x

Đăng nhập

Comming soon...

Gameshow

Việt

Tập 3 Rap Việt 2: BinZ chơi khô máu với Wowy và Rhymastic

Soopatch 10:52 - 31/10/2021

Lại một buổi tối tuần tràn đầy năng lượng với chương trình âm nhạc Rap Việt mùa 3. Dù tập hôm nay không có nhiều điều bất ngờ nhưng cũng đủ sức hút để tôi có thể thưởng thức đến cuối. Tiếp tục là những màn “tấu hài” đến từ vị trí của Trấn ThànhWowy, trong khi BinZ, Rhymastic, Karik cùng hai giám khảo LK - JustaTee đưa ra những lời nhận xét thấu đáo dưới góc nhìn chuyên môn. 

>> Xem thêm: Dù nhạt, Rap Việt 2 vẫn đứng Top 1 Trending: Khẳng định được gì?

Trong tập 3, tôi cực kỳ ấn tượng với anh chàng rapper Sol7 với ngoại hình, phong cách điềm đạm cùng giọng nói ngọt ngào êm ái. Tôi tin rằng sẽ có nhiều bạn nữ tan chảy trước Sol7. Đúng là như vậy, trên thực tế, chàng rapper điển trai đã chinh phục thành công tất cả HLV, giám khảo, khán giả tại trường quay cũng như người xem thông qua màn ảnh nhỏ với bản rap Back To HomeTown dựa trên bài hát gốc Đêm Nay Anh Mơ Về Em.

Vừa xuất hiện trên sân khấu, Sol7 khiến HLV Wowy đạp cần “chọn mặt gửi vàng” và khẳng định với MC Trấn Thành rằng: “Dạ em bấm trước, em khỏi cần kiểm tra chất lượng luôn anh”. Ít giây sau các HLV cũng lần lượt “chốt đơn”: Binz, Karik và cuối cùng là Rhymastic.

Ngay cả Trấn Thành cũng không khỏi cảm thán thốt lên: “Cho đến giờ phút này, tôi đã hiểu tại vì sao Wowy đặt cọc”. Theo tìm hiểu, tôi biết Sol 7 có 10 năm hoạt động, anh được biết đến không chỉ là một trong những người đầu tiên du nhập autotune về Việt Nam, mà anh còn là người đã hướng dẫn rất nhiều rapper thành danh. Dẫu nổi tiếng, song Sol7 cho rằng: “Em thấy mình chưa thành công”.

>> Xem thêm: Rap Việt 2 tấu hài: BinZ nói nửa tây nửa ta, Trấn Thành vội phiên dịch

Sau phần thuyết phục, cả bốn HLV đều mong muốn Sol7 sẽ là thành viên của mình. Tuy nhiên, hai vị giám khảo loại bỏ BinZ và Rhymastic để dành cơ hội cho Wowy và Karik bảo toàn lý tưởng từ ngày xưa của Sol7. Và cuối cùng, cả 2 quyết định quyết định trao Sol7 về đội Wowy.

Bầu không khí thêm căng thẳng khi Rhymastic lẫn Binz không đồng ý với quyết định của BGK nên cả hai đã dùng đến quyền Nón Vàng. Một lần nữa, Binz và Rhymastic rơi vào trận chiến 1 đối 1. Đứng trước sự quyết tâm của Rhymastic và Binz, các vị giám khảo và HLV còn lại cũng đã lần lượt đưa ra lời khuyên cho Sol7. Không quá bất ngờ khi Sol7 choin về team Binz.

Tôi đồng tình với quyết định cuối cùng, Sol7 điềm tĩnh cũng nên có sự đổi mới trong âm nhạc và BinZ chắc chắn giúp anh tạo nên điểm nhấn, thay đổi phong cách để trở nên “muôn màu muôn vẻ”.

Hiện tại, Binz đã kết nạp được 5 thành viên: Cà Nâu, D.KID, Pjpo, Pretty XIX và Sol7. Đội Karik nhận được 4 thí sinh: Mai Âm Nhạc, Seachains, 2Can, Shanhao. Rhymastic: 16 BRT, Mai Ngô, Vsoul, B-Wine, T.C. Và Wowy có: Night T, Blacka, Free và J Jade.

Các bạn cảm thấy việc Jol7 về với đội BinZ là hoàn toàn đúng đắn không, cho tôi biết thêm ý kiến dưới phần bình luận nhé!

>> Xem thêm: Rap Việt 2: Lộ rapper giống hệt chồng Tóc Tiên làm Trấn Thành ngơ ngác

*Bài viết của Soopatch gửi về Dienanh.net!

Xem thêm các thông tin cũng như các bài viết hay về Rap Việt 2 tại mạng xã hội DienAnh.net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tạo drama tinh tế như show của Hương Giang, ăn đứt The Face Việt Nam

An Lee

An Lee

Cũng là chiêu trò nhưng mà bên show của Hương Giang làm tinh tế, sang chảnh hơn nhiều, còn The Face Việt Nam 2023 có chuyện hình hiệu mà nhai cả 3 tập.

Quỳnh Lương tìm được nửa kia của đời mình trong show hẹn hò

An Lee

An Lee

Tham gia show Người Ấy Là Ai, Quỳnh Lương đã có cơ hội trải lòng về quãng thời gian làm mẹ đơn thân và tìm được tình yêu mới cho mình.

Vũ Thu Phương: Từ vedette vạn người mê đến “chị Trôi” chuyên "ra dẻ"

An Lee

An Lee

Từ sau khi đảm nhận vị trí huấn luyện viên The Face Việt Nam 2023, Vũ Thu Phương nhận về rất nhiều cái "dislike" từ cư dân mạng.

Hội chị em Hương Giang tranh thủ đá đểu drama của The Face

An Lee

An Lee

Drama tranh chỗ đứng đúng là thu về sự chú ý cho The Face, nhưng cũng vì thế mà Lan Khuê, Minh Hằng bị gọi hồn, còn hội chị em Hương Giang có cái để "đá đểu".

Lý do Chi Pu được lòng dân mạng khi tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

An Lee

An Lee

Tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Chi Pu nhận được nhiều sự ủng hộ, đồng thời thu về không ít fan từ Trung sang Việt.

The Face vừa chiếu đã drama: Minh Triệu - Kỳ Duyên ngang ngược vô lý

An Lee

An Lee

Vừa lên sóng tập đầu tiên, The Face Việt Nam đã khiến netizen được phen hóng drama vì màn tranh chỗ đứng của 4 vị huấn luyện viên.