x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Học 4 "mẩu" BLACKPINK với loạt outfit siêu ăn ảnh khi đi du lịch

Roses 08:35 - 28/07/2022

Mình nghĩ hè đến là thời điểm lý tưởng để chị em chúng ta diện những bộ đồ khoe sắc vóc, tha hồ tung tăng đó đây để check in sống ảo. Vậy làm sao để có loạt outfit chất lượng, vừa thoải mái năng động mà vẫn điệu đà duyên dáng? 

Nếu bạn vẫn đang đau đầu với việc mặc gì trong chuyến du lịch sắp tới thì hãy cùng tham khảo style ấn tượng của các cô nàng BLACKPINK - những fashionista chính hiệu Kpop, để lên đồ sao cho đẹp nhất nhé!

Thiết kế crop top tha hồ phối đồ

Áo crop top chắc chắn là món đồ không thể thiếu của các cô nàng sành điệu mỗi dịp hè đến rồi. Đây cũng chính là lựa chọn số 1 nếu bạn thích cảm giác vừa mát mẻ lại khoe khéo được chiếc eo nhỏ nhắn của mình. 

Jennie đã diện áo crop top trắng với quần jeans, tạo nên set đồ đơn giản nhưng rất sành điệu, hút mắt đấy nhé. Thêm một vài phụ kiện nhỏ xinh nữa là bộ đồ trở nên duyên dáng hơn hẳn. 

>>Xem thêm: 5 "bản sao" gen 4 hoàn hảo của các nữ idol: J và Yoona như song sinh

Muốn phá cách hơn với áo crop top thì bạn có thể học hỏi set đồ này của Jennie. Cô nàng kết hợp nội y rất khéo, rồi mix cùng chân váy cạp cao để vừa tôn lợi thế vóc dáng, vừa toát lên vẻ quyến rũ, bay bổng. Đây là cách mặc crop top rất tinh tế chứ không hề lố chút nào. 

Thêm một outfit với crop top của Lisa cho vẻ ngoài năng động, khỏe khoắn. Cô nàng chọn thiết kế áo blouse dáng lửng, kết hợp cùng quần short xuyệt tông màu trắng. Mình thấy đây là công thức khá dễ mặc mà các chị em có thể tham khảo đấy nhé.  

Rosé cũng chọn cho mình style nữ tính với áo crop top họa tiết hoa cùng chân váy ngắn đồng bộ. Thiết kế cổ vuông, tay bồng chính là những chi tiết mấu chốt giúp vẻ ngoài của người diện thêm yêu kiều, sang chảnh. Mình thực sự rất thích set đồ này và chắc chắn phải sắm ngay mới được. 

Quần short tất nhiên là item không thể thiếu trong các chuyến du lịch. Và khi kết hợp quần short với áo crop top buộc vạt giống Lisa, bạn đã có ngay set đồ hoàn hảo để đi biển rồi đấy. 

Một chút thanh lịch mà không quá… công sở

Mình là tín đồ của những bộ suit quần short nên rất thích phong cách này của Jennie. Bạn có thể học cô nàng cách phối đồ trông cực sang này đấy. Thay vì diện bên trong một chiếc áo thun/sơ mi, Jennie đã layer áo crop top, tạo nên set trang phục phóng khoáng và quyến rũ. Công thức này rất thời thượng và hợp với những chuyến đi biển.

Nếu bạn là fan trung thành của áo sơ mi thì cũng có thể chuẩn bị vài bộ đồ khi đi du lịch. Để áo sơ mi không biến bạn thành cô nàng công sở thì hãy chọn màu sắc tươi sáng, ngắn tay thôi nhé. Giống như Rosé đã diện một combo khá đứng dáng gồm áo sơ mi trắng và quần kẻ nhưng không hề “nhừ” chút nào. Chỉ cần phối thêm chiếc túi vải họa tiết nữa là chuẩn bài để đến những nơi yêu cầu diện đồ thanh lịch rồi đấy.  

Muôn kiểu váy rất thích hợp cho dịp hè

Trông Jisoo thực sự rất xinh tươi và ngọt ngào khi diện váy có họa tiết hoa nhí. Công nàng kết hợp cùng mũ cói tăng thêm vẻ ngoài thanh tao, có chút hơi hướng cổ điển nhưng cũng rất năng động đấy nhé. Đặc biệt là tông màu vàng của mẫu váy giúp người mặc thêm trẻ trung, nổi bật nhưng vẫn giữ được sự tinh tế.

Trông Lisa nhẹ nhàng và nữ tính khi diện mẫu váy trắng họa tiết hoa, có chi tiết tay bồng rất yêu kiều. Với set váy đã rất ấn tượng, Lisa không quá "tham" phụ kiện, cô chỉ tô điểm một chiếc vòng cổ ngọc trai để tổng thể không bị rối mắt. 

Cũng là váy xòe nhưng bạn có thấy Jennie nổi bật cả một góc trời với vẻ ngoài xinh tươi, yêu kiều không? Công lớn ở đây thuộc về mẫu váy hai dây thiết kế lạ mắt, vừa mát mẻ thoải mái lại nhẹ nhàng, thanh nhã. Đặc biệt là chi tiết xẻ tà giúp Jennie khoe khéo đôi chân nuột nà. Thêm một đôi sandal buộc dây nữa là set đồ này hoàn hảo rồi. 

Quyến rũ hơn một chút là mẫu váy trễ vai, luôn đem đến nét yêu kiều và tươi xinh cho người mặc. Nhìn Jisoo, mình thấy cô nàng thực sự cuốn hút khi diện bộ outfit này. Hãy nhớ chọn màu sắc tươi sáng có họa tiết nổi bật để thêm điểm nhấn cho món đồ của mình nhé chị em.  

Cũng là váy hoa - một item rất phù hợp với các chuyến du lịch vì nét tươi tắn, bay bổng, Lisa lại chọn mẫu váy cổ vuông, tay bồng vì thiết kế này sang trọng, nhưng không kém phần quyến rũ. Trông cô nàng cực kỳ duyên dáng và nữ tính, nhưng khi kết hợp cùng mũ lưỡi trai thì lại cộng thêm vài phần năng động rồi đấy. 

Một mẫu váy 2 dây đơn giản vậy thôi cũng đủ để giúp Jisoo nổi bật với vẻ ngoài trang nhã, tinh tế rồi. Mọi món phụ kiện Jisoo chọn đều không hề "thừa thãi" chút nào mà rất hợp lý đấy nhé. Các items như mũ bucket, dây chuyền mảnh, chunky sandal đã tăng điểm thời thượng cho cả tổng thể trang phục. 

Mẫu váy tím lilac, thiết kế bất đối xứng cũng là một gợi ý thú vị dành cho những cô nàng có vóc dáng nuột nà. Giống như Lisa, trông em út BLACKPINK không chỉ phóng khoáng mà còn rất sang chảnh nữa đấy. Với mẫu váy này, bạn có thể học Lisa kiểu tóc búi để giúp "bờ vai mắc áo" càng được tôn lên trọn vẹn.

>>Xem thêm: Jisoo và dàn nữ thần tượng được sinh ra để trở thành ngôi sao

Bạn thấy đấy, đây đều là những gợi ý tuyệt vời cho tủ đồ của các cô nàng đam mê check in sống ảo. Hè đến rồi, còn chần chừ gì nữa mà không lựa chọn cho mình những outfit thoải mái, tự tin, ra ngoài đón nắng nào!

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của Kpop và dàn nữ idol đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Snowdrop ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.