x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Nhóm nhạc gen 4 dẫn đầu top 5 ngôi sao quảng cáo Kpop hot nhất tháng 1

Roses 09:50 - 02/02/2023

Đối với các thần tượng Kpop, mình thấy độ phủ sóng trên mọi phương tiện truyền thông chính là yếu tố để đánh giá độ nổi tiếng đấy ạ. Visual mãn nhãn, tài năng nổi bật đã giúp các idol khẳng định danh tiếng của mình trên mọi phương diện. Đây cũng chính là điểm mạnh giúp những gương mặt đình đám được các thương hiệu lớn chú ý.

Mới đây, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã thống kê bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu của dàn thần tượng Kpop trong tháng 1/2023. Điểm số được tổng kết từ danh tiếng, giá trị thương hiệu cũng như độ phổ biến trong cộng đồng của các ngôi sao. Top 5 đều là những cái tên nổi bật mà mình nghĩ chắc chắn bạn biết họ đấy nhé. 

5. BLACKPINK

Đứng thứ 5 là nhóm nhạc nữ đình đám BLACKPINK với số điểm 1.526.317. Mình khá bất ngờ với thứ hạng của các cô gái nhà YG. Họ đã có thành tích khủng trong năm 2022 vừa qua, bước sang tháng 1, mình thấy giá trị thương hiệu của BLACKPINK vẫn ở mức cao. Có lẽ là bởi những ồn ào xoay quanh tour diễn mới nhất, cũng như sự đầu tư của YG dành cho nhóm nữ đàn em mà BLACKPINK “bớt” độ phủ sóng. Tuy vậy, 4 “mẩu” xinh đẹp vẫn không hề giảm sức hút và dự là sẽ bùng nổ trong thời gian tới. 

>>Xem thêm: Mỹ nhân màn ảnh Hàn và cuộc "đụng độ" không kiêng nể

4. BTS

Mình tiếp tục bất ngờ lần 2 khi BTS đứng thứ 4 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 1.551.611 điểm. Các chàng trai nhà Big Hit xưa nay vẫn được biết đến là nhóm nhạc nam toàn cầu với độ phủ sóng xuyên lục địa. Họ cũng được ghi nhận bởi những thành tích đáng nể trong thời gian gần đây. Có lẽ tháng đầu năm 2023, BTS đã “chững” lại một chút để chuẩn bị cho kế hoạch phát triển thương hiệu cá nhân và hoạt động nhóm sôi nổi hơn. 

3. Lim Young Woong 

“Hoàng tử” của dòng nhạc Trot Lim Young Woong về đích ở vị trí thứ 3 với tổng số điểm là 2.313.331. Mình thấy kết quả này hoàn toàn xứng đáng với sự nghiệp âm nhạc của Lim Young Woong. Nổi lên nhờ giọng hát đầy nội lực, truyền cảm cùng lối tư duy nghệ thuật đặc biệt, nam ca sĩ họ Lim đã từng bước chinh phục khán giả với những con số kỷ lục mà các thần tượng Kpop phải kiêng nể. Mình thấy Lim Young Woong đã tự xây dựng một “đế chế” hoàn toàn khác biệt. Độ nổi tiếng ấy đã góp phần đưa nhạc Trot quay lại thời hoàng kim, cũng là đưa tên tuổi Lim Young Woong đến với thế hệ trẻ. 

2. IU

Vị trí thứ 2 thuộc về “em gái quốc dân” IU với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2.313.331 điểm. Trong năm 2022 vừa qua, IU đã hoạt động sôi nổi và trở thành nữ ca sĩ đứng đầu danh sách những ngôi sao quảng cáo được người Hàn Quốc ưa chuộng. Tiếp tục bước sang đầu năm 2023, danh tiếng của IU không hề giảm sút. Cô nàng đang tiếp tục khẳng định vị thế của mình trên thị trường Kpop, cùng với đó là độ phủ sóng khi quyết định trở lại màn ảnh nhỏ. Tình yêu thăng hoa, sự nghiệp vững chãi, mình thấy IU đích thị là sao nữ đang nắm trong tay cả một cơ ngơi đồ sộ mà nhiều người ngưỡng mộ đấy ạ. 

>>Xem thêm: Moon Ga Young, Han So Hee và dàn nữ chính phim Hàn "không biết yêu ai"

1. NewJeans

Thật ngạc nhiên khi một nhóm nhạc gen 4 dẫn đầu danh sách với số điểm 2.704.823, đó là NewJeans. Nhóm nhạc nữ ra mắt năm 2022 đã nhanh chóng đạt nhiều thành tích “khủng” và cạnh tranh không kiêng nể với các đàn anh, đàn chị. Chỉ số đầu năm 2023 cũng đánh dấu mức tăng 39,86% trong số điểm kể từ tháng 12/2022 của nhóm. 

Mình được biết điểm tích cực của nhóm cũng chiếm 82,59% trong tháng. Độ phủ sóng của NewJeans cũng ở thứ hạng cao với các thuật ngữ liên quan như “sành điệu”, “không có đối thủ” và “xu hướng”. Nhóm nhạc tân binh cũng đồng thời giữ top 1 Nhóm nữ Kpop được yêu thích nhất tháng. Đây thực sự là thành tích “không phải dạng vừa” của NewJeans khi vừa ra mắt. 

Trong bảng xếp hạng này đều là những cái tên nổi bật. Họ đã có khoảng thời gian hoạt động sôi nổi và khẳng định được danh tiếng nhất định. Trong danh sách này có thần tượng của bạn không? Bạn nghĩ sao về bảng xếp hạng này? 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của Kpop và dàn idol đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.