x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Sính lễ khủng của sao Hoa Ngữ: Triệu Vy thua Lâm Tâm Như

Nam Phong 10:00 - 21/11/2022

Gần đây, trên mạng rộn ràng với tin đồn Lộc Hàm Quan Hiểu Đồng sắp “về chung một nhà", thậm chí nhà trai còn gửi sính lễ với giá trị lên đến 440 triệu NDT (1500 tỷ đồng) cho nhà gái. Trước thông tin nổi rần rần này, bố của Quan Hiểu Đồng đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận, bày tỏ khi nào có tin vui sẽ thông báo với mọi người. Dù tin tức không đúng, nhưng nhân đây cũng đã tạo nên một chủ đề bàn luận về của hồi môn trong hôn lễ của dàn sao Hoa Ngữ, vậy ai là người nhận được sính lễ khủng nhất, hãy cùng mình điểm qua nhé!

Biệt thự 10 triệu tệ của Lưu Khải Uy dành cho Dương Mịch 

Dương Mịch - Lưu Khải Uy kết hôn sau khi “phim giả tình thật" và cặp đôi đã tổ chức đám cưới tại Bali vào năm 2014. Lúc đầu, cả hai không mời quá nhiều bạn bè trong giới giải trí, chỉ có Đường Yên là ngôi sao duy nhất có mặt tại hôn lễ. Khi nên vợ thành chồng, Lưu Khải Uy đã tặng một biệt thự trị giá 10 triệu tệ (34 tỷ đồng) ở Tam Á (Hải Nam, Trung Quốc) để làm sính lễ cưới Dương Mịch. Nhưng đáng tiếc là sau khi kết hôn, cả hai liên tục vướng vào tin đồn rạn nứt tình cảm, và cuộc hôn nhân này cũng đã đi đến hồi kết vào năm 2018. 

Sính lễ 80 triệu NDT của Lương Triều Vỹ dành cho Lưu Gia Linh

Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh cũng là cặp đôi khiến người người ngưỡng mộ trong showbiz, họ kết hôn vào năm 2008, đến nay đã hơn 14 năm mà hai người họ vẫn luôn mặn nồng như thuở ban đầu. Cặp đôi diễn viên đình đám không chỉ cất công sang Bhutan tổ chức hôn lễ, mà còn mời cả đại đạo diễn Vương Gia Vệ chủ trì khâu tổ chức, nói đây là đám cưới thế kỷ cũng chẳng ngoa chút nào. Yêu nhau hơn 20 năm, Lương Triều Vỹ cũng thể hiện tình yêu và tấm lòng của mình qua sính lễ trị giá đến 80 triệu NDT (260 tỷ đồng) cho người bạn đời.

Huỳnh Hữu Long chi 130 triệu NDT tiền sính lễ cho Triệu Vy

Khi Triệu Vy kết hôn với Huỳnh Hữu Long vào năm 2008 cũng là một tin tức bất ngờ và gây chấn động ở thời điểm đó. Dù sao Huỳnh Hữu Long cũng là doanh nhân giàu có, không thiếu gì của nả, bất động sản nên anh chẳng ngần ngại gì mà đem 2 căn biệt thự trị giá 130 triệu NDT (440 tỷ đồng) trao tặng cho Triệu Vy. Nay thì có vẻ cặp vợ chồng minh tinh - đại gia này đã toang rồi khi mình thấy nhiều tin đồn bảo rằng cả hai đã ly hôn vào tháng 8/2020, còn nàng Én nhỏ cũng đã sớm có tình mới.

Sính lễ 200 triệu NDT của Hoắc Kiến Hoa dành cho Lâm Tâm Như

Bali có thể nói là nơi quy tụ của hôn lễ thế kỷ, không chỉ có Dương Mịch và Lưu Thi Thi tổ chức đám cưới tại đây, mà Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như cũng chọn nơi đây để diễn ra ngày trọng đại của đời mình. Trước đây, Hoắc Kiến Hoa chủ yếu đóng phim ở Đại lục, không chỉ chuyển về Đài Loan định cư để có thể chung sống với Lâm Tâm Như sau khi kết hôn, ngôi sao Hoa Thiên Cốt còn mua cả biệt thự trị giá 200 triệu NDT (680 tỷ đồng) làm của hồi môn cho nàng Hạ Tử Vy.

Sau khi đóng Trúc Mộng Tình Duyên, Hoắc Kiến Hoa gần như không tham gia phim truyền hình mới nào, trong 4 năm qua, anh chỉ đóng vai khách mời duy nhất trong bộ phim do bà xã làm nhà sản xuất kiêm vai chính - Hoa Đăng Sơ Thượng.

Sính lễ 200 triệu NDT của Huỳnh Hiểu Minh dành cho Angelababy

Đám cưới của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy hoành tráng, rình rang đến mức có thể gọi là đám cưới thế kỷ, như câu chuyện cổ tình giữa hoàng tử và công chúa vậy. Hôn lễ này thu hút gần nửa giới giải trí tới tham dự, ước tính đã tiêu tốn đến 1 tỷ NDT (3400 tỷ đồng). Và để cưới được Angelababy, Huỳnh Hiểu Minh đã không tiếc tay chi tiền, thậm chí còn tặng thêm 200 triệu NDT (680 tỷ đồng) làm của hồi môn, yêu thương, chiều chuộng vợ hết mực. 

Nhưng rồi cuộc vui nào cũng đến lúc phải tàn, mình không rõ nguyên nhân nào khiến cuộc hôn nhân từ ngôn tình chuyển sang cái kết buồn như vậy, cả hai ly hôn khiến nhiều khán giả cảm thấy thật sự tiếc nuối.

Sính lễ 120 triệu NDT của Quách Phú Thành dành cho Phương Viện

Trước khi cưới Phương Viện, Quách Phú Thành từng trải qua cuộc tình sâu đậm với siêu mẫu Hùng Đại Lâm, thậm chí cả hai đã từng bàn đến chuyện cưới xin nữa. Nhưng lúc đầu, Thiên vương chỉ đồng ý chi mức sính lễ là 30 triệu NDT (102 tỷ đồng), bên nhà gái có lẽ không đồng ý nên rồi cặp đôi cũng đành chia tay. 

Sau đó, Quách Phú Thành nhanh chóng rơi vào lưới tình với cô gái nhỏ hơn anh tới tận 22 tuổi - Phương Viện. Mặc dù khi cưới vợ, Quách Phú Thành không đưa ra bất kỳ sính lễ nào, nhưng sau khi kết hôn, anh đã tặng cho Phương Viện một căn biệt thự trị giá 120 triệu NDT (408 tỷ đồng), trong cuộc sống, nam minh tinh hết sức chiều chuộng, yêu thương vợ con.

Mình khá buồn khi điểm qua 6 cặp mà hết 3 cặp đã toang rồi, nhưng chuyện tình cảm, hôn nhân đâu ai nói trước được chuyện gì, dẫu sao thời điểm kết hôn, tình cảm họ dành cho đối phương thật lòng cũng là một điều hết sức trân quý. Nhìn những sính lễ với con số cao ngất ngưởng là ít nhiều thể hiện được điều đó rồi. Còn bạn thấy sao về những món sính lễ của dàn sao Hoa Ngữ, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Lâm Tâm Như? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.