x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Tình duyên trái ngược của các cặp mỹ nhân từng chung khung hình

Roses 11:50 - 09/02/2023

Mình thấy nhan sắc của các mỹ nhân Hàn khi đứng chung khung hình xưa nay vẫn là chủ đề hút khách. Đặc biệt khi đó còn là những tấm hình thời thanh xuân với nhiều thay đổi theo thời gian. Họ đã tạo ra những cuộc đọ sắc “không kiêng nể” mà cho đến hiện tại, người hâm mộ vẫn còn nhắc mãi. Thế nhưng, điều mình muốn nói ở đây là đường tình duyên của các cặp sao từng có dịp chụp chung ảnh với nhau. Cùng mình xem xét để thấy rõ, không phải ai xinh đẹp hơn thì tình duyên sẽ “đỏ” hơn đâu nhé. 

Park Ha Sun - Han Hyo Joo 

Bạn còn nhớ khoảnh khắc Han Hyo Joo “chặt đẹp” 2 mỹ nhân đình đám Park Ha SunSeo Young Hee khi xuất hiện chung khung hình tại Baeksang Arts Awards 2011 không? Nhan sắc khuynh thành cùng thần thái sang chảnh của mỹ nữ họ Han đã trở thành tâm điểm chú ý. Chiếc nhan sắc ấy dù chỉ chụp ở góc nghiêng cũng “gây thương nhớ” khắp nơi rồi.

Han Hyo Joo nổi lên cũng nhờ vẻ đẹp “siêu thực” với danh hiệu “mỹ nhân có nụ cười đẹp nhất Kbiz”. Trong thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp, Han Hyo Joo từng vướng tin đồn hẹn hò với nam thần Kang Dong Won, nhưng đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận. Đây có lẽ cũng là tin đồn hẹn hò duy nhất của Han Hyo Joo. Đến thời điểm hiện tại, mình được biết cô nàng vẫn đang “độc thân vui tính”. 

>>Xem thêm: Kim Yoo Jung và loạt mỹ nữ phim Hàn "đã đẹp gái xin đừng giả trai"

Về phía Park Ha Sun, mỹ nhân đã lên xe hoa với soái ca Ryu Soo Young năm 2017 và hạ sinh con gái đầu lòng sau đó nửa năm. Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, Park Ha Sun đều khoe nhan sắc xinh tươi ngày càng “lên hương” của mình. Điều này khiến chúng càng thêm tin tưởng rằng cô đang có một cuộc sống hôn nhân viên mãn. 

Park Shin Hye - Kim Ji Won 

Park Shin HyeKim Ji Won từng hợp tác trong bom tấn The Heirs (Những Người Thừa Kế). Trong phim họ là “kẻ thù” nhưng ngoài đời lại thân thiết với vô vàn khoảnh khắc bên nhau trong hậu trường đấy ạ. Mình còn nhớ rõ tấm hình “đọ sắc” của nữ chính và nữ phụ The Heirs ngày ấy. Tu chỉ đóng phụ “làm nền” cho Park Shin Hye, nhưng rõ ràng nhan sắc của mỹ nhân họ Kim nổi bật hơn hẳn đấy nhé. 

Nói đến đường tình duyên, mình nhớ là Kim Ji Won từng vướng phải tin đồn hẹn hò với 2 nam thần là Park Seo JoonYoo Yeon Suk. Tuy nhiên, các bên đã nhanh chóng “dẹp yên” mọi chuyện để người trong cuộc tập trung cho sự nghiệp. Hiện tại, “đóa hoa nở muộn” của Kbiz vẫn đang bận đóng phim mà chưa thấy yêu đương gì đâu ạ.

Còn Park Shin Hye, mối tình ngọt ngào với nam tài tử Choi Tae Joon đã “đơm hoa kết trái” rồi. Họ kết hôn đầu năm 2022 và đã hạ sinh con đầu lòng. Trước đó, Park Shin Hye cũng từng vướng tin đồn với khá nhiều nam thần Kbiz đấy nhé. Nhưng bỏ qua tất cả đi, hiện tại, Park Shin Hye đã là mẹ bỉm sữa. Cô hạnh phúc với cuộc sống hiện tại và vẫn rất chăm chỉ tương tác với fan qua mạng xã hội. 

