x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Thảo Nhi Lê như nạn nhân của 2 lò hoa hậu: Chỉ là nước cờ truyền thông

Thi Zun 09:40 - 01/04/2023

Tôi đã không khỏi thất vọng trước thông tin Thảo Nhi Lê đã chính thức mất suất dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Quốc tế 2023. Fan của Thảo Nhi Lê không khỏi thương xót cho cô vì nhận ra, sau những màn đấu đá giữa 2 đơn vị, người thiệt thòi nhiều nhất lại chính là nàng Á hậu 1.

Quỳnh Nga - giám đốc quốc gia của Miss Universe Vietnam đã lên tiếng xác nhận, Thảo Nhi Lê sẽ không đại diện nước nhà cho cuộc thi năm 2023 như mong muốn trước đó của đơn vị này. Nguyên nhân là do phía Miss Universe Vietnam và Unicorp - đơn vị hiện đang quản lý nàng Á hậu đã trao đổi, làm việc với nhau nhưng không suôn sẻ.

>>> Xem thêm: Võ Tấn Phát lấn sân điện ảnh, thoát mác "tình tin đồn Đại Nghĩa"

“Hai bên hết sức nỗ lực nhưng không thể đạt thỏa thuận về việc chuyển quyền quản lý á hậu Thảo Nhi Lê cho Miss Universe Vietnam, trong khi đây là yêu cầu bắt buộc của tổ chức Miss Universe để cô ấy có thể tham gia cuộc thi. Chúng tôi hiểu và tôn trọng quan điểm của Unicorp", bà Nga cho hay.

Thông tin này khiến nhiều fan của Thảo Nhi Lê vô cùng bất bình. Nhiều người tức giận, quở trách Unicorp khi không chịu chuyển quyền quản lý để nàng hậu được chinh chiến quốc tế. 

Tuy nhiên, tôi thấy cũng có một số thông cảm cho quyết định của nhà Uni. Cá nhân tôi thấy việc chuyển quyền quản lý vốn phức tạp, vì còn liên quan đến nhiều vấn đề pháp lý và quyền lợi khác. 

Phía Miss Universe Vietnam cũng cam đoan rằng, họ sẽ lựa chọn người đại diện khác thật xứng đáng cho cuộc thi sắp tới. Nhiều fan sắc đẹp nhận ra, cách nói của Miss Universe Vietnam như đang đổ trách nhiệm lên nhà Uni. Khiến việc mất suất thi của Thảo Nhi Lê không phải lỗi của đơn vị tiếp quản mới.

Tôi để ý sẽ thấy từ lúc trở thành chủ sở hữu mới của Miss Universe Vietnam, phía công ty của bà Thuý Nga và Lan Khuê liên tục có những động thái dẫn đến ồn ào. Fanpage của Miss Universe Vietnam từng gắn thêm tên gọi tiếng Việt lên dù trước đó nhà Uni đã khẳng định đó là “thương hiệu" của riêng họ.

Sau ồn ào tên gọi, Miss Universe Vietnam đổi lại tên gọi rồi lên tiếng xin lỗi. Nhờ màn cạnh tranh đó mà cả 2 bên nhận được sự quan tâm nhiều hơn từ công chúng.

Giữa lúc ai cũng biết phía hay đơn vị có mối quan hệ khá căng thẳng, phía Miss Universe Vietnam lại lên bài bày tỏ mong muốn được cho Thảo Nhi lê đi thi quốc tế. Trong khi đó, tôi thấy việc này hoàn toàn có thể liên hệ một cách kín đáo và thông báo khi đã đi đến quyết định cuối cùng cũng chưa muộn.

Chính Trần Việt Bảo Hoàng - đại diện Uni cũng rất bất ngờ khi đọc thông tin mà tổ chức Miss Universe Vietnam phát đi thông qua truyền thông. 

Ông cũng tiết lộ: “Chúng tôi không nhận được phúc đáp cuối cùng để chốt lại vấn đề. Mọi việc khởi đầu bằng một thông báo của tổ chức Miss Universe Vietnam trên truyền thông và kết thúc cũng như thế”.

Theo lời nam CEO, tôi cảm giác như Miss Universe Vietnam không thực sự thiện chí như những gì họ đăng tải.  Và Thảo Nhi Lê đang bị xem là một nước cờ truyền thông mà thôi.

Sau tất cả, phía Uni và nàng Á hậu 1 cũng chẳng được gì. Còn công cuộc tuyển chọn đại diện mới của Miss Universe Vietnam lại được chú ý và mong chờ hơn. Họ cũng không bị mang tiếng ác là triệt đường thi quốc tế của nàng hậu.

>>> Xem thêm: Chân dung người chồng đã thay đổi cuộc đời Bà Nhân Vlog 

Dù sao thì quyết định cũng đã có, tôi nghĩ fan Thảo Nhi Lê phần nào cũng cảm thấy an ủi vì từ đây, cô nàng sẽ không còn bị gọi tên cho một màn tranh đấu hay đề cử nào nữa. Và tôi tin chắc rằng dù có duyên chinh chiến quốc tế hay không thì nàng hậu vẫn có thể tỏa sáng theo cách của mình.

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Thảo Nhi Lê hay những nàng hậu khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".