x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

So kè các nữ idol với tóc sáng màu: Rosé sang chảnh, Sakura siêu xinh

Pitaya 11:00 - 15/02/2023

Nhuộm tóc sáng màu hiện đang là một trong những xu hướng thời trang được giới trẻ yêu thích và ưa chuộng. Ngay trong giới Kpop, nhiều nữ idol cũng trở nên sang - xịn - mịn khi thay đổi màu tóc cho bản thân. Cùng mình điểm qua những nữ thần có visual "lên hương" nhờ mái tóc sáng màu thông qua bài viết dưới đây nhé!

Rosé (BLACKPINK)

Rosé của nhóm BLACKPINK là một trong những gương mặt gắn liền với mái tóc sáng màu. Từ đỏ, tím hay vàng bạch kim… nữ idol đều từng thử nghiệm qua. Với chiếc tóc sặc sỡ, mình nhận thấy giọng ca nhà YG trở nên cá tính, thu hút hơn rất nhiều lần. Bên cạnh đó, vẻ đẹp sắc sảo, lai tây của Rosé được phô bày một cách trọn vẹn hơn.

So với những lần để tóc tối màu, mình cảm thấy visual của nữ ca sĩ không quá đặc biệt. Bên cạnh đó, cá nhân mình khá thích hình ảnh Rosé cùng màu tóc vàng óng, những khi như vậy, trông cô nàng rất thời thượng, đậm chất Tây.

Rosé sinh năm 1997, đảm nhận vai trò vocalist trong nhóm nhạc nữ đình đám BLACKPINK. Nữ ca sĩ chính thức ra mắt khán giả vào năm 2016. Cô sở hữu nét đẹp nhẹ nhàng cùng giọng hát độc lạ. Đến năm 2021, thành viên nhà "Hắc Hường" thử sức ở vị trí solo với đĩa đơn On The Ground

Ngay sau đó, bài hát cùng album của cô liên tục đánh chiếm các bảng xếp hạng. Trước tài năng trong âm nhạc cùng khả năng trình diễn đáng gờm, Rosé được hứa hẹn sẽ sớm trở thành nghệ sĩ solo hàng đầu Kpop trong tương lai.

Lisa (BLACKPINK)

Theo mình, một thành viên khác nhà BLACKPINK cũng thu hút không kém nhờ mái tóc sáng màu chính là Lisa. Vốn sở hữu gương mặt lai tây, nước da trắng sáng nên khi thử sức với tóc màu nổi, Lisa càng trở nên cá tính và quyến rũ.

Dù không thường xuyên thay đổi kiểu tóc nhưng chỉ nhờ việc lựa chọn màu tóc phù hợp đã giúp nữ rapper trở nên sành điệu gấp bội lần.

Bên cạnh visual thu hút thì Lisa cũng sở hữu ngoại hình cân đối cùng đôi chân dài miên man. Nữ thành viên Thái Lan còn khiến fan Kpop không khỏi trầm trồ trước khả năng vũ đạo điêu luyện. Những màn trình diễn của Lisa rất cuốn hút, giàu năng lượng.

Hiện cô nàng cùng các thành viên BLACKPINK đang thực hiện tour diễn vòng quanh thế giới. Trong năm 2022, Lisa tích cực hoạt động cá nhân với những sản phẩm âm nhạc bắt tai. Những ca khúc như Money, Lalisa của cô khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên. Với lẽ đó mà nữ ca sĩ thành công rinh về giải thưởng Best Kpop tại MTV VMAs 2022.

>>Xem thêm: Momo và loạt idol "mặt học sinh, thân hình phụ huynh" khiến fan mê đắm

Sakura (LE SSERAFIM)

Sẽ thật là một thiếu sót lớn nếu mình bỏ qua cái tên Sakura của nhóm LE SSERAFIM. Vốn sở hữu gương mặt xinh xắn, lại thêm mái tóc sặc sỡ, nữ idol càng trở nên nổi bật. Đặc biệt, mình rất ấn tượng khi cô nàng nhuộm tóc màu hồng, những lúc như vậy, Sakura không khác gì một nàng búp bê.

Sau thành công tại Produce 48, Sakura tiếp tục sự nghiệp idol khi đầu quân cho nhà HYBE. Năm 2022, cô chính thức debut với tư cách là thành viên nhóm nhạc LE SSERAFIM. Lần trở lại của nữ thần được mình cùng khán giả đánh giá cao. Sakura dần định hình phong cách cho bản thân, ngoài ra, khả năng ca hát, vũ đạo của nữ ca sĩ cũng ngày càng tiến bộ, khiến người hâm mộ cực kỳ tự hào.

Trong năm 2022, với các ca khúc như Fearless, Antifragile, nhóm LE SSERAFIM được đông đảo fan Kpop quan tâm, hưởng ứng. Âm nhạc bắt tai cùng khả năng làm chủ sân khấu đáng gờm, Sakura cùng hội chị em hứa hẹn sẽ sớm trở thành một trong những nhóm nhạc Kpop dẫn đầu thế hệ gen4.

