x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

4 nữ idol Kpop có độ nhận diện trong nhóm thấp dù tài sắc vẹn toàn

Bingsu 07:00 - 11/11/2022

Làng nhạc Kpop nổi tiếng là nơi hội tụ những idol tài sắc vẹn toàn. Vì thế để trở nên nổi bật giữa “một rừng” thần tượng thì nhan sắc và tài năng là chưa đủ. Đôi khi còn cần có may mắn và nhiều yếu tố khác nữa. Dưới đây là 4 nữa idol vừa có tài vừa có sắc nhưng không có độ nhận diện xứng tầm theo quan điểm của tôi.

Jung Eunji

Với những fan Kpop thế hệ 2, chắc hẳn nhiều người không còn xa lạ với cái tên Jung Eunji của nhóm nhạc Apink. Tôi biết đến Eunji với tư cách là giọng ca chính của APINK đồng thời cũng là một trong những nữ idol Kpop có thời gian thực tập ngắn nhất lịch sử với vỏn vẹn 2 tháng. Ngoài sở hữu giọng ca đầy cảm xúc với tài sáng tác tuyệt vời, Eunji còn có vóc dáng và nhan sắc xinh đẹp và sự nghiệp diễn xuất khá thành công.

>>> Xem thêm: Những khoảnh khắc "không muốn nhìn lại" của mỹ nhân Hàn trên thảm đỏ

Theo nhận định của tôi, Eunji là người có tài năng toàn diện nhất nhóm Apink. Tài năng và xinh đẹp nhưng độ nhận diện của Eun Jin lại không bằng các thành viên khác trong nhóm. Từ lượng follow tài khoản cá nhân trên mạng xã hội đến lượng fan tặng quà tại fan meeting, Eunji đều ít hơn các cô nàng còn lại.

Yura

Người tiếp theo tôi thấy có độ nhận diện trong nhóm thấp dù tài sắc vẹn toàn là Yura của nhóm nhạc Girl’s Day.

Yura sinh năm 1992, tên thật là Kim Ah Young, là thành viên đảm nhận vai trò nhảy chính của nhóm Girl's Day. Yura sở hữu thân hình quyến rũ thuộc top đầu idol nữ, nhan sắc xinh đẹp và khả năng nhảy tốt. Đặc biệt, đôi chân của Yura đã được cô mua bảo hiểm phòng chống rủi ro với giá trị lên đến 500 triệu won (hơn 10 tỷ đồng). 

Tài năng, xinh đẹp là thế nhưng cô nàng lại kém nổi bật vì nhóm có hai thành viên vô cùng sáng giá là MinahHyeri. Minah và Hyeri không chỉ làm tốt vai trò idol mà lấn sân diễn xuất cũng đều thành công và tham gia nhiều chương trình giải trí ăn khách.

 Trong các sự kiện nhóm cùng xuất hiện, giới truyền thông thường tập trung vào Minah và Hyeri nhiều hơn Yura. Các sự kiện solo của Yura cũng ít được chú ý hơn các thành viên trong nhóm.

Hiện tại, Girl's Day đã đường ai nấy đi và đều đang theo đuổi sự nghiệp solo. Yura cũng tập trung hơn vào con đường diễn xuất. Theo thời gian, nữ thần tượng ngày càng khẳng định được dấu ấn của bản thân trong làng giải trí.

>>> Xem thêm: Mối quan hệ "siêu phức tạp" giữa hội phụ huynh và các thần tượng Kpop

Fei (Vương Phi Phi)

Khi nhắc đến nhóm nhạc Miss A, chắc hẳn nhiều người thường chỉ nhớ đến Suzy dù đây là nhóm có độ phổ biến lớn khi sở hữu khá nhiều bản hit đình đám và những giải thưởng cao quý ngay từ khi mới ra mắt. Thậm chí, Miss A còn bị xem là nhóm nhạc "Suzy và những người bạn", bởi độ nổi tiếng của "tình đầu quốc dân" lấn át sự tồn tại của các thành viên còn lại.

Cá nhân tôi thấy rằng Fei sở hữu nhan sắc đỉnh cao lẫn khả năng hát và nhảy đều rất nổi bật, không chỉ vậy cô nàng còn có thần thái vô cùng thu hút khi đứng trên sân khấu. Trường hợp của Fei tôi cảm thấy rất tiếc nuối bởi với một idol tài sắc vẹn toàn như Fei nếu ra mắt trong một nhóm nhạc khác, Fei chắc chắn sẽ được chú ý nhiều hơn.

Hiện tại, Miss A đã tan rã và Fei đã trở về Trung Quốc và hoạt động với cái tên Vương Phi Phi.

Jeongyeon

Cô nàng cuối cùng trong danh sách này mà tôi muốn giới thiệu đến các bạn chính là Jeongyeon của nhóm nhạc TWICE.

Thời điểm mới ra mắt Jeongyeon bị cho là "dư thừa" trong TWICE vì ngoại hình tomboy thay vì nữ tính, dễ thương như những thành viên còn lại. Không những thế JYP phân chia ít thời gian lên hình và line hát càng khiến cho cô nàng ít có cơ hội tỏa sáng.

Đối với tôi Jeongyeon là 1 trong 3 thành viên live tốt nhất nhóm. Ngay từ ngày tham gia show sống còn SIXTEEN, Jeongyeon đã gây ấn tượng nhờ chất giọng khỏe khoắn, ổn định. 

Tới khi debut, nếu các thành viên khác hay bị chê vì live yếu thì Jeongyeon là 1 trong số ít người được khen thậm chí còn “nhỉnh” hơn nhiều chị em cùng nhóm. Ngoài giọng hát, Jeongyeon còn có chiều cao tốt, visual xinh đẹp và tính cách dễ mến.

Tài năng thuộc top đầu nhưng độ nhận diện và lượng fan riêng của cô nàng lại thuộc hàng kém nhất nhì nhóm. Với tài năng và nhan sắc vượt trội tôi tin là trong tương lai Jeongyeon sẽ nhận được sự quan tâm của công chúng nhiều hơn.

>>> Xem thêm: Những sắc son thời thượng được các mỹ nhân Hàn ưu ái mùa thu đông

Vậy mới thấy để thật sự nổi bật ở làng giải trí Hàn ngoài tài năng, xinh đẹp thôi là chưa đủ. Đôi khi còn phải có cả sự may mắn nữa. Mong rằng trong tương lai cả 4 nữ idol tôi vừa kể trên sẽ ngày càng thành công bởi vì cả 4 đều xứng đáng.

* Bài viết của Bingsu chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Reply 1997? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.