x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Sở Lưu Hương Truyền Kỳ 2007 bị chê nhưng dàn mỹ nhân lại rất đỉnh

Carole 08:35 - 25/06/2022

Năm 2007, bộ phim Sở Lưu Hương Truyền Kỳ lên sóng nhưng lại không được khán giả hoan nghênh chỉ vì nam chính Chu Hiếu Thiên mờ nhạt và không giống với hình tượng Sở Lưu Hương trong nguyên tác. Cũng nhờ thế mà diễn viên phụ vượt lên chiếm spotlight của Chu Hiếu Thiên, đặc biệt là dàn mỹ nhân xinh đẹp khiến ai cũng phải trầm trồ khen ngợi. 

Choo Ja Hyun vai Lâm Lang/ Thạch Quan Âm

Thời điểm xem Sở Lưu Hương Truyền Kỳ, nhân vật yêu thích nhất của Carole chính là Thạch Quan Âm. Nhân vật này vừa xinh đẹp, võ công cao cường nhưng cũng rất thủ đoạn, chỉ có điều hoàn cảnh của cô khiến người ta cảm thấy đáng thương hơn là đáng hận. Thạch Quan Âm vốn đã định từ bỏ tất cả để ở bên Sở Lưu Hương nhưng đáng tiếc những hiểu lầm đã khiến bọn họ không thể đi chung đường.

Hồ Tịnh vai Tô Dung Dung

Nhắc đến Hồ Tịnh thì mọt phim 9x chắc không thể quên được nàng mỹ nhân này vì cô từng rất nổi tiếng vào đầu những năm 2000. Đảm nhận vai Tô Dung Dung, Hồ Tịnh nhận được rất nhiều lời khen vì gương mặt xinh đẹp cùng diễn xuất ấn tượng của mình. Bên cạnh đó, hình tượng của Tô Dung Dung cũng dễ có được thiện cảm của khán giả, cô thông minh đáng yêu và về sau đã chiếm được trái tim của Sở Lưu Hương.

Tôn Phi Phi vai Lý Hồng Tụ

Lý Hồng Tụ vốn là em gái của Thạch Quan Âm và cũng là hồng nhan tri kỷ của Sở Lưu Hương. Tuy nhiên, Lý Hồng Tụ lại không có sự âm hiểm như Thạch Quan Âm, dù đối mặt với những tranh đấu nơi giang hồ nhưng cô vẫn giữ được sự lương thiện. Về sau này, Lý Hồng Tụ gặp gỡ Trung Nguyên Nhất Điểm Hồng, 2 người nảy sinh tình cảm và thành thân, có được một cuộc sống bình yên và hạnh phúc.

Tiêu Tường vai Thủy Mẫu Âm Cơ

Carole không nghĩ là Sở Lưu Hương Truyền Kỳ lại mời được “đệ nhất mỹ nhân xứ Đài” Tiêu Tường đảm nhận vai Thủy Mẫu Âm Cơ đâu. Thủy Mẫu Âm Cơ vốn rất hận đàn ông, bà là người hỷ nộ vô thường, không phân trắng đen cũng chẳng phân thiện ác, làm việc tùy theo ý bản thân. Sau nhiều chuyện xảy ra, Thủy Mẫu Âm Cơ hối hận vì hành động của mình, chỉ đáng tiếc bà mắc bệnh khó chữa và qua đời khá sớm.

Mục Đình Đình vai Liễu Vô My

Liễu Vô My sở hữu nhan sắc xinh đẹp động lòng người, cô cũng là đồ đệ được Thạch Quan Âm rất yêu thích. Sau này, vì được gả cho người mình yêu là Lý Ngọc Hàm nên Liễu Vô My muốn thoát khỏi sự khống chế của Thạch Quan Âm nhưng chẳng may bị trúng độc. Thực tế thì Liễu Vô My vốn không bị trúng độc, về sau cô mất do tâm bệnh của mình thôi, để cho Lý Ngọc Hàm phải cô đơn lẻ bóng.

Bạn nào đã xem Sở Lưu Hương Truyền Kỳ thì sẽ thấy dàn mỹ nhân của bộ phim này đúng chuẩn “đỉnh của chóp” luôn ấy. Xem đi xem lại cũng khá nhiều lần rồi nhưng lần nào Thạch Quan Âm cũng để lại cho mình dấu ấn khó phai, đúng là nàng mỹ nhân được yêu thích nhất Sở Lưu Hương Truyền Kỳ 2007 có khác.

>>> Xem thêm: Đàm Tùng Vận và Mao Hiểu Đồng từng bị loạt tiền bối chê diễn kém

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.