x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

8 sao nữ Kpop có kiểu trang điểm mắt "iconic"

Trà Đào Cam Sả 11:50 - 29/04/2022

Có thể nói Kpop là nơi tạo nên những xu hướng mới về phong cách làm đẹp cũng như thời trang. Trong đó, tôi ấn tượng nhất với những kiểu trang điểm của các idol, đặc biệt là phần tô điểm cho đôi mắt. Dưới đây là những idol với kiểu trang điểm cho đôi mắt mà tôi cho rằng “iconic” nhất nè. 

Seulgi (Red Velvet) 

Psycho có lẽ là một trong những era thành công và được yêu thích nhất của 5 cô gái đến từ nhà SM - Red Velvet. Lần comeback đó của họ không chỉ đỉnh ở mặt âm nhạc mà còn xuất sắc ở khoảng tạo hình nữa. Kiểu trang điểm “giọt lệ đài trang” của Seulgi trong era này đã khiến tôi và rất nhiều người khác quắn quéo từ lúc nó xuất hiện cho đến tận bây giờ luôn đấy. 

Tôi phải dành lời khen cho đội ngũ trang điểm khi làm kiểu mắt này cho Seulgi vì chỉ cô nàng này mới đủ khí chất và thần sắc “next level” để cân cái “giọt lệ đài trang” đó.

Irene (Red Velvet) 

Người chị cả của Red Velvet là Irene cũng không đứng ngoài cuộc chơi, khi được khen tới tấp với lối trang điểm mắt rất thú vị ở đợt era Psycho. Mọi người cứ thử tìm trên Internet là sẽ ra hàng tá video clip hướng dẫn trang điểm “họa mắt” sao cho giống với Irene trong music video của bài này luôn đó. 

Kiểu này thì không gây ấn tượng mạnh hay hút hồn như “giọt lệ đài trang” của Seulgi ngay trong lần nhìn đầu tiên. Cơ mà càng ngắm sẽ càng mê và tôi thấy nó cũng đơn giản hơn để mình học theo nè. Còn muốn ấn tượng hơn nữa thì mọi người thử kết hợp cả hai phong cách lại với nhau xem sao nha. 

>> Bạn có biết: 6 nữ thần Kpop "đeo khẩu trang đẹp, tháo ra hút hồn" do Knet chọn

Sunmi 

Lần Sunmi comeback với Pporappippam thì tôi cảm thấy khá thất vọng về nhạc, nhưng phần tạo hình, đặc biệt là trang điểm thì hoàn toàn là gu của tôi nha. Nhìn lần đầu thì thấy Sunmi hơi bị “ô dề” với màu mắt tím đi kèm đường line kim tuyến trắng lấp la lấp lánh. Cơ mà nhìn kỹ lại thì nó rất phù hợp với concept mà Sunmi theo đuổi trong đợt comeback đó. 

Với lại đây không hề là một kiểu trang điểm mắt mà ai cũng hợp đâu nha. Tôi nghĩ nếu không phải nhờ khí chất, thần sắc và làn da trắng nõn của Sunmi thì chắc sẽ trông sến súa, lố lăng đó nè. Thế nên đôi khi không phải cứ “iconic” với người ta là “iconic” với mình đâu nhé. 

Chungha 

Không chỉ 1 mà Chungha có tới tận 2 kiểu trang điểm mắt được xếp vào hàng biểu tượng trong đợt comeback với Stay Tonight. Một kiểu theo phong cách lấp lánh với những viên đá được sắp xếp có chủ đích xung quanh phần mắt. Còn kiểu thứ 2 tuy không lấp lánh bằng nhưng vẫn tạo được sự nổi bật với tông màu hồng cam nhũ ấn tượng, nhìn một lần là nhớ ngay. 

Xem lại hết những tạo hình của Chungha trong các đợt quảng bá của cô từ xưa đến nay, tôi thấy Stay Tonight chính là era mà cựu thành viên I.O.I xuất sắc nhất về mặt phong cách và tạo hình. Cho mười điểm luôn mà không cần phải lăn tăn hay thắc mắc gì hết. 

