x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Thuỳ Tiên và dàn mỹ nhân Việt biến sân bay thành sàn diễn thời trang

Hoa Le 07:20 - 07/09/2022

Thoải mái, dễ vận động có lẽ là tiêu chí hàng đầu của tôi khi chọn trang phục ra sân bay. Nhưng với các mỹ nhân Việt thì outfit cho những lần vi vu phải có cả tiêu chí đẹp, phong cách và tôn dáng nữa. 

Kể từ ngày đăng quang Miss Grand International 2021, tôi thấy Hoa hậu Thuỳ Tiên phải di chuyển rất nhiều, mà đa số là các chuyến bay dài công tác nước ngoài trong nhiệm kỳ của mình. Chính vì vậy, nhiều lúc tôi còn nghĩ có khi nàng hậu 9X ở sân bay còn nhiều hơn ở nhà. 

Chuyển hộ khẩu lên máy bay, nên Thuỳ Tiên cũng phải xây dựng phong cách riêng mỗi khi lên đồ đi công tác. Tôi để ý, người đẹp cực kỳ mê những thiết kế áo hoặc đầm được cách điệu với những chi tiết cut-out tinh tế, hay những bộ suit có phần điệu đà.

Nhờ vậy mà Thuỳ Tiên có thể khoe trọn được vóc dáng thon gọn, thanh mảnh đáng mơ ước. Nhìn outfit có vẻ đơn giản, nhưng chỉ cần đi kèm thêm phụ kiện như kính, bông tai hay túi xách đắt đỏ là bỗng dưng nàng hậu trở nên bừng sáng. Đặc biệt, dàn túi hiệu được Thuỳ Tiên sử dụng đa số đến từ các thương hiệu thời trang xa xỉ như Gucci, Dior, Louis Vuitton,.. có giá từ 70 - 150 triệu đồng. 

Ngoài ra, hành trang của người đẹp sẽ không bao giờ thiếu đi chiếc rương màu đen đựng vương miện tiền tỷ quyền lực. Nhờ có điểm nhấn này mà tôi có thể khẳng định Thuỳ Tiên là người đẹp Việt độc nhất vô nhị mỗi khi xuất hiện ở sân bay.

Trước đây, tôi thấy Kỳ Duyên cũng là một nàng hậu cực kỳ đầu tư khoản thời trang mỗi khi vi vu. Nhưng thay vì chọn váy vóc quá lồng lộn, nàng hậu gốc Nam Định lại chọn style cá tính, chất lừ với áo thun, sweater thoải mái cùng quần suông hoặc shorts. 

Ngoài ra, người đẹp cũng chọn để mặt mộc đơn giản, chỉ dùng chút son cho tươi tắn hơn mà thôi. Điểm nhấn của những outfit sân bay này chính là mắt kính, đồng hồ và dàn túi xách đắt đỏ, xa xỉ. Nên để miêu tả về style của Kỳ Duyên, tôi sẽ dùng từ ngầu.

Nổi tiếng là chân dài chuyên biến sân bay thành sàn runway, dù đi chuyến ngắn hay dài, Ngọc Trinh cũng đều lên đồ cực kỳ cháy. Người đẹp Trà Vinh biến hoá đa dạng nhiều phong cách từ bánh bèo ngọt ngào cho tới cá tính, quyến rũ. 

Thỉnh thoảng, cô sẽ đổi gió bằng những set đồ kín đáo bất thường nhưng đa số Ngọc Trinh đều chọn áo crop top bó, quần cạp trễ để khoe được eo thon và gò bồng đảo ngồn ngộn. Thậm chí, có lần tôi còn thấy cô diện cả trang phục biển khá mát mẻ ra sân bay. 

Nhưng nhìn chung, dù diện theo style nào thì Ngọc Trinh cũng sẽ dát đồ hiệu từ đầu tới chân, từ quần áo, phụ kiện cho tới giày, túi xách, tất cả toàn những hot items có giá đắt đỏ. 

Còn với Minh Tú, chẳng cần quá lồng lộn nhưng cô vẫn nổi bần bật và thu hút mọi ánh nhìn. Đa số các outfit của người đẹp chọn đều đơn giản như áo thun, áo khoác kết hợp cùng quần jeans, jogger để tạo cảm giác thoải mái. Song điều tạo nên nét nổi bật chính là thần thái cùng vóc dáng siêu nuột nà của nữ siêu mẫu. 

>>> Xem thêm: Hạ Vi - Nàng Tấm đẹp nhất màn ảnh ở ẩn sau 6 năm vắng bóng

Hoa hậu Hương Giang cũng là một mỹ nhân cực kỳ có gu khi mỗi lần xuất hiện ở sân bay lại là một phong cách hoàn toàn khác. Lúc thì cô diện kín đáo, thanh lịch như minh tinh Hàn Quốc, khi lại trẻ trung, năng động phô diễn vòng eo tí hon. 

 >>> Xem thêm: Dahan - Quỳnh Anh: Bị loại sớm ở Việt Nam, lập kỳ tích thế giới

Ngắm outfit của các ngôi sao, tôi mới thấy trước mỗi chuyến bay, hẳn họ đã phải dành thời gian chuẩn bị, đầu tư kỹ lưỡng lắm. Bởi thời trang sân bay chẳng hề đơn giản, chọn trang phục thoải mái thôi là chưa đủ mà còn phải đẹp, thanh lịch, nổi bật nữa.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.