>>Xem thêm: Giả thuyết kết phim The Glory: Nữ chính sống tiếp cuộc đời của kẻ thù

Goo Hye Sun - Kim So Eun 

Năm 2009, bộ phim Vườn Sao Băng lên sóng đã gây sốt toàn châu Á. Mình thấy đây là tác phẩm quy tụ dàn cast cực đỉnh trong vũ trụ phim Hàn đấy nhé. Tiêu biểu là Kim So Eun Goo Hye Sun, một người là nữ chính, một người là nữ phụ. Có một điều dễ dàng nhận thấy là dù chỉ đóng tuyến phụ nhưng mỹ nữ họ Kim lại dễ dàng “lấn át” Goo Hye Sun mỗi khi xuất hiện cùng nhau. 

Cũng giống như nhiều mỹ nhân khác trong làng giải trí, Kim So Eun từng vướng tin đồn hẹn hò với mỹ nam Reply 1994 - Son Ho Joon. Điều đáng nói là lùm xùm tình ái này nổ ra khi mỹ nhân họ Kim còn đang “mặn nồng" với anh chồng ảo Song Jae Rim trong show We Got Married. Điều này đã khiến Kim So Eun nhận về những chỉ trích từ công chúng. Hiện tại, nàng mỹ nữ Vườn Sao Băng vẫn đang lẻ bóng một mình.  

Trong khi đó, nữ chính Goo Hye Sun đã “kịp” kết hôn và ly hôn với nam diễn viên Ahn Jae Hyun. Mình thấy đây là một cuộc tình ồn ào nhất nhì Kbiz cả lúc bên nhau lẫn khi chia xa. Họ từng là một cặp vợ chồng đáng ngưỡng mộ, nhưng sau tất cả, Goo Hye Sun lại buông những lời lẽ không hay để công kích chồng cũ. Sau ồn ào đời tư này, hình ảnh của cô nàng trong mắt công chúng đã sụp đổ hoàn toàn. 

Oh Yeon Seo - Go Ara

Trong bộ phim Ngưỡng Cửa Cuộc Đời cách đây gần 2 thập kỷ, Go Ara Oh Yeon Seo đã có dịp “đọ sắc” ở nhiều khung hình. Đặc biệt là những bức ảnh hậu trường thú vị. Mình còn nhớ tại thời điểm đó, Go Ara đã là ngôi sao tuổi teen được nhiều người mến mộ, trong khi Oh Yeon Seo lại không may mắn như vậy. Thậm chí, sao nữ Hoa Du Ký lúc ấy còn mờ nhạt tới độ bị lầm tưởng là fan chụp ảnh cùng Go Ara nữa đấy. 

Nói đến đường tình duyên, mình phải công nhận rằng cả 2 cô nàng đều đang tập trung cao độ cho sự nghiệp diễn xuất sau nhiều nghi vấn yêu đương. Go Ara từng vướng tin đồn hẹn hò với Leeteuk (Super Junior). Mình cũng không rõ là sau đó người trong cuộc có lên tiếng phủ nhận hay không nhưng hiện tại thì Go Ara vẫn đang độc thân. Cô nàng đã nói “không” với tin tức hẹn hò nhiều năm nay rồi. 

Trong khi đó, Oh Yeon Seo lại từng công khai mối tình cùng mỹ nam vạn người mê Kim Bum vào năm 2018. Đó cũng là thời điểm tên tuổi Oh Yeon Seo nổi như cồn với thành công của bom tấn Hoa Du Ký. Những tưởng họ sẽ vượt qua mọi điều tiếng để bên nhau, nhưng không, 2 người nhanh chóng chia tay chỉ sau một thời gian ngắn công khai mối quan hệ tình cảm. Oh Yeon Seo trở lại cuộc sống độc thân và tập trung đóng phim nhiều hơn. 

Bạn thấy đấy, các mỹ nhân của chúng ta đều có cuộc sống và tình duyên khác nhau. Người đã yên bề gia thất, cũng có người vẫn “lẻ bóng đơn côi”. Dẫu sao, đó cũng là con đường mà họ đã chọn. Cùng dõi theo và ủng hộ cho các mỹ nhân của chúng ta nhé! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của showbiz Hàn và dàn mỹ nhân đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Heirs? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".