x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Đội hình "tam giác visual" của các nhóm nữ Gen 4 Kpop đình đám

Trà Đào Cam Sả 13:50 - 02/06/2022

Đầu tiên, tôi sẽ giải thích một chút về cụm “tam giác visual” nhé. “Tam giác visual” hay “tam giác Bermuda” là một thuật ngữ ở Kpop bắt nguồn từ bộ ba Yuri - Yoona - Seohyun của SNSD. Ban đầu thì thuật ngữ này dùng để chỉ sự giống nhau, đi cùng đó là nét đẹp đều của 3 thành viên SNSD. Sau này thì ý nghĩa của nó được mở rộng ra dùng để chỉ những bộ 3 visual trong cùng một nhóm nhạc. 

Cư dân mạng Hàn Quốc đã nhanh chóng trổ tài lựa chọn của họ dành cho các “tam giác visual” trong những nhóm nữ nổi danh Gen 4. Kéo xuống dưới và xem gu của cư dân mạng Hàn Quốc và gu của mọi người về nhan sắc có giống nhau không nha. 

ITZY 

Các nhóm khác thì không biết sao chứ với ITZY thì tôi nghĩ, nếu hỏi 10 người chắc 9 người sẽ chọn “tam giác visual” của họ bao gồm Ryujin - Yuna và Yeji đó. Rõ ràng đây là 3 thành viên luôn nhận được nhiều lời khen về visual kể từ khi ITZY debut cho đến nay và họ cũng tạo được cảm giác rất là thú vị mỗi lần đứng chung với nhau. 

Mà tôi cũng thấy khá là lạ do cả 3 cô gái xinh đẹp này sở hữu 3 kiểu nhan sắc khác biệt ấy vậy mà khi đứng chung lại hòa hợp đến bất ngờ luôn. Kiểu đẹp hoàn hảo 100% theo tiêu chuẩn chung thì không, nhưng kiểu đẹp lạ, đẹp có chất riêng thì bộ 3 này không nhất cũng nhì thôi. 

STAYC 

Trong một nhóm nhạc được đánh giá là ngang bằng về nhan sắc như STAYC thì việc chọn ra “tam giác visual” khó khăn như giải toán cao cấp vậy đó. Cơ mà lời giải của bài toán này do dân mạng Hàn tìm ra chưa có thỏa lòng tôi cho lắm nha. “Tam giác visual” của STAYC theo cư dân mạng Hàn Quốc là các thành viên Seeun - Sumin và Yoon. 

Về Yoon và Seeun thì tôi không có ý kiến gì vì một người nhìn rõ là đẹp cũng như sắc sảo, còn một thì xinh theo kiểu gu dân Hàn. Tôi chỉ hơi cấn cấn ở chỗ của Sumin thôi, do tôi chưa bao giờ nghĩ visual của cô ấy lại thu hút đến vậy. Nếu được thay đổi thì tôi sẽ thế J vào chỗ của Sumin và khi đó “tam giác visual” của STAYC bao gồm Seeun - J - Yoon sẽ sáng hơn rất nhiều. 

>> Bạn có biết: Đại chiến các leader nhóm nữ đình đám Gen 4 Kpop

aespa

Với những nhóm chỉ có 4 thành viên như aespa mà bắt người ta phải chọn ra 3 người để làm “tam giác visual” thì có hơi ác quá nha. Cơ mà cư dân mạng Hàn Quốc vẫn chọn ra được mới hay á chứ. Tỉ lệ là 3:4 nên cũng khó để đoán đúng và tôi cũng đoán trúng luôn là mọi người sẽ chọn Karina - Winter và Ningning. Karina với Winter thì chắc suất 100%, còn lại chỉ là sự lựa chọn giữa Ningning và Giselle thôi. 

Ban đầu tôi nghĩ Giselle sẽ có cơ hội cao hơn, vì dù sao cô nàng này cũng là con lai Hàn mà, nhưng cuối cùng người được lựa chọn lại là Ningning. Lựa chọn vậy thôi chứ với những nhóm ít thành viên và nhan sắc ngang bằng cũng như mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười như aespa thì tốt nhất không nên chọn ra “tam giác visual” nha. 

