x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

4 nữ idol từng bị cho là dư thừa trong nhóm nay khiến dân tình quay xe

Bingsu 07:35 - 21/10/2022

Tôi thấy ở làng nhạc Kpop có nhiều idol rơi vào tình trạng "người bên lề" ở thời điểm mới ra mắt vì bị netizen cho là tài năng kém cỏi hoặc không hợp với phong cách của nhóm. Nhưng thời gian trôi qua, vì nỗ lực hoàn thiện tài năng những idol từng bị coi là “dư thừa” ấy lại khiến dân tình quay xe và ngợi khen không tiếc lời.

Jisoo (BLACKPINK)

Dù visual nức tiếng cả Kpop, lại còn đảm đương vị trí là lead vocalist của nhóm nhạc nữ toàn cầu BLACKPINK nhưng Jisoo cũng từng rơi vào tình trạng bị mỉa mai yếu kém, nhạt nhòa hơn 3 cô gái còn lại. Thậm chí ở nhiều diễn đàn tôi còn thấy nhiều netizen cho rằng cô không nên debut.

Khi mới ra mắt, Jisoo có vẻ ngoài “lạc quẻ” vì nhẹ nhàng thay vì cá tính giống như các nữ thần tượng nhà YG. Xét về tài năng, giọng hát Jisoo nghe như đang bị cảm lạnh và nghẹt mũi, khả năng vũ đạo của Jisoo cũng chưa tốt, các bước nhảy của Jisoo chưa uyển chuyển và không dứt khoát, biểu cảm của Jisoo cũng chưa tự tin.

Thế nhưng, ở thời điểm hiện tại Jisoo không chỉ dần chứng minh bản thân đang ngày càng hoàn thiện hơn ở mảng hát và nhảy mà cô nàng còn lấn sân qua diễn xuất và gặt hái được nhiều thành công với vai diễn đầu tay.

>>> Xem thêm: BIGBANG và 3 nhóm nhạc hiếm hoi sở hữu mọi thành viên đều tài năng

Yeri (Red Velvet)

Mặc dù thời điểm hiện tại, Yeri - em út của nhóm nhạc Red Velvet được công chúng rất yêu mến nhưng trong quá khứ cô nàng cũng từng rơi vào trường hợp bị netizen cho là người thừa trong nhóm.

Yeri là thành viên được "kết nạp" vào Nhung Đỏ sau khi nhóm đã debut được một năm. Việc Yeri được bổ sung vào nhóm khi Red Velvet đã hoạt động khá ổn định đã khiến fan của nhóm và netizen một thời phẫn nộ.

Về nhan sắc, Red Velvet đã có Irene “cân”. Về giọng hát cô nàng cũng không hát hay như Wendy. Về mảng vũ đạo cô nàng cũng không nhảy giỏi như Seulgi Yeri cũng không hút fan như Joy. Vì thế Yeri bị cho là “dư thừa” và nên debut ở nhóm khác thì tốt hơn.

Mặc những ý kiến trái chiều, bằng sự nỗ lực cải thiện về cả hát và nhảy, Yeri đã được "gỡ mác" bất tài. Tôi còn biết được thông tin ca khúc solo To Twenty của Yeri còn là bài hát mà cô tự sáng tác và tính đến thời điểm hiện tại, Yeri là thành viên đầu tiên của Red Velvet làm được điều này.

>>> Xem thêm: Jun Ho và loạt idol Hàn có diễn xuất hay nhất mọi thời đại

Jeongyeon (TWICE)

Cô nàng tiếp theo từng bị cho là “dư thừa” tôi muốn giới thiệu với các bạn chính là Jeongyeon của nhóm nhạc TWICE.

 Trường hợp của Jeongyeon không giống những nữ idol có cùng danh sách này bởi kể từ khi ra mắt đến nay tài năng của cô nàng luôn được đánh giá tốt về màu giọng, kỹ thuật và vũ đạo. Thậm chí khả năng hát live của Jeongyeon còn “nhỉnh” hơn hẳn chị em cùng nhóm.

Jeongyeon bị cho là "dư thừa" trong TWICE vì ngoại hình tomboy thay vì nữ tính, dễ thương như những thành viên còn lại. Bên cạnh đó việc JYP phân chia ít thời gian lên hình và line hát càng khiến cho Jungyeon ít có cơ hội toả sáng.

Ở thời điểm hiện tại, Jungyeon nhận được sự yêu mến của những người từng quay lưng với cô nhờ tính cách hòa đồng, luôn chăm sóc và quan tâm các thành viên khác. Trên sân khấu, Jungyeon luôn hoàn thành tốt vị trí của mình. Ở nhiều màn biểu diễn cô nàng còn khoe được chất giọng chắc khỏe.

Cá nhân tôi thấy Jeongyeon mờ nhạt là do bị JYP “hại” chứ xét về mặt kỹ thuật hay nhan sắc thì chị Jeongyeon “ăn đứt” nhiều idol ấy chứ.

Shuhua ((G)I-DLE)

Cô nàng cuối cùng có trong danh sách này chính là Shuhua của nhóm nhạc (G)I-DLE.

Xét về nhan sắc và ngoại hình Shuhua đủ đẹp để làm idol nhưng xét về tài năng thì cô nàng lại thiếu sót rất nhiều. Shuhua không có kỹ năng về vũ đạo hay ca hát. Ngoài ra, biểu cảm trên sân khấu của cô nàng cũng cứng nhắc. Vì thế mà line luôn ít nhất nhóm. Lâu ngày Shuhua tạo nên định kiến là bông hoa có đỏ nhưng không thơm.

Mặc dù còn nhiều thiếu sót, nhưng Shuhua vẫn đang nỗ lực từng ngày. Bằng chứng là trong các màn trình diễn gần đây của nhóm, giọng hát và vũ đạo của Shuhua đã cải thiện hơn nhiều.

 >>> Xem thêm: 4 nam idol Hàn sở hữu phương ngữ ngọt ngào như rót mật vào tai

Cá nhân tôi thấy một nhóm nhạc chỉ hoàn hảo khi có đủ các thành viên bởi nếu không phù hợp với nhóm thì idol đó đã không thể vượt qua biết bao thực tập sinh để giành suất debut. Bản thân tôi cũng rất nể phục 4 nữ thần tượng trên vì đã nỗ lực hoàn thiện, trau dồi bản thân từ đó được nhiều sự yêu thương hơn từ phía khán giả, nhất là những người đã từng quay lưng và chê bai họ. 

* Bài viết của Bingsu chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Snowdrop? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.