x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Những nam idol Kpop chinh phục quần da bó sát khó nhằn

Bingsu 07:35 - 04/10/2022

Những chiếc quần da bó là trang phục quen thuộc của các thần tượng xứ Hàn trên sân khấu vì nó giúp tôn lên vẻ đẹp hình thể triệt để. Tuy nhiên tôi thấy không phải ai cũng có thể “cân” được loại trang phục này, đặc biệt là các thần tượng nam. Đối với tôi dưới đây là những nam thần tượng mặc quần da bó đẹp nhất của Kpop.

Kang Daniel

Từ khi ra mắt với vị trí center trong Wanna One đến nay, Kang Daniel vẫn luôn là thần tượng hot nhất ngành giải trí nhờ tính cách vừa trưởng thành vừa đáng yêu và vóc dáng thuộc hàng cực phẩm của Kpop với đôi chân dài 110cm cuồn cuộn cơ bắp.

Để khoe triệt để thân hình quyến rũ, stylist của nam idol thường chọn quần da bó làm trang phục biểu diễn cho anh chàng. So với những loại trang phục mà nam idol từng mặc tôi thấy "Center quốc dân" Kang Daniel hợp với quần da bó hơn cả.

>>> Xem thêm: Hội OTP cỡ "chiến hạm": TWICE Nayeon và Jeongyeon cập bến thành công

V (BTS)

V cũng là một tín đồ đam mê quần da bó ôm sát của Kpop mà tôi  muốn giới thiệu đến mọi người. Nếu tôi nhớ không nhầm thì V còn từng lên hot topic tại Hàn vì mặc quần da bó sát đẹp nữa.

Quần da bó sát rất dễ “phản chủ”, nhưng V lại có thể chinh phục dễ dàng bằng cách kết hợp với những phụ kiện bản to, áo tanktop hoặc áo khoác có cùng chất liệu để quần không bị lạc quẻ. Trong những lần V mặc quần da bóng tôi ấn tượng nhất với lần anh chàng xuất hiện tại show Celine Menswear Xuân Hè. Việc kết hợp quần da bóng với áo khoác hầm hố và dây chuyền bản to khiến V trở nên rất nổi bật giữa đám đông.

Jimin (BTS)

Trong danh này, Jimin là người có chiều cao khiêm tốn nhất khi chỉ khoảng 1m70 thế nhưng anh chàng lại rất quyến rũ trong trang phục khó nhằn này. Điều này là nhờ Jimin sở hữu vóc dáng đáng ngưỡng mộ với tỉ lệ chân dài lưng ngắn và cặp đùi rắn chắc. Kiểu quần bó sát này không chỉ giúp Jimin "ăn gian" chiều cao mà còn khiến nam idol trở nên nổi bần bật trên sân khấu.

Mặc dù có chiều cao khiêm tốn nhất trong danh sách này nhưng tôi thấy Jimin lại mặc kiểu quần này rất đẹp nhờ tỉ lệ cơ thể siêu thực, vóc dáng cân đối.

>>> Xem thêm: Những nam idol Kpop chiều cao có hạn nhưng sức hút vô biên

Kai (EXO)

Đối với tôi Kai là một trong những biểu tượng thời trang của Kpop gen 3 vì vậy loại quần khó nhằn như đen bóng bó sát đương nhiên cũng không gây khó dễ được cho anh chàng.

Với chiều cao ấn tượng 1m82 và tỉ lệ vóc dáng hoàn hảo, tôi thấy Kai trông đặc biệt phù hợp với những trang phục bó sát. Kai thường mặc quần da bó sát mỗi khi lên sân khấu. Anh chàng còn thường xuyên kết hợp với croptop để khoe cơ bụng rắn chắc.

Với kiều mặc quyến rũ này Kai không ít lần bị nhắc nhở nhất là khi EXO tham gia các chương trình được chiếu trên sóng truyền hình quốc gia nhưng cá nhân mình thầy kiểu trang phục này rất hợp với Kai vì nó chỉ nằm ở mức quyến rũ chứ chưa trở nên quá phản cảm.

 >>> Xem thêm:Loạt sao Hàn chứng minh tóc màu "hường" không hề "quê" chút nào

Cá nhân mình thấy 4 chàng idol trên là những thần tượng hiếm hoi mặc quần da bó đẹp nhất. Cả 4 đều rất khéo léo trong việc chọn quần phù hợp với vóc dáng và có độ bó vừa phải không gây ra những tình huống “đỏ mặt” vì quá bó sát. Bạn thấy ai là người mặc đẹp nhất. Chia sẻ với tôi mình phía dưới bài viết nhé.

* Bài viết của Bingsu chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Snowdrop? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.