x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Đẳng cấp như BLACKPINK: Đi đến đâu cũng hút “fan bự”

Roses 09:50 - 12/02/2023

Là fan Kpop, mình không thể phủ nhận sức hấp dẫn đến từ 4 cô gái của nhóm nhạc nữ BLACKPINK. Ngay từ lúc debut, “gà cưng” nhà YG đã nhanh chóng thu hút sự chú ý bởi những chiếc visual mãn nhãn. Theo thời gian với những sản phẩm âm nhạc chất lượng, fandom Blinks của các nữ idol xinh đẹp ngày càng mở rộng hơn. 

Mình rất thích BLACKPINK trong hình tượng girl-crush cá tính, và chắc hẳn người hâm mộ trên toàn thế giới cũng vậy. Bạn biết không, những màn trình diễn của BLACKPINK đã khiến nhiều ngôi sao đình đám khắp thế giới cũng “lọt hố” bộ tứ xinh đẹp này đấy.

AngelaBaby

Xuất hiện trên mạng xã hội mới đây và gây xôn xao toàn châu Á là tấm hình BLACKPINK “đọ sắc” bên fan cứng Angela Baby, nữ minh tinh nổi tiếng xứ Trung. Mình được biết, bức ảnh này được chụp trong khuôn khổ chuyến lưu diễn của BLACKPINK chặng châu Á với 2 đêm ở Bangkok (Thái Lan), 3 đêm ở Hồng Kông và 1 đêm ở Riyadh (Ả Rập Xê Út).

Ở sự kiện tại Hồng Kông, chủ nhân hit Shut Down có dịp gặp gỡ nữ diễn viên nổi tiếng Hoa ngữ, AngelaBaby. Theo những gì mà mình tìm hiểu được thì sao nữ Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên là fan cứng của BLACKPINK đấy ạ. Cô đã cùng các bạn đến ủng hộ concert của thần tượng và cổ vũ nhiệt tình từ phía khán đài. Không chỉ vậy đâu nhé, AngelaBaby còn giao lưu và chụp ảnh chung với nhóm nhạc nhà YG sau khi buổi biểu diễn kết thúc. 

Bạn biết không, bức ảnh ghi lại khoảnh khắc BLACKPINK và AngelaBaby đọ sắc bên nhau đã nhanh chóng leo lên top 1 Weibo. Như vậy là bạn cũng thấy sức nóng của những chiếc nhan sắc này rồi đấy. Phần lớn mọi người đều tỏ ra hào hứng khi chứng kiến màn gặp gỡ của nghệ sĩ Trung – Hàn. Bạn thấy đấy, dù sánh vai bên 4 nữ thần tượng trẻ trung, xinh đẹp Kpop với tư cách người hâm mộ, AngelaBaby vẫn không hề “lép vế” chút nào đâu nhé. 

>>Xem thêm: Song Hye Kyo và điểm đặc biệt trong tính cách dễ thu hút bạn diễn

Dua Lipa

Nhắc tới “fan bự” của BLACKPINK, đừng quên Dua Lipa nhé. Mình được biết cô chính là một trong những fan nổi tiếng đầu tiên của BLACKPINK công khai sự mến mộ dành cho các nữ thần tượng đấy ạ. Chủ nhân hit New Rules đã chủ động đưa ra lời đề nghị hợp tác cùng BLACKPINK sau khi có dịp gặp gỡ 2 cô gái Jennie và Lisa tại concert của cô ở Hàn Quốc nữa đấy. 

Và sau đó, ca khúc Kiss And Make Up ra đời với sự thể hiện của 5 giọng ca. Sản phẩm này đã hạ cánh ở No.89 trong BXH Billboard Hot 100 và hơn 200 triệu lượt stream trên Spotify. Thế rồi sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng thì Kiss And Make Up cũng đã có phiên bản live đầu tiên với đầy đủ đội hình. Dua Lipa tham gia đêm concert ở Newark của BLACKPINK với tư cách khách mời đặc biệt. 

Tại đây, nữ ca sĩ cùng girl group 4 thành viên “đốt cháy” bầu không khí bằng bản hit hợp tác chung. Khoảnh khắc họ đứng cùng khung hình trên sân khấu khiến fan 2 nhà “hú hét” không ngừng luôn. Mình nhìn tấm hình mà không phân biệt được đâu là fan, đâu là thần tượng vì họ quá thân thiết và gần gũi. 

Ariana Grande

Mình khá bất ngờ khi nghe được thông tin Ariana Grande có thể cũng là fan cứng của BLACKPINK. Mình còn nhớ tại tour diễn Bắc Mỹ trong khuôn khổ lễ hội Coachella 2019, Ariana Grande đã bày tỏ niềm vui sướng khi được chụp ảnh cùng nhóm. Cụ thể là sau phần trình diễn mở màn thông qua concert BLACKPINK 2019 World Tour: In Your Area tại The Forum, Los Angeles, Mỹ, 4 cô gái nhà YG đã nhận được sự ủng hộ lớn từ các nghệ sĩ hàng đầu thế giới. Họ đều đã có mặt tại những buổi diễn để trực tiếp gặp gỡ BLACKPINK, trong đó tất nhiên là có Ariana Grande rồi. 

