x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

2021 có 4 sao Việt làm mẹ đơn thân: Đặng Thu Thảo trắng tay nuôi 2 con

Hoa Le 15:45 - 29/01/2022

Trải qua một năm đầy biến động, không ít cặp đôi đình đám trong Vbiz đã chia tay trong nuối tiếc. Trong số đó, có không ít cặp vợ chồng những tưởng hạnh phúc trăm năm nhưng lại bất ngờ tuyên bố đường ai nấy đi. Hãy cùng tui điểm lại những sao Việt đã ly hôn và trở thành mẹ đơn thân trong năm 2021 vừa qua nhé. 

Bà xã Đan Trường - CEO Thuỷ Tiên 

Trải qua 8 năm hôn nhân hạnh phúc, viên mãn, thế nhưng cuối năm 2021, Đan Trường và doanh nhân Thuỷ Tiên bất ngờ ly hôn. Cả hai chia tay trong văn minh, không ồn ào thị phi hay đấu tố lẫn nhau. Chính vì vậy, tôi vẫn thấy Đan Trường và vợ cũ vui vẻ, thân mật trò chuyện, chụp hình trong các dịp lễ đặc biệt cùng quý tử Mathis Thiên Từ như chưa hề có cuộc chia ly. 

Hậu ly hôn, con trai 4 tuổi của Đan Trường ở với mẹ. Nữ CEO và chồng nổi tiếng vẫn cùng nhau chăm sóc cho con trai. mặc dù làm mẹ đơn thân nhưng Thuỷ Tiên thừa khả năng cho con trai sống cuộc đời vương giả, trong nhung lụa. Cô thường xuyên mua những bộ đồ hàng hiệu đắt đỏ cho Thiên Từ. Theo các “conan mạng” thì mỗi món đồ trên người cậu bé này có giá từ 100 - 800 USD ( từ 2,3 triệu đến hơn 18 triệu đồng) từ các thương hiệu xa xỉ như Gucci, Moschino, Burberry,... Không những thế, cô còn mạnh tay chi tiền để đưa con trai đi du lịch khắp nơi, đồng thời bỏ ra hơn 1 tỷ đồng để cậu bé được gặp thần tượng BTS. Đã vậy, cô còn thành lập công ty riêng mang tên con trai mình nữa. 

Hoa hậu Đặng Thu Thảo 

Bất ngờ không kém vợ chồng Đan Trường, đó chính là tin ly hôn của Hoa hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo và chồng doanh nhân ngành xây dựng. Sau 3 năm chung sống, họ có với nhau 1 cặp song sinh kháu khỉnh sinh năm 2020. 

Tuy nhiên, đến năm 2021, nàng hậu bất ngờ chia sẻ tổ ấm của cô đã đổ vỡ. Thậm chí, cô còn tố chồng ngoại tình, nhiều lần tác động vật lý khiến cô lâm vào đường cùng, phải đệ đơn ly hôn. Điều đáng nói là dù lấy chồng giàu nhưng Đặng Thu Thảo lại ra đi trắng tay, bắt đầu lại từ con số 0 và phải nuôi hai con. 

Đến thời điểm hiện tại, nhờ sự giúp đỡ của gia đình và bạn bè, người đẹp đã có thể tạo dựng cuộc sống ổn định. Cô cũng khoe cơ ngơi mới tậu là căn nhà 4 tầng lầu hoành tráng cùng nhiều sổ hồng tiền tỷ.

 >>> Xem thêm: Ngọc nữ Tăng Thanh Hà và dàn mỹ nhân Việt có quê gốc ít ai biết

Vợ Trương Minh Cường 

Giống như Đan Trường, diễn viên Trương Minh Cường cũng từng kết hôn với vợ doanh nhân giàu có. Đến năm 2010, cặp đôi đưa con sang Mỹ định cư.

Tuy nhiên đến tháng 10/2021, anh bất ngờ thông báo gia đình đổ vỡ, thủ tục ly hôn đã hoàn thành. Song thực tế, anh và vợ đã đường ai nấy đi từ năm 2017. Hiện anh đang có cuộc sống độc thân còn vợ cũ - đại gia Thu Huyền đang nuôi 2 con tại Mỹ.

Cuộc chia tay của họ trong văn minh và êm đẹp, cả hai vẫn giữ tình bạn thân thiết để cùng nhau chăm sóc hai con. Cả nam diễn viên và vợ doanh nhân đều đặt mục tiêu để con phát triển toàn diện, được hưởng tình cảm trọn vẹn từ cả bố mẹ lên hàng đầu, không muốn chuyện người lớn ảnh hưởng tới các bé.

Vợ ca sĩ Lâm Vũ 

Dù ly hôn từ tháng 2/2020 nhưng đến tháng 9 năm ngoái, ca sĩ Lâm Vũ và vợ cũ Huỳnh Tiên - Hoa hậu Phụ nữ Người Việt thế giới 2015 mới công khai đường ai nấy đi. Do khác biệt trong quan điểm sống, không tìm được tiếng nói chung nên họ chọn cách giải thoát cho đối phương.

Tuy nhiên, do khoảng cách địa lý nên người đẹp phải di chuyển liên tục giữa Việt Nam và Mỹ để con gái được gần bố, điều này khiến cô rất buồn lòng. Huỳnh Tiên chia sẻ: “Vợ chồng tôi, hai người ở hai nơi, một mình tôi chăm con nên nhiều khi cảm thấy rất buồn tủi. Hơn nữa, con ít được gặp ba nên bé cũng không quen với ba”. Cặp đôi cũng chia tay trong hoà bình, văn minh để cùng nhau chăm sóc con chung. 

>>> Xem thêm: Khánh Vy và loạt mỹ nhân tuổi Dần đình đám Vbiz có học vị khủng

Khép lại một năm 2021, các gia đình tưởng chừng ấm êm nhất Vbiz đã đổ vỡ khiến khán giả không khỏi bất ngờ, nuối tiếc. Có người chia tay ồn ào, nhưng cũng có cặp đôi chọn hoà bình, văn minh vì con cái. 

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Hãy hít một hơi thật sâu và bấm theo dõi DienAnh.net ngay để chuẩn bị hành trang hóng hớt drama Vbiz và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.