Shuhua ((G)I-DLE)

Shuhua chính là cái tên được nhắc đến khá nhiều trong thời gian gần đây. Sự thay đổi về tạo hình của nữ thành viên nhà (G)I-DLE trong đợt quảng bá vào năm 2022 khiến mình cùng đông đảo khán giả được phen trầm trồ.

Cụ thể, với loạt ca khúc như Tomboy, NXDE, Shuhua đã chuyển sang hình tượng quyến rũ. Cô nhuộm tóc màu vàng, thay đổi gu ăn mặc có phần gợi cảm hơn. Ngoài ra, nhờ lối make đậm, nhấn vào đôi mắt và môi lại càng giúp cho hình ảnh của nữ ca sĩ trở nên "khác bọt". Không ít lời khen cho Shuhua khi cô thay đổi phong cách.

Về cá nhân, mình thấy được em út nhà (G)I-DLE trưởng thành, thu hút hơn so với thuở mới debut. Nếu như trước kia, nữ idol khá nền nã, hiền lành với mái tóc màu trầm thì có vẻ như nhờ kiểu tóc sáng màu, Shuhua càng thêm tự tin, bừng cháy trên sân khấu.

Shuhua sinh năm 2000, có quốc tịch Đài Loan. Dù sở hữu ngoại hình ưa nhìn nhưng cô thường được mình biết đến là một thành viên khá mờ nhạt trong nhóm. Trong nhiều ca khúc, phần hát của cô khá ít ỏi so với các thành viên khác. 

Ngoài ra, nữ idol này còn từng vướng phải những tranh cãi khi có những màn trả lời thô lỗ với người hâm mộ khi phát sóng trực tiếp. Có vẻ như Shuhua cần thêm thời gian để khẳng định tên tuổi bản thân cũng như tạo được thiện cảm trong làng nhạc Kpop.

Hani 

Hội idol lên hương nhờ tóc sáng màu không thể bỏ qua cái tên Hani. Cô từng khiến mình không khỏi bất ngờ khi lên màu cho tóc. Cụ thể, nhiều lần Hani đã thử nghiệm với những màu tóc khó nhằn như đỏ, xanh lá hay tím khói. Nhờ sự mạo hiểm này mà mình mới được nhìn thấy một Hani cực kỳ cá tính và độc đáo trên màn ảnh.

Đặc biệt, trong đợt quảng bá ca khúc DDD, với chiếc tóc màu tím bạch kim, Hani như trở thành con người khác. Visual của cô trở nên siêu thực như nhân vật trong game. Nếu so với những lần trung thành với tóc màu trầm thì mình cho rằng hình ảnh của Hani sẽ đột phá hơn với những gam màu nổi.

Hiện nay, cựu thành viên nhà EXID đang tích cực hoạt động trong lĩnh vực diễn xuất. Tuy nhiên, những bộ phim do cô đảm nhận như Ghost Doctor, Idol: The Coup,... lại không thu về thành công như kỳ vọng. Bù lại, những lần tham gia các chương trình truyền hình giải trí, nữ idol lại ghi dấu ấn nhờ cách thể hiện lầy lội và hài hước.

Taeyeon

Là một fan của Taeyeon nên mình cực kỳ ấn tượng trước hình ảnh nữ ca sĩ trong những lần "thay màu áo" cho tóc. Đối với những màu nhuộm sáng, hình ảnh Taeyeon trở nên sang chảnh và kiêu kỳ. Đặc biệt, những lần quảng bá với các ca khúc như I, Weekend,... mình cùng đông đảo người hâm mộ của nữ ca sĩ phải hết lời tán dương trước sự xinh xẻo của Taeyeon.

Taeyeon hiện đang là một trong nữ ca sĩ solo hàng đầu của Kpop. Dù vóc dáng nhỏ nhắn nhưng cô nàng lại có một giọng hát nội lực cùng kỹ thuật thanh nhạc ấn tượng. Những ca khúc solo của trưởng nhóm SNSD thường xuyên chinh phục các bảng xếp hạng với thành tích đáng nể.

Trong năm qua, Taeyeon gặt hái thành công vang dội với bài hát INVU. Ngoài ra, nữ idol cũng rất tích cực tham gia các hoạt động nghệ thuật của nhà SM như trình diễn concert, quảng bá MV Stamp On It cùng các chị em GOT The Beat. Trước sự kính nghiệp trong nghề cùng năng lực âm nhạc nổi trội, mình tin rằng Taeyeon sẽ tiếp tục ghi dấu ấn trên sự nghiệp làm ca sĩ trong thời gian tới.

>>Xem thêm: So kè các nữ idol với tóc mái ngắn cũn: Lisa bị dìm, Seulgi lên hương

Mình vừa điểm qua dàn nữ idol tỏa sáng với mái tóc nhuộm sáng. Ai ai cũng xinh xắn và khác lạ. Tuy nhiên, mình vẫn thích nhất hình ảnh sang chảnh của Rosé khi lên màu cho mái tóc của bản thân. 

Bên cạnh những gương mặt trên vẫn còn rất nhiều nữ idol khác cũng gây ấn tượng khi nhuộm tóc màu nổi. Đối với bạn, ai là người gây dấu ấn nhất, nhớ bình luận bên dưới cho mình và mọi người cùng biết nhé.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Snowdrop? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.