x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

5 nữ thần tượng từng là cheerleader trước khi trở thành idol Kpop

Bingsu 16:00 - 22/09/2022

Cheerleader (hoạt náo viên) là một phần không thể thiếu trong các môn thể thao. Tuy đây là bộ môn được du nhập từ nước ngoài nhưng nó đã tạo ra làn sóng thu hút mạnh mẽ ở Hàn Quốc trong những năm gần đây. Trước khi ra mắt với tư cách là thần tượng, ít ai biết 4 nữ idol Kpop dưới đây từng là thành viên năng nổ, hoạt náo của đội cổ vũ tại trường mà họ từng theo học.

Rosé (BLACKPINK)

Nếu là một fan chân chính của nhóm nhạc BLACKPINK chắc hẳn rất nhiều người biết Rosé trước khi trở thành "một mẩu" của nhóm nhạc đình đám BLACKPINK đã từng là một hoạt náo viên.

Rosé sinh ngày 11/2/1997 ở Auckland, New Zealand. Khi cô nàng vào cấp hai, cả gia đình cô chuyển đến Úc. Tại đây, Rosé theo học trường nữ sinh cấp hai ở Melbourne và trở thành một thành viên của đội nhảy cổ động ở trường. Cũng nhờ vậy mà Rosé có khả năng vừa hát vừa nhảy tốt khi hoạt động với tư cách idol.

>>> Xem thêm: 4 nam idol Hàn sở hữu phương ngữ ngọt ngào như rót mật vào tai

Tiffany (SNSD)

Tiffany sinh ra và lớn lên tại Mỹ - cái nôi của hoạt náo viên nên thành viên SNSD khi trở về Hàn Quốc cũng tham gia cổ vũ tại trường rất năng nổ. 

Năm 15 để theo đuổi giấc mơ ca sĩ, Tiffany đã chuyển đến Hàn Quốc. Khi đó Tiffany đã đăng ký học tại trường trung học dành cho học sinh nước ngoài Korea Kent và tham gia vào đội cổ vũ của trường.

Trong bức ảnh hiếm hoi của Tiffany thuở là thành viên đội cổ vũ mà tôi “săn”, cô nàng vẫn rất xinh đẹp và đáng yêu với gương mặt mộc mạc không trang điểm.

Đến khi ra mắt với tư cách thành viên của SNSD, Tiffany đã nhiều lần hóa thân thành cô nàng hoạt náo viên xinh đẹp đặc biệt là trong ca khúc Oh. Đồng thời Tiffany và các thành viên trong nhóm SNSD cũng là nhóm nhạc giữ kỉ lục diện trang phục này nhiều nhất. 

>>> Xem thêm: BLACKPINK và những màn "tự luyến" để đời: Jennie "vừa đẹp vừa giàu"

Yiren (EVERGLOW)

Wang Yiren (EVERGLOW) - Nữ idol ngoại quốc sinh năm 2000 cũng là một hoạt náo viên tài năng mà tôi muốn giới thiệu đến các bạn trong danh sách này.

Cho những ai chưa biết thì Wang Yiren, sinh năm 2000, tại Chiết Giang, Trung Quốc. Cô nàng hiện đang là thành viên nhóm nhạc nữ EVERGLOW. Dù debut chưa được bao lâu thế nhưng độ nổi tiếng của Wang Yiren cũng “không phải dạng vừa” nhờ nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng nuột nà.

Trước khi trở thành "một mẩu" của EVERGLOW, cô nàng từng là thành viên đội cổ vũ của học viện nghệ thuật. Thời điểm bức hình Wang Yiren thời còn làm thành viên đội cổ vũ được fan đăng tải lên mạng xã hội, cô nàng lập tức gây bão vì nhan sắc quá đỗi xinh đẹp, hút hồn và nổi bật bởi làn da trắng không tì vết.

E:U (EVERGLOW)

EVERGLOW có vẻ là nhóm rất có duyên với bộ môn cổ động khi bên cạnh thành viên Yiren còn có một thành viên khác nữa là E:U cũng từng thuộc đội cổ vũ tại trường học. 

So với các nữ idol trong cùng danh sách này, cô nàng còn đỉnh hơn khi từng tham gia rất nhiều giải đấu cổ vũ và gặt hái được nhiều thành tích tốt đặc biệt là giành được chức vô địch với quy mô toàn quốc.

Trong bức ảnh E:U nhảy cổ vũ mà tôi săn lùng được, cô nàng nổi bật với chiếc eo "con kiến" săn chắc khi tham gia đội cổ vũ trường học. Bên cạnh đó động tác “khó nhằn” của bộ môn này, cô nàng cũng dễ dàng chinh phục đủ thấy được tài năng của cô nàng “đỉnh” cỡ nào.

Doyeon (WEKI MEKI)

Nữ idol sở hữu đôi chân thon dài cực phẩm trứ danh, tỉ lệ cơ thể đẹp khiến phái nữ ao ước - Doyeon trong quá khứ cũng từng hoạt động trong đội cổ vũ. Theo thông tin tôi tìm hiểu, cô nàng không chỉ là thành viên mà còn là đội trưởng đội cổ vũ của trường trung học nữ sinh Sangji trước khi chuyển đến trường Trung học Nghệ thuật SOPA.

Ngay từ khi là thực tập sinh, Doyeon đã gây ấn tượng nhờ sở hữu khả năng nhảy vô cùng điêu luyện. Có lẽ nhờ thời gian hoạt động trong đội cổ vũ mà vũ đạo của Doyeon luôn uyển chuyển, thanh thoát, cực dẻo dai. 

>>> Xem thêm: Số phận 10 quán quân show sống còn Kpop: Ryujin vụt sáng

Trên đây là những nữ thần tượng từng là thành viên của đội cổ động trước khi làm người nổi tiếng. Bạn còn biết thần tượng nữ nào khác cũng từng làm cheerleader không? Chia sẻ với tôi ở phần bình luận nhé!

* Bài viết của Bingsu chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Snowdrop? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.