x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

10 "Maknae cực phẩm" của Kpop: Lisa xếp sau Tzuyu

Roses 16:35 - 18/08/2022

Chắc hẳn các fan Kpop đều hiểu khái niệm Maknae dùng để gọi thành viên nhỏ tuổi nhất trong một nhóm nhạc. Và mình thấy các cô cậu em út này đều đáng yêu vô cùng. Mới đây, web bình chọn nổi tiếng KingChoice đã tổ chức một cuộc bình chọn với hơn 1,5 triệu vote để tìm ra top 10 Maknae xuất sắc nhất. Cùng xem những cái tên hội tụ đủ cả tài năng xuất chúng lẫn visual cực phẩm này là ai nhé. 

10. Yuna (ITZY)

Đứng ở vị trí thứ 10 là Yuna - maknae của ITZY. Nữ idol sinh năm 2003 ngay từ khi ra mắt đã gây ấn tượng bởi thân hình quyến rũ với chiều cao vượt trội 1m72. Bên cạnh đó, Yuna còn được đánh giá cao về thần thái tự tin và khả năng làm chủ sân khấu không thua kém những người chị cùng nhóm. 

Là thành viên cuối cùng trong đội hình nhóm nữ nhà JYP, song Yuna nhanh chóng trở thành “cây hút fan” của nhóm khi sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo, đặc biệt là fan nam.

9. Sanha (ASTRO)

Sanha - giọng ca dẫn và là maknae của ASTRO đứng ở vị trí thứ 9. Nam idol sinh năm 2000 được biết đến là “Em út tinh quái của ASTRO” vì độ đáng yêu hết nấc. Mình được biết đây chính là biệt danh mà các AROHA thường dùng để gọi yêu Sanha đấy nhé. 

Vì sở hữu cả gương mặt trẻ con lẫn chiều cao chuẩn siêu mẫu 1m84 nên nhiều fan Kpop vẫn nhầm lẫn về tuổi thật của “nhóc trùm” nhà ASTRO đó ạ.

>>Xem thêm: 6 idol Kpop có góc nghiêng "cực phẩm": Irene đẹp hơn cả chính diện

8. Nancy (MOMOLAND)

Cô nàng center của MOMOLAND - Nancy đứng ở vị trí thứ 8. Ngay từ khi ra mắt, Nancy được xem là "cây hút fan" của nhóm nhờ khuôn mặt lai Tây xinh xắn và vóc dáng cân đối. 

Tuy không phải hát chính nhưng Nancy luôn là nhân tố níu giữ ánh nhìn của khán giả cho các màn trình diễn của cả nhóm. Ở nữ thần tượng sinh năm 2000 luôn toát ra vẻ đẹp rạng ngời và quyến rũ trong mọi concept. 

7. Taemin (SHINee)

Thành viên nhỏ tuổi nhất SHINee là Taemin đứng ở vị trí thứ 7. Nam idol sinh năm 1993 được ví như “cỗ máy nhảy” nhóm nhạc 5 thành viên trực thuộc công ty SMEnt. Taemin có gương mặt baby, xinh xắn và luôn dẫn đầu danh sách những chàng trai đẹp như hoa của xứ sở kim chi đấy nhé. 

Taemin cũng là thành viên nổi tiếng nhất của nhóm bởi khả năng nhảy điêu luyện cùng nụ cười thân thiện làm "tan chảy" trái tim bao fangirl.

6. I.N (Stray Kids)

Về đích ở vị trí thứ 6 là I.N là giọng ca chính và là maknae của Stray Kids. Nam idol sinh năm 2001, năm nay đã 21 tuổi nhưng vẫn sở hữu gương mặt baby, đáng yêu hết nấc. 

Điều mình thấy thú vị nhất ở I.N chính là anh chàng này rất thích màu hồng và yêu những chú cún con. Không chỉ nổi danh với giọng hát đầy cảm xúc mà I.N còn dễ dàng ghi điểm với những phần trình diễn tuyệt vời nữa đấy. 

5. Lisa (BLACKPINK)

“Cỗ máy nhảy” Lisa đứng ở vị trí thứ 5 trong bảng bình chọn. Cô em út của BLACKPINK thực sự đã chinh phục trái tim người hâm mộ với tài năng xuất chúng cùng visual mãn nhãn ngay từ ngày đầu ra mắt. 

Nữ idol sinh năm 1997 đang ngày càng chứng minh chỗ đứng của mình trên bản đồ Kpop bằng sự đa tài. Nữ ca sĩ không chỉ là một rapper tuyệt vời, sở hữu kỹ năng nhảy điêu luyện mà còn có khả năng nói được 5 thứ tiếng nữa đấy. 

4. Tzuyu (TWICE)

Tzuyu - visual và maknae của TWICE đứng ở vị trí thứ 4. Ở thời điểm ra mắt, Tzuyu đã gây ấn tượng với công chúng nhờ nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào. Lúc này, em út của TWICE sở hữu khuôn mặt có phần tròn trịa, đáng yêu và cho đến bây giờ vẫn vậy. 

Tzuyu cũng là thành viên có lượng fan đông đảo nhất trong nhóm nhạc nữ TWICE. Cái tên Tzuyu đã làm “bùng nổ” biết bao bảng xếp hạng nhan sắc trong và ngoài nước nhờ vẻ đẹp hoàn hảo không tì vết. 

3. Jungkook (BTS)

Đứng thứ 3 là em út Jungkook - thành viên “hút fan” nhất nhì của BTS đấy ạ. Ngoài chuyện luôn được nhắc đến với hình tượng nam ca sĩ toàn năng, anh còn được mọi người gọi là "golden maknae" (em út vàng) trong làng Kpop. 

Nam thần tượng không chỉ là nghệ sĩ đa tài mà còn có khiếu thể thao ấn tượng. Điều này được chứng minh trong những lần BTS tham gia giải vô địch điền kinh dành cho thần tượng cũng như nhiều cuộc thi chạy khác.

>>Xem thêm: Top 10 idol hot nhất trên Google Nhật Bản: BTS đua nhau tranh top

2. Gahyeon (Dreamcatcher)

Giành vị trí quán quân trong bảng bình chọn là Gahyeon - thành viên nhỏ tuổi nhất nhóm nhạc nữ Dreamcatcher. Mình thấy so với thời mới debut, nữ idol sinh năm 1999 ngày càng trông gọn gàng và tự tin hơn hẳn mỗi khi bước lên sân khấu đấy nhé. 

Mái tóc đen, môi đỏ và làn da trắng, khiến người hâm mộ ví von cô nàng như là một hiện thân của công chúa Bạch Tuyết trong truyện cổ tích vậy.

1. Kyuhyun (Super Junior)

Mình thật sự bất ngờ khi người nắm giữ ngôi vương lại là một idol thuộc gen 2 - Kyuhyun của Super Junior. Nam thần tượng sinh năm 1988 là giọng ca chính với những phần trình diễn đầy cảm xúc luôn khiến fan ngất ngây vì quá ngọt ngào, tinh tế. 

Bạn biết không, dù năm nay đã 34 tuổi nhưng Kyuhyun vẫn được biết đến như cậu em út nghịch ngợm nhất nhì Kpop. Không ít lần các thành viên nhóm Super Junior đã phải than ngắn thở dài trước độ tinh quái của anh chàng này rồi đấy. .

10 gương mặt vàng trong làng em út Kpop đã lộ diện và mình thấy ai cũng đẹp cũng tài năng hết cả. Còn với bạn, ai mới là “Maknae cực phẩm”? Hãy chia sẻ cùng mình ngay nhé! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của Kpop và dàn idol đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Eve ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.