x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

10 idol Kpop có khuôn mặt lý tưởng "cân" mọi kiểu tóc

Roses 08:35 - 02/08/2022

“Hàm răng mái tóc là góc con người”, quả không sai chút nào. Mình thấy, kiểu tóc chính là yếu tố quan trọng giúp nhan sắc các idol thăng hoa đấy nhé. Bạn cứ để ý mà xem, nếu thần tượng nào chọn sai kiểu tóc là cả gương mặt sẽ bị “dìm” ngay lập tức. Tuy nhiên có những mỹ nam, mỹ nữ mà dù có để bất kỳ mẫu tóc nào đi nữa, trông họ vẫn cứ thần thái như thường. Ngay cả fan cứng như mình cũng khó lựa chọn được đâu là kiểu tóc đẹp nhất mà họ từng thử. 

Và bạn có biết đâu là bí quyết của họ không? Theo chuyên gia tạo mẫu tóc Park Naeju, tất cả những idol này đều có chung một đặc điểm khuôn mặt, kiểu hình quả trứng giúp họ “cân đẹp” mọi kiểu tóc.

Đặc điểm của khuôn mặt hình quả trứng bao gồm trán rộng hơn cằm, đường nét gương mặt cong nhẹ nhàng từ trên xuống dưới và có chiều dài dài hơn chiều rộng. Tên của kiểu gương mặt này được lấy từ việc nhìn hình dáng giống như một quả trứng lộn ngược. 

Cùng mình chiêm ngưỡng dung nhan của 10 idol tiêu biểu có gương mặt hình quả trứng bất chấp mọi kiểu tóc dưới đây nhé! 

Yoona (SNSD) 

Mình phải công nhận rằng, nữ hoàng visual nhà SM có vẻ ngoài hoàn hảo, từ đường nét cho đến làn da. Từng đường nét thanh tú trên gương mặt Yoona từ lâu đã làm hài lòng các chuyên gia làm đẹp.

 Thật sự, chưa khi nào mình thấy cô nàng bị kiểu tóc “dìm hàng”. Nữ idol luôn trông rực rỡ và tỏa sáng dù để tóc thẳng hay tóc xoăn, dù cột tóc đuôi ngựa hay buông xõa. 

>>Xem thêm: Minho và dàn nam thần xứ Hàn có visual bao ngầu khi chơi bóng rổ

Baekhyun (EXO) 

Baekhyun luôn biết cách thu hút người hâm mộ bởi vẻ ngoài thư sinh và vô cùng thần thái khi trình diễn. Đặc biệt, gương mặt nhỏ nhắn cùng những nét đẹp hoàn hảo đã giúp nam idol thoải mái thay đổi phong cách. 

Nếu kiểu tóc xoăn mang lại cho main vocal nhà EXO hình ảnh thư sinh nho nhã, thì kiểu tóc biến hóa chiếc mái một bên lại giúp anh chàng trông vô cùng lãng tử.

Mina (TWICE) 

Từ khi debut, Mina đã được biết đến với hình ảnh tiểu thư sang chảnh. Và mình thấy một yếu tố làm nên vẻ đẹp hoàn hảo đó chính là gương mặt bé nhỏ của cô nàng.

 Chính vì thế, dù thời điểm hiện tại, nữ idol cũng chưa thay đổi quá nhiều kiểu tóc nhưng mỗi lần biến hóa là một lần Mina mang lại cảm giác mới mẻ.

Jisoo (BLACKPINK) 

Quả không hổ danh “biểu tượng nhan sắc” gen 3, bóng hồng nhà BLACKPINK mang vẻ đẹp hoàn hảo và luôn nói “không” với ảnh “dìm hàng”. Từng đường nét trên gương mặt Jisoo được các chuyên gia đánh giá cao. 

Bởi vậy mà dù có để tóc ngắn hay tóc dài, thẳng hay xoăn và màu sắc nào đi chăng nữa thì Jisoo vẫn luôn tỏa sáng mà không bị giảm đi tí phần trăm nhan sắc nào. 