NMIXX

Dù chưa biết quá rõ về NMIXX, cơ mà với 3 cái tên Sullyoon - Jinni và Haewon thì tôi đồng ý 100% đây chính là “tam giác visual” của nhóm luôn á nha. Sullyoon và Jinni thì tôi đã để ý từ trước rồi đấy.

Do Sullyoon có gương mặt quá xinh xắn như công chúa vậy ý, chưa debut đã thấy có một suất trong dàn Top Visual Gen 4 rồi nha. Cô nàng Jinni lúc để tóc đen ở video giới thiệu debut thì trông giống với đại mỹ nhân Song Hye Kyo. Còn Haewon thì tôi mới chú ý dạo gần đây, do xinh nhẹ nhàng chuẩn gu Hàn, là trưởng nhóm và hát hay nhảy đẹp nữa. Từ ITZY cho tới NMIXX thì “tam giác visual” nào mà cư dân mạng Hàn chọn cũng khớp ý tôi 100% hết luôn đó trời. 

>> Có thể bạn quan tâm: Chẳng kém cạnh dàn 04s, 03s ở Kpop cũng có "bộ tứ siêu đẳng" này đây

IVE 

Đây là cái tổ hợp nhan sắc mà tôi biết là cả 3 rất xinh xắn rồi nhưng không ngờ khi họ tụ lại thì “tổng điểm” nhan sắc nó lại đỉnh chóp đến thế. Như Jang Wonyoung và Ahn Yujin thì ai cũng biết là sẽ được cư dân mạng xứ sở kim chi cho vào rồi nhỉ, vì đã vừa xinh vừa khí chất lại còn có danh tiếng từ trước nữa. 

Còn bé út Leeseo thì tôi thật sự cảm thấy bất ngờ khi trông bé không hề lép vế chút nào lúc ở bên cạnh 2 cô chị đình đám kia luôn. Tính ra nhan sắc và khí chất trong sáng của Leeseo rất sáng để bùng nổ ở cả Kpop lẫn làng giải trí đất nước củ sâm sau này luôn. Không nói nhiều nữa, “tam giác visual” của IVE đích thị là tổ hợp đỉnh nhất cho đến lúc này của Gen 4 rồi đấy. 

Le Sserafim 

Sau 2 nhóm có sự lựa chọn khớp ý tôi thì đến lượt Le Sserafim lại làm tôi băn khoăn nhiều. Cả 3 gương mặt trong “tam giác visual” của Le Sserafim là Kazuha - Kim Chaewon và Sakura đều là những thành viên tôi có cảm tình. Cơ mà để xếp chung thành “tam giác visual” thì chưa thuyết phục và kiểu chưa “match” nhau cho lắm ý. 

Với gu nhan sắc của tôi thì có lẽ tôi sẽ chọn Kazuha - Sakura với Yunjin đó. Nếu mà “siêu quậy” Kim Garam không quá ồn ào thì tôi nghĩ cũng thích hợp để có mặt trong bộ 3 này đấy chứ. Vì xét theo khía cạnh nhan sắc thì Kim Garam cũng rất ra gì và này nọ đó ạ. Nói chung với Le Sserafim thì ý kiến của tôi và cư dân mạng xứ sở kim chi khác nhau rồi.

>> Xem thêm: BLACKPINK và những nhóm nhạc nữ làm rạng danh Kpop trên toàn cầu

Tổng kết lại thì thấy gu của cư dân mạng đất nước củ sâm và gu của tôi cũng không có khác nhau lắm á. Có khác thì cũng khác có 1 hoặc cùng lắm là 2 vị trí thôi à, chứ không phải hết cả 3 người luôn. Cư dân mạng Hàn Quốc có ý kiến như vậy còn cư dân mạng Việt Nam là mọi người thì có quan điểm như thế nào đây ta? Hãy cho tôi biết ý kiến của mọi người ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này nha. 

* Bài viết của Trà Đào Cam Sả chia sẻ tại box DAN FC

Nếu bạn yêu thích aespa, ITZY và các nhóm nhạc Kpop khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.