x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

6 sao Hàn hứa hẹn gây "bão" khi xuất hiện trong phim Hollywood 2022

Roses 12:35 - 01/08/2022

Mình thấy sự phát triển của làng giải trí xứ Hàn ngày càng lớn mạnh, khi có nhiều ngôi sao mạnh dạn bước chân vào thị trường Hollywood. Trong năm 2022 này, các fan cứng của Kbiz sẽ được chứng kiến những màn đổ bộ siêu “khủng” đến từ dàn sao đình đám trong các tác phẩm lớn của Hollywood, bao gồm cả một bộ phim thuộc Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU). Cùng mình điểm qua những gương mặt đang được kỳ vọng này nhé! 

Park Seo Joon

Người mình mong chờ nhiều nhất chính là nam diễn viên Park Seo Joon. Theo nhiều nguồn tin, nam tài tử họ Park sẽ ra mắt Hollywood trong MCU với The Marvels - phần tiếp theo của Captain Marvel năm 2019. Thông tin này đã khiến mình vô cùng phấn khích. 

Đặc biệt hơn nữa là khi nhân vật của Park Seo Joon được cho là mang hình tượng bisexual (lưỡng tính) dựa trên nguồn gốc truyện tranh. Dù chưa có chút tạo hình nào được hé lộ, nhưng mình nghĩ đây sẽ là “cú nổ lớn” của Park Seo Joon khi quyết định lấn sân sang thị trường Hollywood khó tính. 

Bae Doona

Bae Doona là gương mặt đã quá quen thuộc với với các siêu phẩm Hollywood. Cô nàng đã đóng vai chính trong nhiều dự án do chị em nhà Wachowski sản xuất, bao gồm: Cloud Atlas, Jupiter Ascending và loạt phim Netflix Sense8. Tất nhiên, phim nào Doona cũng để lại ấn tượng sâu sắc ở cả phần tạo hình lẫn diễn xuất. 

Năm nay, nữ diễn viên sẽ đóng vai chính trong bộ phim Rebel Moon do Netflix sản xuất cùng với Charlie HunnamRay Fisher. Mình hy vọng bộ phim của đạo diễn Zack Snyder sẽ thành công vang dội, tiếp tục góp danh trong gia tài phim ảnh đồ sộ của Doona. 

>>Xem thêm: Những khoảnh khắc giống nhau như song sinh của Jisoo và Lia

Cha Eun Woo 

Vào đầu tháng 7 vừa qua, truyền thông xứ Hàn đã nhốn nháo cả lên trước tin tức Cha Eun Woo sẽ lấn sân sang thị trường Hollywood. Giọng ca chính nhóm ASTRO được cho là đã nhận lời mời xuất hiện trong dự án phim K-Pop: Lost In America - khởi quay vào mùa thu năm nay.

Theo nhiều nguồn tin, bộ phim sẽ có sự xuất hiện của nữ diễn viên người Úc - Rebel Wilson và ngôi sao của Riverdale - Charles Melton

K-Pop: Lost In America là dự án của công ty truyền thông Hàn Quốc CJ ENM. Phim do Parasite Miky Lee và Interstellar Lynda Obst sản xuất. K-Pop: Lost In America có nội dung xoay quanh một nhóm nhạc nam K-pop mắc kẹt ở Waco, Texas, chỉ vài ngày trước buổi biểu diễn ở Mỹ. Không có điện thoại, tiền và phương tiện di chuyển, cả nhóm phải vượt qua loạt chướng ngại vật để đến được New York.

Báo chí Hàn cũng cho biết thêm, Cha Eun Woo được chọn đóng vai chính nhờ diễn xuất ấn tượng trong các phim truyền hình Hàn Quốc trước đó như: My ID Is Gangnam Beauty, True Beauty,… Anh cũng đã "hủy một phần lịch trình của mình trong nửa cuối năm 2022 để chuẩn bị cho việc quay phim". 

Lee Jung Jae

Theo nhiều nguồn tin, nam diễn viên Lee Jung Jae được cho là đã ký hợp đồng với công ty quản lý American Creative Artists Agency nổi tiếng của Mỹ. Đây là công ty quản lý những ngôi sao như: Brad Pitt, George ClooneyTom Hanks

Theo đó, nam tài tử Squid Game đang đàm phán để đóng vai chính trong một bộ phim của Marvel Studios. Mặc dù vẫn chưa được xác nhận, nhưng mình tin rằng, với tài năng xuất sắc, nam diễn viên sẽ “làm nên chuyện” trên thị trường phim ảnh khó tính như Hollywood.  

Jung Ho Yeon

Mình còn nhớ sau thành công của bom tấn Squid Game (Trò Chơi Con Mực), cái tên Jung Ho Yeon đã nổi đình nổi đám khắp mạng xã hội. Dù còn gây tranh cãi về diễn xuất nhưng không thể phủ nhận rằng, danh tiếng của nữ diễn viên đã lên một tầm cao mới. 

Ngôi sao Squid Game tới đây sẽ là cái tên tiếp theo lấn sân sang nền điện ảnh Hollywood. Nhiều nguồn tin cho biết, Jung Ho Yeon đảm nhận vai chính trong bộ phim The Governesses. Trước đó, cô nàng cũng từng xuất hiện với vai trò nữ chính trong MV Out Of Time của The Weeknd.

Có lẽ không chỉ riêng mình mà rất nhiều khán giả không đánh giá cao về diễn xuất của Jung Ho Yeon qua những gì cô nàng đã thể hiện ở Squid Game. Đây chính là nguyên nhân khiến việc bước chân vào thị trường Hollywood của nữ diễn viên còn gây nhiều tranh cãi. 

Jennie

Ngày 16/7 vừa qua, hãng phim HBO đã phát hành đoạn trailer bộ phim The Idol với sự tham gia của: The Weeknd, Lily-Rose Depp, Troye Sivan, Tunde Adebimpe Jennie (BLACKPINK). Đây thực sự là màn chào sân mang tính bứt phá của Jennie đấy nhé. 

The Idol kể về cuộc đời của một ngôi sao nhạc pop Hollywood với những mối quan hệ xung quanh cô và ngành công nghiệp âm nhạc. Mình ngay lập tức nhận ra Jennie xuất hiện ở nhiều cảnh quay khác nhau trong trailer. Những hình ảnh trên nhanh chóng trở thành chủ đề nhận được quan tâm rất lớn của truyền thông và công chúng Hàn Quốc. 

Với những khoảnh khắc ăn mặc khá “thiếu vải”, thành viên BLACKPINK đã gây ra không ít tranh cãi xoay quanh vấn đề văn hóa. Tuy có lo lắng về nội dung phim, nhưng mình vẫn rất hào hứng khi thấy nữ idol lấn sân sang diễn xuất, đặc biệt là thị trường Hollywood. 

>>Xem thêm: 10 nữ idol hợp vai phản diện: Jennie sắc sảo chuẩn phim cung đấu

Đây là 6 gương mặt đang “nhăm nhe” xuất hiện trên màn ảnh với những dự án đình đám Hollywood. Bỏ qua những tranh cãi không đáng có, hãy cùng mình đón chờ và ủng hộ họ với loạt phim sắp ra mắt nhé! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của phim Hàn và dàn sao Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Squid Game ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.