Irene (Red Velvet) 

Irene luôn là cái tên nằm trong top bảng xếp hạng nhan sắc nữ thần Kpop. Đến các chuyên gia sắc đẹp cũng phải thừa nhận, cô nàng sở hữu vẻ đẹp quá hoàn hảo. 

Irene có gương mặt nhỏ nhắn và đây chính là “vũ khí” giúp cho chị cả Red Velvet luôn xinh đẹp trong mọi concept. Dù cô nàng ít khi thay đổi kiểu tóc nhưng cứ để kiểu nào mới là đều khiến dân tình phải “chao đảo” đấy nhé.

Lia (ITZY)

Lia luôn được người hâm mộ nhận xét là nữ idol mang phong cách của một tiểu thư sang chảnh. Đặc biệt, cô còn sở hữu đặc điểm bao người mong muốn, đó chính là gương mặt nhỏ nhắn cùng những đường nét thanh tú, gọn gàng. Chính vì vậy, dù Lia có để kiểu tóc độc lạ trong các đợt comeback thì cũng chẳng lo bị “dìm” đâu ạ.

>>Xem thêm: Khi 4 "mẩu" BLACKPINK trang điểm tông khói: Chất chơi nhất là Lisa

Karina (aespa) 

Karina là cái tên gây chú ý ngay từ thời điểm ra mắt với nhan sắc cực kỳ xinh đẹp. Dù từng được cho là visual không hợp gu SM nhưng ở thời điểm hiện tại, nữ idol lại là thành viên nổi bật nhất nhóm. 

Karina được người hâm mộ nhận xét là sở hữu visual khác biệt với truyền thống của SM bởi những đường nét sắc sảo. Gương mặt nhỏ nhắn càng làm nổi bật thần thái cũng như sự xinh đẹp của nữ idol với mọi kiểu tóc và mọi phong cách.

Soobin (TXT) 

Mình thấy TXT là nhóm nhạc gen 4 không hề có “lỗ hổng” visual luôn. Đặc biệt, anh chàng trưởng nhóm Soobin luôn tạo thiện cảm với người hâm mộ nhờ gương mặt hiền lành nhưng xen lẫn sự quyến rũ.

 Khuôn mặt nhỏ nhắn kết hợp cùng kiểu tóc xoăn nhẹ mang lại hình ảnh ấm áp và thư sinh cho anh chàng. Mình mong chờ với gương mặt lý tưởng này, anh chàng sẽ thử sức với nhiều kiểu tóc mới hơn trong tương lai.

Jin (BTS) 

Nếu bạn để ý sẽ thấy gương mặt điển trai của Jin có thế biến hóa linh hoạt tạo sự đa dạng trong phong cách. Khi thì cực “cool ngầu”, khi lại là “cậu bạn trai” hiền lành, ấm áp. 

Không chỉ sở hữu đôi môi hồng cùng làn da đáng ghen tị, anh cả nhà BTS còn có gương mặt cân đẹp các kiểu tóc nữa đấy. Chính vì vậy mà nam thần tượng luôn mang lại hình ảnh hoàn hảo trong mỗi lần comeback hay thử sức với kiểu tóc mới.

Taeyong (NCT) 

Thêm một gương mặt điển trai đến từ vườn hoa nhà SM góp mặt trong danh sách này. Đó là Taeyong. Vẻ ngoài điển trai của anh chàng được ví như hoàng tử bước ra từ truyện tranh vậy. 

Khác với những cái tên còn lại, gương mặt Taeyong có phần góc cạnh hơn, nhưng theo nhận định của chuyên gia, nam thần tượng dù có thử sức với những kiểu tóc mới, có phần độc lạ thì vẫn cứ tỏa sáng và nổi bật.

Đây đều là những gương mặt nổi bật khi sở hữu dung mạo đẹp bất chấp mọi kiểu tóc. Với bạn, cái tên nào trong danh sách này xứng danh visual nổi bật nhất mà không lo ngại bất cứ một mẫu tóc nào? 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của Kpop và dàn idol đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Snowdrop ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.