x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

2NE1 hội tụ làm fan phấn khích, Suzy đàm phán đóng phim mới

Tanpopo 18:39 - 10/03/2022

Dù vẫn còn ảnh hưởng nghiêm trọng của dịch bệnh nhưng ngày 10/3, làng giải trí Hàn Quốc có nhiều thông tin thú vị mà Tanpopo muốn “mách” cho mọi người biết. Nào là Suzy đàm phán đóng phim mới, 2NE1 hội tụ 3 thành viên rồi Song Hye Kyo khoe vẻ đẹp tuyệt mỹ trên bìa tạp chí. Hãy cùng Tanpopo điểm qua nhé!

Suzy đàm phán đóng phim dựa trên webtoon The Girl Downstairs

 Theo truyền thông Hàn Quốc, Suzy đã được mời đóng vai nữ chính trong một bộ phim truyền hình gốc Netflix dựa trên một webtoon nổi tiếng The Girl Downstairs hay còn được gọi là Lee Doo Na!. Phim kể về câu chuyện của một sinh viên đại học năm nhất, Lee Won Joon, người bắt đầu sống trong một ngôi nhà chung với một cô gái tên là Lee Doo Na, một cựu thần tượng K-Pop.

Tanpopo thấy rằng Suzy là một ứng cử viên rất tiềm năng cho vai Lee Doo Na - nhân vật quyết định từ giã sự nghiệp KPop để quay lại trường học. Gần đây nhất, Suzy đã kết thúc quá trình quay bộ phim truyền hình gốc Coupang Play - Anna, dự kiến ​​sẽ phát sóng vào cuối năm nay.

 Lâu lắm rồi không thấy Suzy xuất hiện trên màn ảnh nhỏ nên Tanpopo đang vô cùng mong chờ cô sẽ đồng ý với The Girl Downstairs.

2NE1 bất ngờ tái ngộ

 Tanpopo xúc động muốn khóc khi thấy các cựu thành viên 2NE1 - CL, Dara và Minzy đều đăng cùng một bức ảnh trên mạng xã hội vào ngày 9 tháng 3, khoe lần tụ họp hiếm hoi sau khi nhóm tan rã. Cả ba thành viên dường như đang dành thời gian vui vẻ với nhau.

Tanpopo vô cùng ngây ngất khi thấy ba thành viên của nhóm nhạc nữ huyền thoại vẫn duy trì tình bạn và gặp gỡ để dành thời gian cho nhau. Nhiều người khác cũng như Tanpopo, không kìm được cảm xúc và viết: "Tôi đang khóc", "Cuối cùng!" "Blackjacks đang ăn mừng", "OMG", "Tôi nhớ họ rất nhiều", "Nhớ các bạn" và “2NE1 mãi mãi”.

 Nếu như CL đang trên đà thành công với những album gần đây thì Dara lại khá chật vật vì không thể lấy lại được ánh hào quang như xưa. Em út Minzy cũng cho ra mắt các ca khúc mới nhưng bị mất hút trên các bảng xếp hạng. Hãy cùng ủng hộ Park Bom với sản phẩm âm nhạc tiếp theo - Flower nhé!

Song Hye Kyo đẹp huyền bí với bộ ảnh quảng cáo cho trang sức Chaumet

Trong bức ảnh được nhãn hàng công bố, Song Hye Kyo khoe thần thái không ai sánh bằng. Cô toát lên vẻ đẹp sang trọng nhưng không kém phần ngây thơ làm Tanpopo mê mẩn. Thần thái của Song Hye Kyo càng được tôn thêm nhờ concept đen huyền bí, quyến rũ. 

 Tanpopo nhận thấy Chaumet thực sự “đánh cược” một ván bài lớn khi cho Song Hye Kyo diện những thiết kế trang sức quá sắc sảo nhưng vẫn không thể nào sánh được với nhan sắc của cô. Chỉ với chiếc váy đen đơn giản, Song Hye Kyo đã thể hiện vẻ đẹp sang trọng như nữ hoàng.

 Trong khi đó, Song Hye Kyo đã quyên góp 100 triệu KRW (~ 81.739 USD) cho Hội Chữ thập đỏ Hàn Quốc để hỗ trợ cứu trợ khẩn cấp cho các nạn nhân cháy rừng ở Gangwon và Gyeongsangbuk-do. Cô hiện đang quay bộ phim The Glory do Kim Eun Sook viết kịch bản.

2PM và BigBang trở thành hình mẫu cho boyband ảo trong phim Turning Red

 Dù chưa chính thức công chiếu, bộ phim hoạt hình sắp tới của Walt Disney Pictures và Pixar Animation Studios  - Turning Red đang trở thành chủ đề bàn tán khắp Hàn Quốc. Trong cuộc phỏng vấn với Billboard Japan, đạo diễn Domee Shi đã có một phát biểu khiến mọi người vô cùng ngạc nhiên.

Theo đó, Domee Shi đã tạo ra các nhân vật của ban nhạc 4★ TOWN dựa trên BIGBANG và 2PM vì cô là fan của cả hai nhóm từ rất lâu rồi. Chà, đạo diễn Domee Shi được truyền cảm hứng từ những huyền thoại đã mở đường cho sự bùng nổ thần tượng Hàn Quốc ngày nay đúng không mọi người?

Trên đây là những thông tin về giải trí Hàn Quốc mà Tanpopo đi lượm lặt khắp nơi về. Với cuộc tái ngộ bất ngờ của 2NE1, Tanpopo tự hỏi liệu nhóm có định phát hành ca khúc mới hay không? Và nếu có, chắc chắn làng nhạc Kpop lại được một phen sôi động khi các nữ hoàng trở lại. 

 >> Xem thêm: Jennie cực xinh đẹp ở Paris, T.O.P (BIGBANG) điển trai ngày trở lại

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.