x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Top 10 nghệ sĩ Kpop được xem nhiều nhất 2022: BLACKPINK dẫn đầu

Pitaya 10:50 - 18/01/2023

Năm 2022, làng Kpop trở nên nhộn nhịp với sự trở lại của các nhóm nhạc đình đám. Với sản phẩm được đầu tư kỹ lưỡng, những MV đến từ các idol đã thu hút được sự quan tâm lớn của người xem. Cùng mình điểm qua 10 nghệ sĩ Kpop có lượt xem trên Youtube nhiều nhất trong năm qua thông qua bài viết dưới đây nhé!

Mình không quá bất ngờ khi vị trí quán quân xướng tên nhóm nhạc nữ BLACKPINK. Sau thời gian im ắng, nhóm đã chọn 2022 là năm trở lại với hai ca khúc là Shut DownPink Venom. Tổng cộng lượt xem trong năm qua của nhóm đạt 1,08 tỷ lượt xem cho các video. Có thể nói đây là con số cực kỳ đáng ngưỡng mộ trong giới Kpop.

>>Xem thêm: Đọ khối tài sản của dàn nữ idol giàu nhất các nhóm nhạc đình đám

Nhận định về sản phẩm của nhóm, mình nhận thấy các cô gái nhà YG vẫn giữ phong cách và màu sắc giống như những MV trước. Bên cạnh đó, về giai điệu của các ca khúc mới, cá nhân mình thấy sự trở lại này của Hắc Hường không thật sự bùng nổ so với thời DDU-DU DDU-DU, How You Like That... Chắc hẳn do sự kỳ vọng quá lớn dành cho BLACKPINK nên mình vẫn không đánh giá quá cao lần tái xuất này.

Hiện các cô gái đang thực hiện tour diễn vòng quanh thế giới. Bên cạnh đó, việc Jisoo được xác nhận sẽ debut với album solo đã khiến cộng đồng BLINK vui tả khôn xiết. Mình mong rằng năm 2023, BLACKPINK sẽ mang tới những sản phẩm âm nhạc thật chất lượng hơn nữa.

Mình khá ngạc nhiên khi vị trí thứ hai xướng tên (G)I-DLE. Năm qua là một năm năng suất khi 5 cô gái lần lượt chiêu đãi người hâm mộ bằng loạt ca khúc bắt tai như Tomboy, NXDE. Với tổng cộng 497,1 triệu lượt xem cho các MV được ra mắt, nhóm đã hoàn toàn thu hút được sự quan tâm của cộng đồng Kpop.

Nói về các sản phẩm của nhóm, mình nhận thấy các cô gái có sự đầu tư về mặt hình ảnh khá tốt. Việc theo đuổi hình tượng cá tính, nổi loạn, ngổ ngáo có lẽ là hướng đi phù hợp với nhóm. Bên cạnh đó, việc các ca khúc trở nên viral trên mạng xã hội đã cho thấy sức hút khá lớn đến từ phong cách âm nhạc của nhóm.

>>Xem thêm: IU và dàn nam thần từng "bước qua đời nhau"

Dù chỉ là tân binh nhưng IVE đã cho thấy sức ảnh hưởng vô cùng mạnh mẽ. Với loạt ca khúc như Eleven, Love Dive, After Like, nhóm đã thu về khoảng 443,5 triệu lượt xem trên nền tảng Youtube. Đây quả là một con số ấn tượng cho một tân binh hơn 1 năm tuổi.

Điểm đặc biệt của IVE là sở hữu át chủ bài về visual và có độ nổi tiếng trước đó như Jang Wonyoung, Yujin. Bên cạnh đó, ca khúc có giai điệu dễ thuộc, vũ đạo bắt mắt đã giúp nhóm dễ dàng nhận được sự hưởng ứng từ công chúng. Việc nhóm nhận Daesang tại các lễ trao giải lớn trong năm qua là điều dễ đoán. Bởi thành tích mà các ca khúc nhóm đạt được khiến mình không thể chối cãi.

Tuy nhiên, nói về khả năng ca hát thì mình nghĩ rằng các cô gái cần rèn luyện nhiều hơn để đem đến cho khán giả những màn trình diễn thật chất lượng. Bởi thông qua những sự việc như hát nhép, hát live yếu đã cho thấy đó là điểm yếu đáng tiếc của nhóm nhạc tiềm năng IVE.

LE SSEFARIM là cái tên được xướng tên ở vị trí thứ 6 trong danh sách này. Năm qua, nhóm nhạc nhà HYBE đã thu về tổng cộng 386,2 triệu lượt xem cho các MV của nhóm. Cũng giống như IVE, dù là tân binh được ra mắt trong năm 2022 nhưng LE SSEFARIM hoàn toàn cho thấy sức hút khó cưỡng của nhóm.

Nhận xét về nhóm, mình đánh giá cao visual nổi bật, đồng đều đến từ 5 cô gái. Điểm mạnh nhất mà nhóm sở hữu chính là khả năng trình diễn sân khấu. Mỗi khi có cơ hội xuất hiện tại các lễ trao giải lớn là các cô nàng lại chiêu đãi khán giả bằng những màn biểu diễn được đầu tư vô cùng kỹ lưỡng và chỉn chu. LE SSEFARIM là một trong những nhóm tài năng nhất thế hệ gen4 theo quan điểm riêng của mình.

Vị trí thứ 7 thuộc về con cưng nhà HYBE - NewJeans. Nhóm đã mang về 340 triệu lượt xem cho các MV của nhóm phát trên Youtube. Theo nhiều khán giả nhận định NewJeans là một trong những nhóm tân binh mạnh nhất hiện nay.

Mình thấy NewJeans có concept độc đáo, xoay quanh chủ đề học đường, các cô gái đang độ đôi mươi. Năng lượng mà nhóm mang lại khá lớn. Điều mình thích nhất ở NewJeans chính là vũ đạo của nhóm rất thú vị, mang hơi hướng hiphop, khác xa so với các nhóm nhạc nữ cùng thời điểm.

Tuy nhiên, việc nhóm mới ra mắt nhưng các thành viên nhanh chóng trở thành đại sứ thương hiệu của các hãng thời trang lớn đang gây nhiều tranh cãi. Về cá nhân, mình nghĩ rằng thay vì vội vã lấn sân sang thời trang thì NewJeans nên tập trung vào việc đầu tư cho sản phẩm âm nhạc, khẳng định chỗ đứng vững chắc trên bản đồ Kpop.

Nói chung, tổng thể danh sách, mình nhận thấy những cái tên xuất hiện là điều không quá xa lạ vì những kết quả mà họ đã mang lại trong năm 2022 đã quá rõ ràng. Mong rằng trong thời gian tới, các idol Kpop sẽ mang đến cho công chúng những sản phẩm âm nhạc thật chất lượng cả phần nhìn lẫn phần nghe. Còn dưới đây là danh sách top 10 nghệ sĩ Kpop có nhiều lượt xem trên Youtube nhất trong năm qua:

BLACKPINK - 1.08 tỷ lượt xem

(G)I-DLE - 497,1 triệu lượt xem

Stray Kids - 495,4 triệu lượt xem

PSY -  446,2 triệu lượt xem

IVE - 443,5 triệu lượt xem

LE SSERAFIM - 386,2 triệu lượt xem

NewJeans - 340 triệu lượt xem

NMIXX - 334,2 triệu lượt xem

ITZY - 327,8 triệu lượt xem

Kep1er - 320 triệu lượt xem

>>Xem thêm: Top 10 nữ idol Kpop có gương mặt xinh đẹp nhất 2022: Jisoo suýt hạng 1

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Châu Á

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.