo bởi sau khi giành được giải thưởng hồi 2009, anh chàng đã mở một quán cà phê cho mẹ ở quê hương Ulsan.

 4. Seo In Guk rất thích ăn

 Seo In Guk thích gì nhỉ? Đơn giản là ăn uống. Đó là câu trả lời của anh trong cuộc phỏng vấn của Người nổi tiếng trên Daegorr. Tanpopo thực sự cười bò khi Seo In Guk thú nhận rằng bản thân “phấn khích và hạnh phúc khi nhìn thấy nước chuối dâu tây”.

Thực phẩm cũng giúp nam diễn viên giải tỏa căng thẳng và lựa chọn của anh “tất nhiên là gà, hoặc thịt, sô cô la và đồ ngọt”. Tanpopo bất ngờ khi mỹ nam họ Seo chia sẻ rằng bản thân hiếm khi uống đồ uống có cồn.

 5. Seo In Guk nhận xét rằng má lúm đồng tiền của anh có thể làm thòng tim

 Khi thấy Seo In Guk lần đầu tiên, Tanpopo không thể quên được má lúm đồng tiền dễ thương và nốt ruồi dưới mắt trái của anh? Bản thân nghệ sĩ tài năng này cũng rất tự hào về má lúm đồng tiền, coi chúng là “vũ khí bí mật” của mình.


Tôi không can thiệp bất cứ thứ gì vào nốt ruồi, nó chỉ ở đó. Nhưng má lúm đồng tiền sẽ không xuất hiện nếu tôi không cười.

 6. Seo In Guk bị thu hút bởi những phụ nữ lớn tuổi

 Bắt đầu từ cấp hai, Seo In Guk thường thích những cô gái lớn tuổi hơn. Anh thừa nhận khoảng cách bảy tuổi của cha mẹ mình trên kênh Snack Channel đã ảnh hưởng đến nhân sinh quan. Lớn lên, quan điểm của anh vẫn không thay đổi. Tuổi tác vẫn chỉ là một con số đối với Seo In Guk mà thôi!


“Tôi nghĩ rằng tình yêu không có ranh giới tuổi tác. Tôi thích một người phụ nữ thông minh hơn là xinh đẹp". 

 Chà, Tanpopo đã rơi vào lưới tình của Seo In Guk ngay từ lần gặp đầu tiên rồi mọi người ạ! Anh chàng vô cùng tài năng, điển trai và còn có đạo đức tốt, sao lại không thích được nhỉ?

>> Xem thêm: Jeong Jong Seo của Money Heist bản Hàn: Bỏ học đóng phim và thành công

* Bài viết của Tanpopo chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Café Minamdang? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.