x

Đăng nhập

Comming soon...

Gameshow

Việt

Rap Việt 2: Lộ rapper giống hệt chồng Tóc Tiên làm Trấn Thành ngơ ngác

Soopatch 21:02 - 29/10/2021

Trong tập trước, tôi khá bất ngờ khi Blacka lộ diện và trở thành tâm điểm gây sốt trong show truyền hình Rap Việt 2. Không để người hâm mộ chúng ta phải chờ đợi lâu, chương trình tiếp tục “nhá hàng” đối thủ mạnh của Blacka – cái tên cũng có tiếng trong giới Underground, đó là Jol7. Anh chàng này hẳn là không còn xa lạ với khán giả yêu mến dòng nhạc Rap, có thể đánh giá tốt về chuyên môn cũng như kinh nghiệm. 

Blacka.

>> Xem thêm: Lộ tin nhắn giữa Song Joong Ki và Liên Bỉnh Phát

“Chiêm nghiệm” và “sâu sắc” trong bài hát chính là nét đặc trưng trong phong cách rap của Jol7, khiến cho các sản phẩm của anh hoàn toàn khác biệt, mang đậm chất riêng và để lại nhiều dấu ấn trong lòng các fan. Trải lòng về lý do tham gia Rap Việt, anh cho biết: “Rap Việt chính là nơi đưa âm nhạc của Sol7 đến với nhiều người hơn và để chính bản thân mình được cống hiến cho nhạc rap Việt Nam”.

Nếu như trong tập 2, Trấn Thành gọi Blacka là “thách thức lớn” đối với các HLV thì tại tập 3 trước khi Sol7 xuất hiện, ông xã Hari Won nhấn mạnh: “Tôi cảnh báo, sắp có ‘siêu xe’ xuất hiện. Hãy giữ chặt ghế, để đến với một trong những tiết mục mà tôi tin chắc sẽ làm cho các bạn đứng ngồi không yên!”. Đúng như thế, nam rapper thật sự đã khiến 4 HLV và giám khảo dành sự tôn trọng tuyệt đối khi quyết định “chọn mặt gửi vàng”.

>> Xem thêm: Dù nhạt, Rap Việt 2 vẫn đứng Top 1 Trending: Khẳng định được gì?

Tập 3 có thể xem là tập hội tụ của các rapper trên mọi miền khi có đầy đủ các đại diện đến từ miền Bắc – Trung – Nam. Trong đó, đại diện đến từ miền Bắc – Pretty Xix đã khiến cho Trấn Thành phải thốt lên với ngoại hình ấn tượng, rất giống với Giám đốc âm nhạc Touliver: “Ngày hôm nay, chúng ta có một thí sinh có ngoại hình và gương mặt mà quý vị nhìn là có thể hình dung ra giám đốc âm nhạc của chúng ta ngay”.

Hai chàng thí sinh với năng lượng bùng nổ này sẽ về với đợi của ai, đó là điều mà bản thân tôi tò mò. Dưới góc nhìn cá nhân, tôi nhận thấy họ rất tài năng và có chất riêng trong lời bài rap và phong cách thể hiện cảm xúc. Các bạn nghĩ sao về 2 đối thủ đáng gờm này, cho tôi biết thêm ý kiến dưới phần bình luận nhé!

>> Xem thêm: Rap Việt 2 tấu hài: BinZ nói nửa tây nửa ta, Trấn Thành vội phiên dịch

*Bài viết của Soopatch gửi về Dienanh.net!

Xem thêm các thông tin cũng như các bài viết hay về Rap Việt 2 tại DienAnh.net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tạo drama tinh tế như show của Hương Giang, ăn đứt The Face Việt Nam

Cũng là chiêu trò nhưng mà bên show của Hương Giang làm tinh tế, sang chảnh hơn nhiều, còn The Face Việt Nam 2023 có chuyện hình hiệu mà nhai cả 3 tập.

Quỳnh Lương tìm được nửa kia của đời mình trong show hẹn hò

Tham gia show Người Ấy Là Ai, Quỳnh Lương đã có cơ hội trải lòng về quãng thời gian làm mẹ đơn thân và tìm được tình yêu mới cho mình.

Vũ Thu Phương: Từ vedette vạn người mê đến “chị Trôi” chuyên "ra dẻ"

Từ sau khi đảm nhận vị trí huấn luyện viên The Face Việt Nam 2023, Vũ Thu Phương nhận về rất nhiều cái "dislike" từ cư dân mạng.

Hội chị em Hương Giang tranh thủ đá đểu drama của The Face

Drama tranh chỗ đứng đúng là thu về sự chú ý cho The Face, nhưng cũng vì thế mà Lan Khuê, Minh Hằng bị gọi hồn, còn hội chị em Hương Giang có cái để "đá đểu".

Lý do Chi Pu được lòng dân mạng khi tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

Tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Chi Pu nhận được nhiều sự ủng hộ, đồng thời thu về không ít fan từ Trung sang Việt.

The Face vừa chiếu đã drama: Minh Triệu - Kỳ Duyên ngang ngược vô lý

Vừa lên sóng tập đầu tiên, The Face Việt Nam đã khiến netizen được phen hóng drama vì màn tranh chỗ đứng của 4 vị huấn luyện viên.