Soyeon ((G)I-dle)

Cái nét sắc sảo của Soyeon quả nhiên là một thứ tiềm năng để đội ngũ trang điểm của Cube có thể thỏa sức sáng tạo nên những kiểu trang điểm độc, lạ và tất nhiên phải có đẹp rồi. Nhìn chung thì tôi yêu gần hết các kiểu trang điểm mắt của Soyeon mỗi đợt comeback cùng (G)I-dle. Để mà chọn ra cái yêu thích nhất thì chắc chắn sẽ là trong era Hwaa vào năm 2021 rồi. 

Tuy không phải là visual như Miyeon nhưng ánh mắt tôi đã chạm vào tạo hình của Soyeon đầu tiên do phần trang điểm mắt quá đỉnh. Hwaa thật sự là một era đỉnh cao về concept và tạo hình của Soyeon nói riêng cũng như (G)I-dle nói chung. 

>> Có thể bạn quan tâm: Đu trend ảnh "hai nghìn hồi đó" của dàn sao nữ đình đám Gen 4

Rosé (BLACKPINK)

Giống Psycho của Red Velvet thì How You Like That cũng là một era có thể nói là đỉnh cao nhất nhì trong sự nghiệp của BLACKPINK. Chưa bàn đến âm nhạc thì các cô gái BLACKPINK đã tạo ra rất nhiều xu hướng hay phong cách mới từ đợt quảng bá này. Từ tóc hai màu của Jennie, tóc nửa cột nửa xõa của Jisoo tới phong cách trang điểm ấn tượng của các thành viên. 

Nếu mọi người quan sát kỹ thì sẽ thấy được kiểu trang điểm mắt của Rosé nó ngược lại với Sunmi, khi phần màu mắt đậm sẽ đối xứng với phần lấp la lấp lánh. Nhìn chung thì đều là những kiểu trang điểm mắt “khó chiều”, không đủ khí chất, không đủ thần thái là “ô dề” ngay. Cơ mà đây là Rosé của BLACKPINK nên chỉ có chuyện xuất sắc thôi chứ sao thành trò cười được chứ. 

Jennie (BLACKPINK)

Cô nàng IT Girl số 1 châu Á - Jennie không chỉ mang mái tóc nhuộm hai màu lan tỏa đến mọi người mà phần trang điểm mắt của cô trong era How You Like That cũng xuất sắc lắm à nha. Cái kiểu trang điểm mắt của Jennie ở era này khiến tôi phải thật sự thốt lên 2 từ “quá đỉnh” và nghĩ rằng nếu không phải Jennie thì không ai có thể cân được các kiểu này đâu. 

Mỹ nhân sinh năm 1996 sở hữu đôi mắt mèo được đánh giá là đẹp và đặc biệt nhất nhì ở Kpop hiện nay. Vậy nên chúng cũng đã góp công lớn để những mẫu trang điểm mắt này được hoàn hảo hơn trên dung mạo của Jennie đó. 

Taeyeon (SNSD)

Concept và tạo hình của Taeyeon trong đợt comeback mới nhất với INVU luôn khiến tôi phải thốt lên “oh my god” mỗi khi nhìn lại, vì nó quá xuất sắc và đỉnh đỉnh của chóp luôn. Taeyeon cũng có tới nhiều hơn 1 kiểu trang điểm mắt ấn tượng trong INVU và kiểu nào cũng thuộc hàng xuất sắc quá. 

Theo tôi nhớ thì Taeyeon có đội ngũ trang điểm riêng nên họ rất hiểu điều gì sẽ phù hợp cho nhan sắc cũng như phong cách, định hướng âm nhạc của cô nhất. Khen ngợi sự xuất sắc của Taeyeon trong các kiểu trang điểm mắt này thì cũng phải ca tụng luôn đội ngũ trang điểm xuất sắc kia luôn nha. 

>> Xem thêm: Top 10 mỹ nhân xinh đẹp nhất Kpop 2022 dựa vào bình chọn trên Ranker

Nói thì bảo là thiên vị chứ tôi thấy đợt này Taeyeon, Seulgi và Jennie lại “out trình” trong phong cách trang điểm mắt nữa rồi đó. Rosé cũng có một kiểu khá đẹp và tôi nghĩ nó khá phù hợp với hình ảnh thường thấy của cô nàng sinh năm 1997 này. Còn mọi người nghĩ sao về các phong cách trang điểm mà tôi cho là “iconic” nhất này đây? Đừng quên để lại ý kiến của mọi người ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này nha. 

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Taeyeon, Seulgi, Rosé… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.