x

Đăng nhập

Comming soon...

Gameshow

Việt

Trấn Thành khóc lạc giọng, BinZ lau nước mắt rời sân khấu Rap Việt 2

Soopatch 06:30 - 07/11/2021

Sau hàng loạt drama tranh cãi về vấn đề bản quyền hình ảnh, tối ngày 06/10, tập 4 của chương trình Rap Việt mùa 2 tiếp tục được chiếu bất chấp những phản hồi tiêu cực từ khán giả trong nước. Theo tôi quan sát, tập hôm nay không phát live như thường lệ, thay vào đó là “xả” full tập để người xem có thể dễ dàng thưởng thức và tránh gây rắc rối không đáng có trong quá trình live.

>> Xem thêm: Tập 3 Rap Việt 2: BinZ chơi khô máu với Wowy và Rhymastic

Thành thật mà nói, mặc dù được đầu tư bài bản về chất lượng âm nhạc, tuy nhiên các tập gần đây của Rap Việt 2 thiếu đi sức hút, bắt đầu có dấu hiệu “đuối sức” và tôi cảm thấy nhàm chán, không còn hứng thú như những ngày đầu. Gần hai tiếng tập 4, có lẽ tôi ấn tương nhất với phần trình diễn của Xám. Cũng như bao chàng trai trẻ đang ở độ tuổi xuân xanh, Xám chọn cho mình bài rap về chủ đề tình yêu đôi lứa và dĩ nhiên là đã chạm tới trái tim của 4 vị huấn luyện viên. 

Bên cạnh tình cảm trai gái, Xám còn lấy cảm hứng âm nhạc từ tình cảm gia đình để đưa vào bài rap. Nói tới đây, chắc các bạn cũng đoán ra MC Trấn Thành sẽ khai thác chủ đề gì về thí sinh này đúng không. Quả nhiên, Trấn Thành đã hỏi về hoàn cảnh gia đình của Xám, anh không thể kìm chế được cảm xúc khi hay tin bố cậu thí qua đời do bạo bệnh trong thời điểm Covid. Bản thân Xám cũng nấc thành tiếng khi thuật lại câu chuyện xúc động.

>> Xem thêm: Rap Việt 2: Lộ rapper giống hệt chồng Tóc Tiên làm Trấn Thành ngơ ngác

Nghe tới đây, BinZ vội chạy lên sân khấu ôm an ủi Xám. Theo lời chia sẻ từ Trấn Thành, BinZ cũng mất bố và nhận hung tin qua một cuộc điện thoại. Đồng cảm và thấy đâu đó hình bóng của mình trong Xám, BinZ nghẹn ngào trải lòng: “Chuyện đã hơn 5 năm. Lúc bố yếu nhất thì em đang ở Úc. Lúc em về thì bố không kịp nói gì với em”.

 Như phản xạ tự nhiên với tấm lòng ấm áp, nước mắt Trấn Thành rơi lã chã và tiến về phía BinZ an ủi bằng một cái ôm. Không giữ vững được cảm xúc và không muốn để khán giả bận tâm cũng như thấy mình yếu đuối, BinZ cúi đầu lau nước mắt và rời khỏi sân khấu. 

 Bầu không khí càng trở nên xúc động như chiếc drama dài tập khi Trấn Thành tiếp tục câu chuyện đau lòng về ca sĩ Sofia. Mẹ cô cũng qua đời do bệnh nặng, bà là một ca sĩ có tiếng và được đông đảo khán giả mến mộ. Trước khi qua đời, bà dặn dò Trấn Thành giúp đỡ con gái trong sự nghiệp. Cuối cùng, chương trình cũng tiết lộ mẹ Sofia là nghệ sĩ Kim Loan.

Để tiếp tục chương trình, Trấn Thành nghẹn ngào lên tiếng: “Tôi xin lỗi vì Thành Cry lại khóc. Mong mọi người sống tích cực, truyền cảm hứng âm nhạc đến với mọi người”. Tôi nhận ra, Trấn Thành dường như đã khàn đi vì khóc quá nhiều. 

Tóm lại, là một show truyền hình giải trí, yếu tố hài hay cảm động cũng cần có để khiến chương trình thêm màu sắc và cuốn hút. Tuy nhiên, những câu chuyện riêng được kể quá nhiều sẽ không hay vì sẽ nhận phải phản ánh tiêu cực thì khán giả. Các bạn thấy sao về điều này, cho tôi biết thêm ý kiến dưới phần bình luận nhé!

>> Xem thêm: Dù nhạt, Rap Việt 2 vẫn đứng Top 1 Trending: Khẳng định được gì?

*Bài viết của Soopatch gửi về Dienanh.net!

Xem thêm các thông tin cũng như các bài viết hay về Rap Việt 2 tại DienAnh.net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tạo drama tinh tế như show của Hương Giang, ăn đứt The Face Việt Nam

Cũng là chiêu trò nhưng mà bên show của Hương Giang làm tinh tế, sang chảnh hơn nhiều, còn The Face Việt Nam 2023 có chuyện hình hiệu mà nhai cả 3 tập.

Quỳnh Lương tìm được nửa kia của đời mình trong show hẹn hò

Tham gia show Người Ấy Là Ai, Quỳnh Lương đã có cơ hội trải lòng về quãng thời gian làm mẹ đơn thân và tìm được tình yêu mới cho mình.

Vũ Thu Phương: Từ vedette vạn người mê đến “chị Trôi” chuyên "ra dẻ"

Từ sau khi đảm nhận vị trí huấn luyện viên The Face Việt Nam 2023, Vũ Thu Phương nhận về rất nhiều cái "dislike" từ cư dân mạng.

Hội chị em Hương Giang tranh thủ đá đểu drama của The Face

Drama tranh chỗ đứng đúng là thu về sự chú ý cho The Face, nhưng cũng vì thế mà Lan Khuê, Minh Hằng bị gọi hồn, còn hội chị em Hương Giang có cái để "đá đểu".

Lý do Chi Pu được lòng dân mạng khi tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

Tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Chi Pu nhận được nhiều sự ủng hộ, đồng thời thu về không ít fan từ Trung sang Việt.

The Face vừa chiếu đã drama: Minh Triệu - Kỳ Duyên ngang ngược vô lý

Vừa lên sóng tập đầu tiên, The Face Việt Nam đã khiến netizen được phen hóng drama vì màn tranh chỗ đứng của 4 vị huấn luyện viên.