Giọng ca 7 Rings cũng góp mặt trong dàn line-up và có khoảnh khắc “đọ sắc” bên nhóm nữ Kpop mà mình yêu mến. Họ tươi cười, khoác vai nhau như thể chị em thân thiết vậy. Ariana Grande cũng đã khoe bức ảnh chụp cùng Rosé và Jennie và Lisa lên trang cá nhân đính kèm một trái tim màu đen và nụ hôn gió đáng yêu. Sau đó, khi được fan hỏi có collab với BLACKPINK không thì Ariana đã trả lời chắc nịch rằng: “Có nhé, nhưng lúc đó chắc tôi sẽ xỉu mất”. Giống một fan hâm mộ cuồng nhiệt không các bạn?

Vợ chồng Will Smith - Jada Pinkett

Mình nhớ là Will Smith từng tiết lộ trên trang cá nhân rằng anh và vợ đã chính thức trở thành fan của BLACKPINK sau khi gặp 4 cô gái tại lễ hội Coachella. Khi đó, Will Smith đã bất ngờ xuất tại lễ hội để biểu diễn cùng con trai Jaden Smith. Cả 2 cũng đã có khoảnh khắc đáng yêu bên các nữ thần tượng xinh đẹp ở hậu trường. Will Smith chia sẻ bức ảnh trên trang cá nhân với chú thích: "Tôi và Jada chính thức là người hâm mộ".

Bạn biết không, trước đây Will Smith đã đến thăm trụ sở của YG Entertainment vào năm 2013 cùng với con trai Jaden rồi đấy. Jaden chính là fan cứng của BLACKPINK, sau đó cậu “kết nạp” luôn bố mẹ mình vào hội và không bỏ sót bất cứ một buổi biểu diễn nào của BLACKPINK trên đất Mỹ. 

Nittha Jirayungyurn - Taew Natapohn

Bộ đôi nữ diễn viên Thái Lan Nittha Jirayungyurn Taew Natapohn cũng là những Blink chính hiệu đấy nhé. Tại concert diễn ra ở xứ sở chùa Vàng vừa qua, đã có hàng loạt nghệ sĩ hạng A đến cổ vũ cho BLACKPINK. Riêng Nittha Jirayungyurn và Taew Natapohn còn có cơ hội “đọ sắc” bên idol luôn đấy ạ. 

Hai mỹ nhân đình đám của màn ảnh Thái đã đến để thưởng thức buổi concert của BLACKPINK và “quẩy” nhiệt tình để ủng hộ thần tượng. Mình thực sự bất ngờ trước tình cảm yêu mến mà 2 nữ diễn viên dành cho BLACKPINK đấy ạ. Trong khoảnh khắc chụp ảnh cùng Lisa, Rosé, cả Nittha Jirayungyurn và Taew Natapohn đều xinh tươi rạng ngời cùng niềm vui được gặp thần tượng hiện rõ trên gương mặt luôn kìa. 

Neymar

Không chỉ riêng trong giới giải trí mà các bóng hồng nhà YG còn “phủ sóng” trên sân cỏ luôn đây này. Mình được biết, có không ít các cầu thủ nổi tiếng thế giới bày tỏ sự mến mộ dành cho BLACKPINK. Tiêu biểu như Neymar, anh đã từng xuất hiện chung khung hình với Lisa khiến fan 2 nhà “nhốn nháo xôn xao” luôn. 

Cả Lisa và Neymar đều chia sẻ khoảnh khắc đặc biệt này lên trang cá nhân. Bạn biết không, sau khi tấm ảnh xuất hiện, từ khóa Lisa ngay lập tức trở thành xu hướng tìm kiếm trên mạng xã hội. Trong khi một số người hâm mộ thắc mắc làm thế nào và tại sao cả 2 lại chụp ảnh cùng nhau, thì các Blink đã khẳng định danh thủ người Brazil là 1 fan cuồng nhiệt của nhóm nhạc nữ nhà YG. 

>>Xem thêm: Tình duyên trái ngược của các cặp mỹ nhân từng chung khung hình

Mình chỉ mới điểm “sương sương” một vài cái tên nổi đình nổi đám trong hội fan quốc tế của BLACKPINK thôi đấy. Chỉ bấy nhiêu cũng đủ thấy sức hút của các cô gái nhà YG rồi. Bạn còn biết khoảnh khắc “thần tượng chụp hình cùng thần tượng” như vậy thì hãy chia sẻ ngay nhé! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của Kpop và dàn nữ idol đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Snowdrop ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.