x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Zeus là người vạch ra tương lai cho Thor chứ chẳng phải là ai khác!

Xoài 12:35 - 12/11/2022

Sau khi Thor: Love and Thunder kết thúc thì một cuộc hành trình mới đã xảy ra với anh chàng Thần sấm Thor của chúng ta, phần phim đồng thời cũng là sự kết thúc cho chặng đường phát triển của Thor trong giai đoạn hậu Endgame. Hiện tại, mình thấy Thor đã có một hướng đi mới, đó là phiêu lưu và dạy dỗ Love, con gái của Gorr và không còn phải tiếp tục trên con đường khổ sở như trước nữa.

Với cái kết mở như vậy, dù biết rằng Thor của Chris Hemsworth sẽ trở lại trong một tương lai không quá xa, nhưng hiện tại vẫn chưa hề có một chút thông tin nào đề cập đến việc anh sẽ xuất hiện trong giai đoạn 5 và 6. Một phần là bởi vì chưa hề có chút thông tin nào được đề cập đến Thor sau khi Love and Thunder kết thúc và chuyến hành trình của anh cùng Love sẽ không liên quan gì đến các dự án đó.

Thật sự nếu như giả thuyết trên có thể xảy ra thì fan hâm mộ anh chàng thần sấm này sẽ phải đợi rất lâu để có thể nhìn thấy nhân vật siêu anh hùng ưa thích của họ trên màn ảnh. Lâu nhất là phải chờ đến khi hai phần Avengers kia lên sóng thì họ mới có cơ hội được chiêm ngưỡng Thor.

>>>Xem thêm: Trailer mới Ant-Man 3 xác nhận giả thuyết cực kỳ lớn về Janet Van Dyne

Nhưng đã có một tin đồn trong khoảng thời gian gần đây có liên quan đến việc Thor xuất hiện trong một dự án ở tương lai gần, đó là về việc các fan hâm mộ nhận ra Zeus - một nhân vật lần đầu giới thiệu trong Love and Thunder đã có những lời thoại tuy chỉ mang tính hài hước nhưng lại là chìa khóa hé lộ tương lai của Thor trong thời gian sắp tới.

Đó là phân cảnh khi Thor đang cố gắng tìm viện trợ từ các vị thần khác tại thành phố Omnipotence để chống lại Kẻ sát thần Gorr, nhưng thay vì tập hợp được một đội các thần thánh với sức mạnh kinh ngạc thì Thor lại bị phỉ báng bởi Zeus - vị thần tối cao tại hội đồng đó. Ông xem nhẹ việc chống lại Gorr, nói rằng những vị thần ở đó không phải là “cảnh sát Thần” nên đã từ chối lại Thor, kết quả là Thor đã phải chống lại ông ta và cướp lấy cây vũ khí Thunderbolts.

“Cảnh sát Thần” mà Zeus nhắc đến ở đây là một khái niệm có trong truyện tranh Marvel, khả năng cao đây sẽ là vai trò của Thor trong tương lai, vì hiện tại sẽ không riêng Gorr mà sẽ có hàng tá kẻ khác lăm le đe dọa đến các vị thần hoặc là chính các vị thần hay bóc lột những chủng tộc mà tôn thờ họ. Sau khi nhìn nhận thấy sự thờ ơ và vô trách nhiệm của các vị thần trong Omnipotence thì Thor sẽ phải tạo ra một trật tự mới đó là thành lập ra “cảnh sát Thần”.

Không chỉ tiết lộ ra vai trò của Thor trong tương lai, Zues còn đưa đến chúng ta một nhân vật hoàn toàn mới đến MCU là Hercules, con trai ông ta. Đây là nhân vật có liên kết đặc biệt với Thor trong truyện tranh, ban đầu họ sẽ luôn chống lại nhau, nhưng sau đó thì cả hai sẽ phải bỏ qua mọi xích mích cá nhân và trở thành cặp đôi bất bại đi bảo vệ khắp các giới trong vũ trụ.

Vậy điều này mang ý nghĩa lớn thế nào đến Thor? Có lẽ chúng ta sẽ chẳng phải chờ lâu đến tận hai phần sau của Avengers để nhìn thấy anh chàng, vì màn debut của Hercules đã phần nào xác nhận rằng sẽ có một trận đấu nảy lửa giữa truyền nhân của hai vị thần hùng mạnh nhất nhì vũ trụ. Đồng thời xác nhận vai trò của Thor trong tương lai với khái niệm “cảnh sát Thần” lần đầu đến với MCU, khá là mong đợi các bạn nhỉ!

>>>Xem thêm: Ant-Man And The Wasp: Quantumania đang che giấu phản diện thực sự

* Bài viết của Xoài chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu bạn là fan cứng của Marvel, DC hay những bộ phim trên Netflix , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thor: Love and Thunder? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.