x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Song Hye Kyo thăm Ki Yong ở quân ngũ, Jennie diện cây hồng cực xinh

Tanpopo 14:27 - 11/03/2022

Cuối tuần đã gần đến rồi và Tanpopo đoán mọi thứ cũng đang dần trở nên sôi động hơn rất nhiều. Ngày 11 tháng 3 giới giải trí Hàn Quốc có rất nhiều thông tin đáng lưu ý với việc Jang Ki Yong tiết lộ Song Hye Kyo đến thăm anh ở quân ngũ và Jennie đến tham dự show Jacquemus ở Hawaii. Hãy cùng Tanpopo điểm qua nhé!

Song Hye Kyo đến động viên đàn em Jang Ki Yong ở quân ngũ

 Gần đây Jang Ki Yong đã xuất hiện trên chương trình radio SBS Power FM - Cultwo Show, cùng với Chanyeol của EXO và Hyojin của ONF, giới thiệu vở nhạc kịch Blue Helmet: A Song of Meissa. Đáng chú ý, Jang Ki Yong tiết lộ rằng anh đã quay bộ phim truyền hình SBS Now, Our Breaking Up trước khi nhập ngũ.

Đặc biệt, nam diễn viên gây chú ý khi tiết lộ rằng bạn diễn của anh trong phim là Song Hye Kyo đã thực sự đến thăm Jang Ki Yong trong quân đội.

“Toàn bộ ê-kíp của Now, We Are Breaking Up đã đến gặp tôi. Họ thực sự đã tiếp thêm sức mạnh cho tôi”. 

 Rõ ràng Jang Ki Yong và ê-kíp Now, We Are Breaking Up vô cùng thân thiết. Song Hye Kyo dù bận rộn cũng thu xếp thời gian để đến thăm hỏi đàn em đang làm nhiệm vụ, thật là một tình bạn đẹp làm sao.

Jennie (BLACKPINK) nổi bật trong show Jacquemus

 Trong những bức ảnh đăng ngày 10/3, Jennie khoe khoảnh khắc dự show Jacquemus ở Hawaii. Cô thích thú viết: "Pink Hawaiian girl". Tanpopo ngất ngây với vóc dáng mảnh mai và cơ bụng săn chắc của nữ idol khi cô diện áo crop-top màu hồng với chân váy hồng.

Nhờ outfit vô cùng nổi bật, Jennie chiếm spotlight cả show dù sánh vai bên cạnh nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới như Nicole Schezinger, Jhene Aiko… Cô cũng có khoảnh khắc tương tác với nghệ sĩ trang điểm Bretman Rock vô cùng thú vị. 

 Jessica sẽ tham gia Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 3?

 Theo báo cáo của các phương tiện truyền thông Trung Quốc, cựu thành viên Girls 'Generation, Jessica là thí sinh được đồn đoán trong dự án tái xuất của nhóm nhạc nữ nổi tiếng Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 3.

Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng là series truyền hình thực tế của Mango có sự góp mặt của những nữ minh tinh trên 30 tuổi, những người cạnh tranh để có cơ hội trở lại sân khấu và ra mắt với tư cách là một phần của một nhóm nhạc nữ hoàn toàn mới.

 Trong các mùa trước, các cựu thành viên miss A là Fei và Jia đã xuất hiện với tư cách là thí sinh, và Jia cũng được chọn là thành viên chiến thắng, xếp ở vị trí thứ 3. Những ngôi sao hàng đầu khác như nữ diễn viên kỳ cựu Hồng Kông Cecilia Cheung đã thu hút được sự chú ý đáng kể khi xuất hiện trong các mùa vừa qua.

Nếu Jessica tham gia, Tanpopo nhất định sẽ xem Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng bởi lâu lắm rồi không thấy Jessica hoạt động ở lĩnh vực giải trí.

Han Ga In hé lộ lý do cô kết hôn sớm

 Qua show giải trí Circle House của đài SBS, Han Ga In đã gặp gỡ các vận động viên quốc gia của Thế vận hội mùa đông Bắc Kinh 2022 và nói về xã hội cạnh tranh không ngừng. Cô ngỏ lời an ủi các vận động viên đã phải chịu áp lực và cạnh tranh liên tục từ khi còn nhỏ.

 Tiếp đó, Han Ga In tiết lộ lý do cô bất ngờ chọn kết hôn ở tuổi 24 khi chỉ mới bước chân vào làng giải trí. 

“Tôi cảm thấy có sự cạnh tranh giữa các nữ diễn viên cùng tuổi. Tôi không muốn cho họ thấy thất bại của mình và rất khó để làm quen với điều đó. Vì vậy, tôi nghĩ mình nên kết hôn sớm và rời khỏi cuộc thi”.

 Han Ga In kết hôn vào năm 2005, khi cô 24 tuổi và chồng cô là Yeon Jung Hoon 28. Khi đó, cả hai mới bắt đầu sự nghiệp diễn xuất nên đã khiến công chúng bất ngờ trước tin kết hôn đột ngột của họ. Sau 11 năm chung sống, họ có con gái đầu lòng và năm 2019, họ thông báo sinh con trai thứ hai. 

Lee Jun Ki sát cánh bên người con gái định mệnh trong poster Again My Life

 Trong Again My Life, Lee Joon Gi đóng vai Kim Hee Woo, một công tố viên nhiệt huyết bị oan trong khi điều tra chính trị gia, nhưng không ngờ lại có cơ hội thứ hai trong đời. Kim Ji Eun sẽ vào vai Kim Hee Ah, nữ thừa kế tập đoàn thiên tài với niềm tin vững chắc.

Poster mới thể hiện quyết tâm quyết liệt của Kim Hee Woo đối với Jo Tae Sub (Lee Kyung Young). Tuy nhiên, trận chiến phía trước sẽ không hề dễ dàng khi Jo Tae Sub là một người đàn ông quyền lực.

 Gặp nhiều chông gai nhưng Kim Hee Woo vẫn tìm thấy một người bạn đời đáng tin cậy là Kim Hee Ah thông minh và kiên quyết. Sau khi Kim Hee Woo trở về 15 năm trước khi qua đời, anh đã tiến hành một cuộc chiến khó khăn chống lại cái xấu.

 Trên đây là các tin tức mình lượm lặt được trong 1 ngày bình yên như thế này. Song Hye Kyo và Jang Ki Yong có vẻ khá thân thiết nên dân tình đồn đoán rằng cả 2 sắp phát triển từ tình đồng nghiệp lên tình yêu nhưng Tanpopo chỉ mong họ chắc chắn về tình cảm của mình mà thôi. 

>> Xem thêm: 2NE1 hội tụ làm fan phấn khích, Suzy đàm phán đóng phim mới

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.