x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

ITZY và dàn girlgroup Kpop có đội hình đồng đều khiến fan tһíᴄһ mê

Roses 11:50 - 16/02/2023

Bạn có biết điều đầu tiên giúp các nhóm nhạc Kpop thu hút sự chú ý của công chúng là gì không? Mình dám cá đó là ngoại hình. Những chiếc visual siêu xịn chắc hẳn sẽ biến các thần tượng thành tâm điểm trên sân khấu. Và còn tuyệt vời hơn nữa khi một nhóm nhạc có đội hình đồng đều. Mình thấy trong Kpop có nhiều girlgroup đạt đến độ chuẩn chỉnh về đội hình mà mỗi lần biểu diễn là một lần fan phải “hú hét” không ngừng. 

BLACKPINK 

Nhắc tới BLACKPINK, có fan Kpop nào mà không biết nhóm nữ nhà YG có 4 “mẩu” xinh đẹp mang tên Jisoo, Jennie, RoséLisa vang danh toàn cầu. Mình còn nhớ ngay từ khi debut, BLACKPINK đã gây chú ý khi có đội hình đồng đều. Thậm chí đến thời điểm hiện tại, các cô nàng xinh đẹp đã trở thành hình mẫu lý tưởng cho nhiều hậu bối. 

Thoạt nhìn qua mình cứ ngỡ họ có chiều cao tương đương nhau, nhưng không phải đâu ạ. Rosé là thành viên cao nhất và cao hơn chị cả Jisoo đến 7cm đấy nhé. Khi đứng riêng lẻ, tỷ lệ cơ thể của mỗi thành viên cũng khác nhau, thế nhưng họ vẫn tạo nên một tổng thể hoàn hảo mỗi khi đứng chung khung hình. 

Bạn biết vì sao không, đó là do cách tạo dáng và thời trang của nhóm. Vì cao nhất nên Rosé luôn tinh tế tạo dáng nghiêng người khi chụp ảnh nhóm. Stylist BLACKPINK cũng rất khéo léo trong việc phối đồ để vóc dáng của cả 4 cô gái trông đồng đều hơn. 

>>Xem thêm: Đường đua Kpop 2023 sẵn sàng chào đón những sản phẩm chất lừ

ITZY

Năm 2019, một nhóm nhạc nữ nhà JYP ngay khi ra mắt đã nhận về nhiều lời khen từ công chúng khi có đội hình chuẩn đẹp. Đó là ITZY. Vì chênh lệch chiều cao giữa các thành viên không quá lớn nên nhóm đã dễ dàng “cân” mọi concept khi chụp hình hay thực hiện loạt vũ đạo một cách đẹp mắt. 

Mình phải công nhận ITZY là một trong những đội hình đẹp nhất mà JYP từng tạo ra. Đông đảo người hâm mộ từng phải trầm trồ trước vóc dáng nuột nà đề “siêu thực” của cả 5 cô gái Yeji, Lia, Ryujin, Chaeryeong Yuna đấy nhé. Trong mọi khung hình, họ đều cho thấy sự hoàn hảo về mặt đội hình, thậm chí cả bóng lưng cùng hoàn hảo đến khó tin. 

aespa

Nhóm nữ tiếp theo mà mình muốn nói đến với đội hình chuẩn chỉnh là aespa. Từ khi ra mắt đến nay, em út nhà SM luôn gây ấn tượng với khán giả vì có chiều cao đồng đều cùng nhan sắc xinh đẹp mỗi người một vẻ. Mình để ý thấy cả 4 mỹ nhân của aespa đều có chiều cao dưới 1m7 nhưng luôn biết cách “ăn gian” chiều cao nhờ chọn trang phục khéo léo.

Bạn thấy đấy, cả Karina, Giselle, Winter Ningning đều khoe được nét đẹp riêng khi xuất hiện chung khung hình. Chính sự kết hợp ăn ý đó đã giúp nhóm nữ nhà SM tạo nên một tổng thể mãn nhãn. 

LE SSERAFIM

Tiếp tục là một nhóm nữ gen 4 với 5 mảnh ghép hoàn hảo cả về visual lẫn vóc dáng. LE SSERAFIM ngay khi ra mắt đã nhận được sự chú ý đặc biệt vì cả Sakura, Kim Chae Won, Huh Yun Jin, KazuhaHong Eun Chae đều có thân hình siêu chuẩn với cơ bụng săn chắc.

Không ít lần, nhóm nữ nhà HYBE đã khiến khán giả trầm trồ trước tỷ lệ cơ thể hoàn hảo tới mức khó tin đấy ạ. Chiều cao trung bình của nhóm ở mức 167,2cm, một con số mà không phải girlgroup nào cũng có được đâu nhé. Chình vì vậy khi các cô gái đứng cạnh nhau, họ luôn tạo nên một đội hình đồng đều để thực hiện những bức ảnh đẹp và màn vũ đạo đỉnh cao. 

NewJeans

Mới nhất và cũng gây ấn tượng mạnh nhất với công chúng là NewJeans, nhóm nhạc nữ hoạt động dưới trướng ADOR Entertainment. Dù gia nhập đường đua Kpop chưa đầy 1 năm, nhưng đội hình 5 tân binh này đã nhanh chóng khẳng định vị thế nhờ tài năng và ngoại hình xinh đẹp. Mỗi thành viên đều có một “chất” rất riêng nhưng lại hòa hợp với nhau đưa NewJeans trở thành một làn gió mới cho thị trường Kpop.

>>Xem thêm: Loạt khoảnh khắc "bùng nổ" Golden Disc Awards 2023: IVE thành tâm điểm

Mình rất thích những bức ảnh tập thể hay mỗi lần Minji, Hanni, Danielle, HaerinHyein cùng xuất hiện trên sân khấu, bởi họ đã tạo nên tổng thể hoàn hảo. Mình thực sự không ngờ cách biệt chiều cao của nhóm lại lên tới 8,3cm đâu nhé. Để xóa tan sự chênh lệch ấy, stylist đã chọn cho NewJeans những trang phục theo phong cách Y2K trẻ trung và dễ dàng “chia đều” chiều cao. 

Bạn thấy không, những nhóm nhạc mà mình kể ra trên đây đều có đội hình đồng đều. Khi xuất hiện cùng nhau, họ luôn tạo ra những phần trình diễn tuyệt vời. Còn với bạn, nhóm nữ nào có tổng thể hoàn hảo nhất? Hãy chia sẻ để mọi người cùng biết nhé!

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của Kpop và dàn idol đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.