x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Với Lương Triều Vỹ, Lưu Gia Linh là người phù hợp nhất để kết hôn

Carole 09:20 - 04/03/2023

Suốt nhiều năm qua, Lương Triều VỹLưu Gia Linh vẫn luôn là một trong những cặp đôi quyền lực bậc nhất làng giải trí. Bên nhau đã 35 năm nhưng mình thấy công chúng vẫn khá tò mò về chuyện tình cảm của cặp đôi Lộc Đỉnh Ký, nhất là cảm xúc đến từ Lương Triều Vỹ. Người ta cảm thấy, có lẽ Lương Triều Vỹ không yêu Lưu Gia Linh sâu sắc, thế nhưng anh vẫn dành cả cuộc đời ở bên cô, lý do là vì sao?

Lương Triều Vỹ không có tình sử dài dằng dặc, nhưng những chuyện tình của anh lại khá ồn ào. Theo mình biết thì Lương Triều Vỹ từng hẹn hò với Tăng Hoa Thiên trong khoảng thời gian từ năm 1982 – 1988, họ cũng có nhiều lần tan hợp. Và trong lần chia tay với Tăng Hoa Thiên, Lương Triều Vỹ hẹn hò với Lê Mỹ Nhàn nhưng cuối cùng, anh vẫn quay về bên người đẹp Dương Gia Tướng. Chỉ là có một lần xích mích, Tăng Hoa Thiên có nhờ Lưu Gia Linh đứng ra khuyên nhủ Lương Triều Vỹ, cuối cùng bạn thân lại “cuỗm” luôn người yêu của cô đi.

Lương Triều Vỹ - Tăng Hoa Thiên
Lương Triều Vỹ - Lê Mỹ Nhàn

Thật ra, Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh đã quen biết từ lâu nhưng mối quan hệ của họ gần hơn nhờ có Tăng Hoa Thiên. So với Tăng Hoa Thiên với tính cách hơi tiểu thư thì rõ ràng là Lưu Gia Linh hiểu rõ những suy nghĩ của Lương Triều Vỹ hơn hẳn, có lẽ đây là lý do khiến hai người quyết định đến với nhau. Nhưng dù có hiểu nhau đến đâu, giữa cặp đôi này vẫn dễ dàng xảy ra xích mích do tính cách của họ quá khác biệt. Mình nghe nói, tài tử xứ Cảng Thơm từng muốn chia tay với bạn gái sau vài năm hẹn hò.

Nhưng vào năm 1990, Lưu Gia Linh đã bị kẻ xấu bắt đi. Cú sốc quá lớn này đã khiến cho Lưu Gia Linh gục ngã và Lương Triều Vỹ lúc đó không thể nào buông tay cô ra được. Lương Triều Vỹ cứ thế ở bên Lưu Gia Linh, bảo vệ cô khi những hình ảnh không hay bị công khai. Lựa chọn tiếp tục ở cùng nhau, mình tin rằng Lương Triều Vỹ có lẽ không phải vì một tình yêu sâu đậm, dường như trong thâm tâm anh chính là sự áy náy.

Cặp đôi cứ thế ở bên nhau, cho đến khi Lương Triều Vỹ gặp được “người duy nhất khiến anh điên cuồng” – Trương Mạn Ngọc. Cùng hợp tác chung trong Tâm Trạng Khi Yêu, cùng đắm chìm trong cảm xúc nhân vật, cùng biến mất bí ẩn với nhau đã tạo nên một câu chuyện khiến công chúng bàn tán suốt một thời gian dài. Người ta nói, Lưu Gia Linh coi Trương Mạn Ngọc là “kẻ thù không đội trời chung” bởi rõ ràng, tình cảm mà Lương Triều Vỹ dành cho nàng mỹ nhân Điềm Mật Mật rất khác biệt, vừa có thể là tình yêu, vừa có thể là tình bạn.

Lương Triều Vỹ - Trương Mạn Ngọc

Thế nhưng, Lương Triều Vỹ cuối cùng vẫn buông tay Trương Mạn Ngọc và chọn kết hôn cùng Lưu Gia Linh. Bạn có cảm thấy tiếc cho cặp đôi Tâm Trạng Khi Yêu và nghĩ Lưu Gia Linh chẳng xứng với người đàn ông tài hoa bậc nhất kia không? Riêng mình thì cho rằng, Lưu Gia Linh có lẽ không phải là người mà Lương Triều Vỹ yêu nhất nhưng trong số những bóng hồng đã đi qua cuộc đời anh, không ai phù hợp để kết hôn và thích hợp làm vợ hơn cô cả.

Lưu Gia Linh là một người sống hướng ngoại, thích tiệc tùng và chơi bời, nhưng Lương Triều Vỹ sống rất nội tâm, anh không thích ra ngoài mà chỉ muốn ở nhà đọc sách, nghe nhạc thôi. Mỹ nhân A Phi Chính Truyện hiểu rõ những điều này ở chồng, cô không đòi hỏi anh cần phải làm gì cho mình. Lưu Gia Linh không chỉ sẵn sàng làm hậu phương cho Lương Triều Vỹ mà cô còn thể hiện sự mạnh mẽ của bản thân khi bảo vệ cho anh, giúp anh chăm sóc gia đình và lo toan mọi thứ bộn bề trong cuộc sống.

Với sự chăm sóc hết mực của Lưu Gia Linh, Lương Triều Vỹ dần dần có sự ỷ lại vào cô. Như Lưu Gia Linh từng chia sẻ trong chương trình Chúng Tôi Đến Rồi, khoảng thời điểm cô sửa sang lại nhà cửa, Lương Triều Vỹ đã “khăn gói quả mướp” đến khách sạn ở, khi nào mọi thứ xong xuôi anh lại quay trở về. Hay lúc Lương Triều Vỹ cao hứng thì sang London cho bồ câu ăn, anh chẳng cần phải lo lắng điều gì bởi có Lưu Gia Linh giải quyết hết cho anh rồi. Bạn thấy đấy, cuộc sống của Lương Triều Vỹ, thật sự rất đơn giản.

Thay vì lấy người mình yêu, Lương Triều Vỹ đã lựa chọn kết hôn với người phù hợp. Mình thấy tình yêu giữa Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh không phải là câu chuyện cổ tích ngoài đời thật nhưng vẫn khiến cho người ta ngưỡng mộ mãi không thôi. Lấy được một người như Lưu Gia Linh, cuộc đời Lương Triều Vỹ còn cần gì hơn nữa đâu chứ.

>>> Xem thêm: 2 bộ điện ảnh đang lên sóng của Lương Triều Vỹ đều rơi cảnh flop

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".