x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Lisa và các "vũ công xuất sắc nhất Kpop" do giáo sư khiêu vũ lựa chọn

Roses 15:00 - 15/09/2022

Đối với các idol Kpop, muốn danh tiếng vang xa thì ngoài tài năng âm nhạc, visual xuất chúng, mình nghĩ họ cần phải có những bước nhảy hoàn hảo nữa. Như bạn đã biết đấy, khả năng vũ đạo và biểu cảm trên sân khấu sẽ quyết định phần lớn tới thành công của một màn trình diễn. Chính vì vậy mà các thần tượng ngày nay rất chăm chỉ tập luyện để trở thành “bậc thầy sân khấu”. 

Mới đây, Oh Jooyeon - một giáo sư khiêu vũ chuyên ngành múa ba lê và nhảy hiện đại, đang giảng dạy lý thuyết khiêu vũ tại Đại học bang San Diego, Mỹ đã đưa ra nhận xét về khả năng vũ đạo của các idol. Theo đó, người này có nhắc tới 3 cái tên mà theo cô là “đang thống trị làng nhạc Kpop với khả năng trình diễn tuyệt vời”. Vị giáo sư này còn gọi họ là những “vũ công xuất sắc nhất Kpop”. Hãy cùng mình xem đó là ai nhé!

Lisa (BLACKPINK)

Người đầu tiên mà vị giáo sư nhắc tới là Lisa - thành viên nhóm nhạc nữ BLACKPINK vừa có màn comeback tuyệt vời với MV Pink Venom. Giáo sư Oh Jooyeon nhấn mạnh: “Tôi nghĩ cô ấy là vũ công hàng đầu trong số các thần tượng Kpop và đỉnh nhất thời đại này. Tôi muốn lấy cô ấy làm chủ đề cho đề tài nghiên cứu tiếp theo của tôi”.

Mình nghĩ nhận định trên quả là không sai chút nào. Lisa xưa nay vẫn được mệnh danh là “cỗ máy nhảy” với những màn vũ đạo hoàn hảo tới mức khó tin. Nếu bạn để ý sẽ thấy cô em út nhà BLACKPINK luôn đi đầu trong những trào lưu vũ đạo sân khấu đỉnh cao. Ngay cả những động tác “dễ mắc phải sai lầm” cũng không hề làm khó được Lisa đâu nhé. Đây chính là kết quả của một quá trình rèn luyện lâu dài mà nghiêm khắc đấy ạ. 

Mình nhớ rằng, đây cũng không phải là lần đầu tiên Lisa được giới chuyên môn công nhận khả năng vũ đạo đáng kinh ngạc. Trước đó, biên đạo múa nổi tiếng Hàn Quốc - Choi Youngjun đã tiết lộ rằng, Lisa chính là vũ công giỏi nhất mà anh đã được “đích thân dạy dỗ”.

>>Xem thêm: Những mỹ nhân Hàn khiến dân tình "mong đỏ mắt" ngày lên xe hoa

Jimin (BTS)

Người tiếp theo mà giáo sư Oh nhắc tới chính là Jimin - “bậc thầy sân khấu” chính hiệu của Kpop với khả năng xử lý mọi động tác vũ đạo thuần thục tới mức khó tin. Vị giáo sư này cũng bày tỏ rằng cô muốn nghiên cứu về tài năng vũ đạo “siêu phàm” của Jimin.

Bạn biết không, thành viên BTS có một dạng năng lực tiềm ẩn tuyệt vời đã chứng minh rằng “không điều gì là anh không thể chinh phục được”. Kể cả đó là một cú xoay người trên không hay gần như là "bay vút qua bầu trời" với cú đá xoáy, Jimin đều có thể thực hiện những động tác nguy hiểm và đầy thách thức ấy một cách thật dễ dàng. 

Mình phải công nhận rằng, Jimin là nam thần tượng nổi tiếng với kỹ năng nhảy tuyệt vời dù anh không phải là main dancer của BTS. Với thân hình dẻo dai như “không có xương sống”, Jimin có thể thực hiện cả một chuỗi những động tác khó khiến người xung quanh phải “ồ” lên đầy kinh ngạc. Với sức hấp dẫn ấy, mình tự hỏi làm sao các fan có thể thoát khỏi “mị lực” của anh đây? 

Taemin (SHINee)

Người thứ 3 trong danh sách này là Taemin. Với danh xưng “cỗ máy nhảy” đình đám thuộc gen 2 Kpop, maknae của SHINee liên tục lấy lòng công chúng bởi khả năng vũ đạo thần sầu ở những MV đình đám. Xét về cả giọng hát lẫn kỹ năng nhảy, mình thấy Taemin có thể được xem là thành viên nổi bật nhất SHINee. 

>>Xem thêm: 6 thần tượng đời đầu là huyền thoại visual bất chấp kiểu tóc và makeup

Bạn biết không, đi cùng với những màn biểu diễn, phong cách của Taemin cũng biến hóa không ngừng và gây được nhiều sự chú ý. Mình thính nhất là hình tượng mang tính đột phá bởi màn vũ đạo trộn lẫn giữa chuyển động nam tính mạnh mẽ và nữ tính mềm mại. Tất cả đều không thể làm khó được Taemin.

Với khả năng vũ đạo đỉnh cao, nam thần tượng còn được cặp đôi biên đạo hàng đầu trong ngành, J Black và Mary bình chọn là một trong 4 thần tượng nhảy tốt nhất và có đủ “sức mạnh để thống trị sân khấu”.

Trên đây là 3 cái tên mà giáo sư khiêu vũ Oh Jooyeon đưa ra. Bạn có đồng ý với danh sách được lựa chọn không? Theo bạn, thì ai mới là vũ công hàng đầu Kpop? 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn quan tâm tới đời sống Kpop và dàn idol đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.