x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

5 sao Hàn làm đại sứ thương hiệu xa xỉ: Song Hye Kyo cực thần thái

Cherry Lee 18:41 - 06/07/2021

Khi làn sóng Hallyu gây bão trên toàn thế giới, các sao Hàn không chỉ thống trị ngành công nghiệp giải trí mà còn lấn sân sang cả thế giới thời trang. Nếu như trước đây Hàn Quốc nổi tiếng với kimchi, soju, các tập đoàn điện tử lớn, thì hiện nay xứ sở này nổi tiếng với các thần tượng K-pop và các diễn viên phim truyền hình. 

Hôm nay, các bạn hãy cùng Cherry tìm hiểu về 5 ngôi sao Hàn Quốc đã trở thành đại sứ toàn cầu với ảnh hưởng mạnh mẽ đến làng thời trang thế giới nhé!

>> Xem thêm: Mỹ nhân Hàn đại diện mỹ phẩm cao cấp: Song Hye Kyo, Yoona nâng tầm hình ảnh lên hẳn

Song Hye Kyo – Fendi

Đứng đầu trong danh sách là ngôi sao hạng A: Song Hye Kyo

Bên cạnh diễn xuất đầy thành công trong nhiều bộ phim Hàn kinh điển như Full House, That Winter, The Wind Blows và siêu phẩm Descendants of the Sun, nữ diễn viên 39 tuổi còn là gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu xa xỉ. 

Năm 2018, cô trở thành một trong số các đại sứ cho thương hiệu trang sức cao cấp đến từ Paris là Chaumet nhờ phong cách thanh lịch, đài các của mình. 

Thú vị hơn nữa, Song Hye Kyo đã làm lên lịch sử khi là nàng thơ Hàn Quốc đầu tiên của thương hiệu Fendi.

Tháng 2 năm 2021, thương hiệu thời trang Ý cao cấp chào đón nữ diễn viên gia nhập đế chế của mình và thậm chí còn gọi cô là “biểu tượng sắc đẹp của thời đại”.

Đại diện của nhãn hàng Fendi giải thích với báo giới Hàn Quốc: “Song Hye Kyo là biểu tượng sắc đẹp của thời đại, cô toát lên vẻ dịu dàng, mạnh mẽ và phong thái tự tin. Cô ấy thể hiện được những giá trị mà Fendi trân trọng”.

>> Xem thêm: Mỹ nhân Hàn nhan sắc trồi sụt vì tóc mái: Riêng Song Hye Kyo cân hết mọi phong cách

Jun Ji Hyun – Alexander McQueen

Một ngôi sao Hallyu khác cũng cần phải nhắc đến trong danh sách này là Jun Ji Hyun, cô còn được biết đến với tên tiếng Anh là Gianna Jun.

Nữ diễn viên 39 tuổi cũng có một chỗ đứng nhất định trong làng giải trí Hàn khi tham gia vào bom tấn My Sassy Girl

Ngoài ra, cô còn góp mặt trong bộ phim truyền hình ăn khách The Legend of the Blue Sea và gần đây nhất là tiền truyện của loạt phim ăn khách Kingdom với nhân vật Ashin đầy bí ẩn. 

Là tên tuổi được đánh giá cao và có mức thù lao cao hàng đầu trong số các nữ diễn viên hạng A hiện nay tại Hàn, Jun Ji Hyun được nhiều thương hiệu đình đám lựa chọn là gương mặt đại diện. Mới đây nhất, cô trở thành đại sứ toàn cầu của Alexander McQueen. 

Jun Ji Hyun đã xuất hiện trong bộ sưu tập mùa xuân 2021 của thương hiệu đến từ Anh quốc này. 

>> Xem thêm: "Mợ chảnh" Jun Ji Hyun khoe thần thái nữ hoàng trong ảnh quảng cáo mới

Park Seo Joon – Chanel Beauty

Nam diễn viên 32 tuổi đã chiếm trọn trái tim công chúng nhờ khả năng diễn xuất ấn tượng trong Thư Ký Kim Sao Thế?Tầng Lớp Itaewon

Ngoài việc góp mặt trong các bộ phim truyền hình đình đám, Park Seo Joon còn đảm nhận vai trò gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu, trong đó có dòng sản phẩm chăm sóc da từ thương hiệu thời trang xa xỉ của nước Pháp: Chanel Beauty. 

Năm 2020, Park Seo Joon trở thành đại sứ thương hiệu và được xuất hiện trên trang bìa tạp chí Elle cũng như đại diện cho sản phẩm nước hoa No. 5 kinh điển của Chanel.

Kai (EXO) – Gucci

Bên cạnh các diễn viên nổi tiếng, những thần tượng K-pop cũng được xem là lựa chọn lý tưởng cho các thương hiệu đang cần tìm kiếm đại sứ.

Kai (EXO) đã gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực âm nhạc, từng tham gia một số bộ phim truyền hình như Choco Bank, Andante và chương trình tạp kỹ Udo Inn

Với gu thời trang độc đáo, tạo được sức ảnh hưởng nhất định, anh được thương hiệu Gucci đến từ nước Ý chọn làm người mẫu Hàn Quốc kiêm đại sứ thương hiệu toàn cầu đầu tiên. 

Nam thần tượng đã xuất hiện trong chiến dịch Thu Đông năm 2019, sau đó là bộ sưu tập kính mắt Xuân Hè năm 2020. 

Irene (Red Velvet) – Prada

Cái tên cuối cùng được nhắc đến trong danh sách này là nữ thần tượng Irene (Red Velvet). 

Irene năm nay 30 tuổi, tên thật là Bae Joo Hyun, cô từng tham gia bộ phim truyền hình Women at a Game Company năm 2016 và phim điện ảnh Double Patty

Bên cạnh các thành tích đạt được trong sự nghiệp diễn xuất và ca hát, Irene đã được Prada chọn làm đại sứ toàn cầu, song hành cùng Chanyeol (EXO).

Trên Instagram riêng của mình, Irene thường chia sẻ những hình ảnh đẹp khi tham gia chiến dịch Thu Đông năm 2020 của thương hiệu.

Theo bạn, đâu là cái tên để lại nhiều ấn tượng nhất trong vai trò làm đại sứ thương hiệu xa xỉ nhất? Hãy chia sẻ với Cherry trong phần bình luận phía dưới. 

*Bài viết do Cherry Lee gửi về DienAnh.net 

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.