x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

2023 được mùa của fan Việt: Hết SuJu tới BLACKPINK qua tổ chức concert

Mỳ Quảng 07:50 - 01/07/2023

Chưa bao giờ fan Việt lại hạnh phúc như năm nay. Các idol thi nhau sang Việt Nam biểu diễn, còn có rất nhiều ngôi sao đi du lịch nước ta khiến không khí cộng đồng fan náo nhiệt hơn bao giờ hết, lần đầu tiên tôi thấy fan Kpop ở Việt Nam cũng không thiệt thòi gì mấy. 

 Mới đây, YG đã tung poster xác nhận 4 cô nàng BLACKPINK sẽ tổ chức 2 đêm concert BORNPINK tại sân Mỹ Đình, Hà Nội vào ngày 29 và 30 tháng 7 tới, vé sẽ được mở bán ngay ngày 7 tháng 7. Cuộc chiến giành vé sắp tới chắc cam go lắm đây khi không chỉ fan mà chắc chắn sẽ có rất nhiều người nổi tiếng, tiktoker, YouTuber, các KOL muốn tận hưởng không khí sôi động cuối tháng 7 này. 

 Chưa hết, đang có tin đồn tháng 9 tới BLACKPINK sẽ tiếp tục tổ chức concert BORNPINK ở sân vận động Quân khu 7, Thành phố Hồ Chí Minh, các BLINK chuẩn bị tinh thần hết ra Bắc lại vào Nam gặp thần tượng thôi.

 Trước đó, không thể bỏ qua sự kiện SEEN Festival tại Hội An đã đưa một dàn sao đình đám Kpop đến Việt Nam. Taeyang đốt cháy sân khấu với những bài hit đỉnh, Hyoyeon cũng khiến fan SNSD xứ Việt bùng cháy cùng những giai điệu sôi động và tinh thần biểu diễn tuyệt vời, và 4 cô nàng aespa với nhan sắc nổi bật, khả năng trình diễn chuyên nghiệp.

 Tháng 3 vừa qua, chúng ta cũng đã được cháy hết mình với đêm concert sôi động của Super Junior. ELF Việt Nam đã đứng giữa biển Sapphire để hò hét cùng các chàng trai sau 18 năm bền bỉ ủng hộ. Đương nhiên Super Junior cũng xứng đáng với tất cả sự yêu mến và cuồng nhiệt của fan, nhóm đã trình diễn hết mình và giao lưu nhiệt tình cùng người hâm mộ trên mảnh đất hình chữ S xinh đẹp.

Với việc các ngôi sao kpop sang Việt Nam biểu diễn, quay show, du lịch thì fan cũng được cheap moment cùng thần tượng vô cùng dễ dàng. 

 Ví dụ như Taeyang đã không bỏ lỡ món phở khi có mặt tại Đà Nẵng. Hình ảnh anh ngồi trước quán phở rất tự nhiên và gần gũi khiến fan hạnh phúc vô cùng. Cheap moment này quá dễ rồi nhỉ.

 “DJ miền Tây” Hyoyeon đã quá quen với Việt Nam vì không phải lần đầu đến nước ta. Vậy nên sau buổi trình diễn tại SEEN Festival, “DJ miền Tây” Hyoyeon “không hòa nhập, chỉ hòa tan” khi xỏ tông lào, đi ăn bánh xèo, ra quán vỉa hè ngồi cụng ly với fan xung quanh. Có lẽ không idol nào “nhập gia tùy tục” xuất sắc như Hyoyeon, fan muốn cheap moment cũng dễ dàng quá rồi.

 Em út Super Junior Kyuhyun thì ra thẳng quán phở nổi tiếng ở quận 1, TPHCM. Gương mặt anh ăn phở vô cùng mãn nguyện, lại còn không ngần ngại quay khoảnh khắc này lên vlog nữa chứ. Một mình ăn hết tô phở thập cẩm lớn đầy ắp thịt, anh còn không quên khen vừa “ngon phát điên” lại vừa quá rẻ.

 Ông anh Heechul chung nhóm thì tới Việt Nam quay show đã mặc ngay áo cờ đỏ sao vàng, quá là đáng yêu và thân thiện. Hạnh phúc nhất trên đời là ELF Việt Nam đấy.

 aespa đã ở Việt Nam 3 ngày, tuy rằng không lộ ra hình ảnh đi ăn uống nhưng các cô nàng đều chụp hình check in ở khách sạn, hồ bơi, đội nón để tặng fan những khoảnh khắc đặc biệt aespa ở Việt Nam. Vậy là fan của nhóm lại được dịp cheap moment đội nón, khoe dáng ở hồ bơi giống thần tượng.

 Có thể nói Việt Nam đang là địa điểm được giới nghệ sĩ xứ Hàn đặc biệt yêu thích, cứ vài ngày lại có tin ngôi sao này tới Đà Nẵng, nghệ sĩ kia vi vu Nha Trang, Phú Quốc… Như “hói ca” Hani của EXID, cả công ty BH Entertainment của nam diễn viên Lee Byung Hun đã chọn Đà Nẵng làm địa điểm team building, hay gần nhất là gia đình chị đẹp Oh Yoon Hee Eugene cũng đi Nha Trang nghỉ dưỡng… Anh chàng Lee Jong Suk thì chọn Thành phố Hồ Chí Minh là trạm dừng chân cuối cùng trong tour fanmeeting vòng quanh châu Á của mình. 

>>>> Xem thêm: BLACKPINK bị khịa concert nhàm chán vì khoảnh khắc fan xem hời hợt

Tôi tin là còn rất nhiều ngôi sao nữa cũng đang mê Việt Nam như điếu đổ. Tin chắc từ giờ tới cuối năm chúng ta sẽ còn đón tin vui gặp thần tượng nhiều nữa cho mà xem, chờ thôi.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Yêu thích BLACKPINK và dàn idol Kpop tài năng , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim BLACKPINK? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.