x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

4 nữ thần Kpop sở hữu đầu gối “củ lạc”: Rosé, Yoona vẫn rất xinh

Bingsu 08:00 - 22/10/2022

Đối với tôi làng nhạc Kpop chính là một vườn hoa bởi nhìn đâu cũng thấy mỹ nhân xinh đẹp. Những nữ idol xứ Hàn không chỉ sở hữu khuôn mặt xinh đẹp mà còn có vóc dáng cuốn hút. Tuy nhiên không phải ai cũng đều đẹp lung linh từ đầu đến chân, trên thực tế nhiều nữ idol có đôi chân nhiều vấn đề. Và hai đầu gối củ lạc chính là một trong những chuyện đáng quan tâm đó.

Rosé (BLACKPINK)

Đối với tôi  Rosé (BLACKPINK) là nữ idol thuộc top đầu gen 3 khi vừa sở hữu giọng hát hay và gương mặt đẹp. Thế nhưng Rosé lại có một chút xíu trục trặc là đôi chân gầy gò, không thẳng và đầu gối củ lạc. Và cũng vì đôi chân quá gầy nên hai đầu gối củ lạc của Rosé càng lộ rõ.

>>> Xem thêm: Đọ tài sản của các nữ thần nhan sắc gen 4: Wonyoung vừa đẹp vừa giàu

Rose vốn có vóc dáng mảnh khảnh trời sinh, bên cạnh đó cường độ làm việc chóng mặt của bông hồng BLACKPINK càng khiến cô rất khó tăng cân, cơ thể cô luôn trong tình trạng "mảnh mai" quá mức cần thiết.

Là một người có gu ăn mặc nên Rosé cũng rất giỏi “giấu nhẹm” điểm  này. Trong trang phục đời thường, cô thường chọn diện váy, quần dài để che bớt. Vậy nên chỉ khi cô nàng diện những trang phục do stylist chuẩn bị có độ dài trên đầu gối thì đầu gối của Rose mới bị lộ mà thôi.

Yoona (SNSD)

Luôn được coi là mỹ nhân sở hữu vóc dáng mỏng manh như cành liễu của làng nhạc Kpop, Yoona (SNSD) được mệnh danh là nữ idol visual đỉnh cao chuẩn mực của Kpop.

Những năm đầu mới ra mắt, Yoona luôn giữ vóc dáng gầy gò đáng báo động. Yoona nhiều lần bị lo lắng với đôi chân vòng kiềng cùng với 2 đầu gối củ lạc lộ rõ xương xẩu và gân guốc. Tuy nhiên, nhờ luyện tập chăm chỉ hiện tại Yoona đã có sở hữu đôi chân nuột nà hơn.

Đặc biệt là trong lần comeback gần đây của SNSD, tôi vô cùng ấn tượng với sắc vóc của cô nàng. Sau 15 năm ra mắt, vóc dáng của Yoona đang ở thời kỳ đỉnh cao với đôi chân thẳng tắp, dài nuột cùng hai đầu gối củ lạc bớt xương hơn. Quả là nhờ tăng cân mà sắc vóc của Yoona đã cải thiện rất nhiều.

>>> Xem thêm: Khi các idol thuộc team chụp ảnh có tâm: Lisa lăn xả hết mình

Seohyun (SNSD)

Nếu như đầu gối củ lạc của người chị Yoona được “che mờ” nhờ tăng cân thì cô út Seohyun từng sở hữu vóc dáng hoàn hảo nhất nhì SNSD nay lại lộ rõ đôi chân gầy với đầu gối củ lạc vì giảm cân quá đà.

Khoảng 2 năm đổ về trước, tôi thấy Seohyun luôn khiến dân tình phát sốt với vóc dáng thanh mảnh, tỉ lệ cơ thể đẹp như tượng tạc cùng đôi chân dài nuột nà. Thế nhưng thời gian gần đây, có vẻ Seohyun vừa theo một chế độ giảm cân khắc nghiệt và hơi quá đà cho phim mới nên đôi chân nuột nà của cô nàng trở lên gầy guộc hơn rất nhiều và lộ rõ đầu gối củ lạc.

Sunmi

Nhắc đến những nữ idol sở hữu đầu gối củ lạc chắc chắn không thể không nhắc tới “bướm chúa” Sunmi.

Từng mê hoặc khán giả với nhan sắc quyến rũ, vóc dáng mảnh mai nhưng không gầy quá, tuy nhiên sau đó cô lại giảm cân quá đà khiến vóc dáng mỏng manh thiếu sức sống. Sunmi từng nhiều lần lộ chân khẳng khiu, đầu gối trơ ra.

Mình rất vui vì sau đó Sunmi cũng tăng ngoạn mục gần chục cân từ 41kg lên 50kg bằng cách ăn uống đầy đủ, đúng cách và kết hợp tập thể dục thường xuyên thế nên đôi chân của cô nàng cũng cải thiện được khá nhiều.

>>> Xem thêm: Những nam idol Kpop chinh phục quần da bó sát khó nhằn

Để hoạt động trong làng giải trí Kpop, các thần tượng luôn phải kiểm soát cân nặng rất khắc nghiệt. Tuy nhiên giảm cân quá đà khiến vóc dáng gầy gò không những gây mất thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe của các thần tượng. 

Nhìn hình ảnh gầy gò thái quá khiến đầu gối trơ xương của của loạt mỹ nhân trên khiến phận làm fan như tôi không khỏi xót xa. Mong rằng cả 4 nữ idol sẽ tăng thêm vài cân để không chỉ thêm đẹp trong mắt công chúng mà còn khỏe mạnh nhiều sức sống hơn.

* Bài viết của Bingsu chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.