x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

"Chàng rể" Seunghoon và các idol Big3 thi nhau trổ tài nói tiếng Việt

Roses 16:00 - 20/08/2022

Đã không ít lần mình được nghe các thần tượng xứ Hàn nói tiếng Việt rồi đấy. Không chỉ đơn giản là câu “xin chào” đâu nhé, dàn idol nhà ta còn biết cách thể hiện tình cảm với fan Việt, đất nước Việt Nam nữa đấy. Thậm chí, có thần tượng còn bắt trend nhanh nhạy với những câu nói “đi vào lòng người”. 

SNSD

Nhóm nhạc quốc dân SNSD vừa phát hành album Forever 1 đánh dấu kỷ niệm 15 năm ra mắt. Ca khúc chủ đề cùng tên đã nhanh chóng “đánh chiếm” nhiều bảng xếp hạng danh tiếng. Bên cạnh những chia sẻ tận tâm đến khán giả, SNSD cũng gửi lời chào đến người hâm mộ Việt Nam đã đồng hành cùng họ suốt gần 2 thập kỷ qua.

Điều đáng chú ý là các cô nàng đã sử dụng những câu nói quen thuộc của giới trẻ Việt như “Mãi mận, mãi kem. Mãi đỉnh, mãi yêu” như một sự bày tỏ niềm yêu thích đến fan Việt. Món quà nhỏ này đã khiến người hâm mộ phấn khích vô cùng. 

Wendy (Red Velvet)

Trong một sự kiện trực tuyến gần đây, Wendy đã có buổi giao lưu với người hâm mộ để lại nhiều ấn tượng sâu sắc. Ngoài vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu, cô nàng còn khiến fan Việt “mát lòng mát dạ” trước câu thả thính bằng tiếng Việt cực chuẩn nữa đấy. 

Cụ thể, khi được một fan gợi ý, mỹ nhân nhà SM thốt lên: “Em đẹp lắm” rất nhanh gọn. Chất giọng ngọt ngào cùng cách phát âm chuẩn chỉnh, rõ chữ của Wendy khiến khán phòng không ngừng vỗ tay khen ngợi. 

Mình còn nhớ trước đây, nữ thần tượng cũng từng gửi lời chào đến người hâm mộ Việt Nam. Dù chỉ đơn giản như: “Xin chào Việt Nam”, “Cảm ơn”,... nhưng cũng đủ khiến các fan mê mẩn rồi. 

>>Xem thêm: Top 10 nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất Kpop: BLACKPINK vượt TWICE

Lisa (BLACKPINK)

Lisa cũng có cơ hội trổ tài “bắn” tiếng Việt trong một buổi giao lưu trực tuyến làm fan thích thú vô cùng. Cụ thể là khi được fan dạy câu nói nổi tiếng “U là trời!” theo đúng xu hướng, thành viên BLACKPINK đã học rất nhanh và phát âm cực chuẩn câu nói này. Nữ thần tượng còn “thả thính” người hâm mộ Việt bằng cách nói: “Yêu BLINK Việt Nam” nữa đấy. 

ITZY

Vào năm 2021, nhóm nhạc ITZY đã có lời chào đến fan Việt khi quảng bá một nền tảng mua sắm trực tuyến. Kết thúc phần giới thiệu cho ứng dụng, các mỹ nhân nhà JYP gửi lời cảm ơn fan Việt Nam: “Cảm ơn MIDZY”. Dù chỉ vài giây ngắn ngủi nhưng 5 cô nàng đã “đốn tim” người hâm mộ qua câu nói rõ chữ của mình.

Nayeon và Momo (TWICE)

Mình còn nhớ tại một buổi phát sóng trực tuyến trò chuyện cùng người hâm mộ, hai thành viên của TWICE là Nayeon Momo cũng đã có dịp thể hiện trình độ tiếng Việt của mình. Cụ thể là khi Nayeon đọc được bình luận yêu cầu các cô gái hãy gửi lời nhắn đến fan ở Việt Nam, Momo đã nhanh chóng vẫy tay chào, còn Nayeon bật phần mềm phiên dịch tìm lời mình muốn nhắn nhủ đến fan. 

Sau khi nghe “chị Google” đọc mẫu, cả hai liền nói theo: “Tôi nhớ bạn nhiều lắm”. Thậm chí, các cô gái còn lặp đi lặp lại câu này tận 4 lần để phát âm giống hơn và giúp fan có thể nghe rõ hơn. 

>>Xem thêm: 5 MV Kpop có lượt view cao nhất YouTube: BTS, BLACKPINK bị soán ngôi

Lee Seunghoon (WINNER)

Bạn có biết vì sao Lee Seunghoon được mệnh danh là “con rể Việt Nam” không? Lý do là bởi anh chàng đã “xả vai” cực chất mỗi khi tới Việt Nam. Những khoảnh khắc “thuần Việt” của Seunghoon chụp tại Việt Nam đã từng làm bùng nổ cõi mạng suốt thời gian dài đấy nhé.

Không chỉ hòa nhập nhanh với phong tục Việt mà nam idol còn nói tiếng Việt rất chuẩn. Mình còn nhớ tại một buổi giao lưu trực tuyến, khi được một fan Việt chỉ cho những câu nói hot trend ở Việt Nam, Seunghoon đã “bắt sóng” rất nhanh và lặp lại rành mạch từng câu như: “Ét ô ét. Hông bé ơi”. Không những thế, nam thần tượng còn bày tỏ: “Anh yêu em, Việt Nam” khiến fan Việt u mê quên lối về luôn. 

Chưa hết đâu nhé, trong một buổi biểu diễn tại Việt Nam trước đây, Seunghoon cũng từng thể hiện trình tiếng Việt của mình đấy. Dù vẫn có những từ Seunghoon nói không được tròn vành rõ chữ nhưng bao nhiêu đó thôi cũng đủ để fan hiểu được: “Hôm nay tôi rất vui, tôi rất vui khi thấy các bạn hạnh phúc. Chị hiểu hông? Các bạn sẽ mãi mãi không thể quên ký ức hôm nay tại Thành phố Hồ Chí Minh. Các bạn không được quên nhé. Hứa nhé! Chúng tôi sẽ quay lại nhớ chưa?”.

Quả là đáng yêu phải không nào! Dàn idol Big 3 đã nhiều lần khiến các fan trầm trồ khi trổ tài “bắn” tiếng Việt rành mạch như thế đấy. Mình hi vọng trong tương lai các thần tượng này sẽ có dịp tổ chức một buổi diễn tại Việt Nam và so kè trình tiếng Việt với nhau. Nghe thôi đã thấy thú vị rồi, phải không nào? 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của Kpop và dàn idol đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tomorrow? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.