x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Aespa và những lần ăn mặc "kém sang" tại thảm đỏ

Seul 07:00 - 20/10/2022

Aespa là một trong những nhóm nhạc nữ gen 4 được đông đảo khán giả biết đến và quan tâm. Dù sở hữu nhan sắc xinh đẹp nhưng việc bị stylist “dìm hàng” khiến cho hình ảnh của 4 cô nàng bị mất điểm trầm trọng trong mắt mình và các khán giả.

Paris Fashion Week

Mới đây, aespa đã xuất hiện tại show diễn thời trang của hãng thời trang Givenchy với tư cách đại sứ thương hiệu. Tuy nhiên, sự hiện của 4 cô nàng chưa thực sự thu hút. 

Với lần xuất hiện này, aespa diện lên mình những thiết kế của thương hiện Givenchy với các gam màu trắng, xám, đen. Tiếc rằng những trang phục lại vô tình dìm dáng của các cô nàng, để lộ một số khuyết điểm trên cơ thể. Chưa kể, kiểu tóc chưa phù hợp cũng là nguyên nhân khiến họ không thể tỏa sáng tại một sàn diễn thời trang lớn.

Bên cạnh màn xuất hiện kém nhiệt thì việc nhóm nhạc đến muộn và không được ngồi ở hàng ghế đầu cũng đang gây nên một cuộc tranh luận lớn. Đặc biệt, thái độ chảnh chọe, thiếu tôn trọng fan của em út NingNing đang đón nhận một luồng phẫn nộ lớn đến từ cư dân mạng.

Mình cho rằng lần xuất hiện này của nhóm nhạc nhà SM khá thị phi. Thay vì khiến truyền thông quốc tế ca ngợi thì nhóm lại rước về những tiêu cực không đáng có. Mong rằng trong những sự kiện quốc tế khác, các cô gái của chúng ta sẽ ngày càng chuyên nghiệp và tỏa sáng hơn.

SBS Gayo Daejeon 2020

Khi nhóm mới ra mắt, mình rất háo hức mong màn lộ diện của nhóm nhạc nhà SM tại các lễ trao giải. Nhưng mong đợi thì càng thất vọng. Tại SBS Gayo Daejeon 2020, bốn cô nàng đã diện những outfit khá sến sẩm từ kiểu dáng lẫn màu sắc. 

Theo mình thì những trang phục này sẽ phù hợp với trình diễn hơn so với việc đi trên thảm đỏ. Chưa kể, hình ảnh của các cô nàng cũng không thể làm sáng sân khấu chỉ với những bộ trang phục bình thường này.

Lần xuất hiện này mình cho rằng lỗi là đến từ phía ê-kip đã thiếu đầu tư cho nhóm, nhất là khi nhóm chỉ mới debut. Việc tạo hình ảnh có phần quê mùa cho aespa năm đó quả thật là một trong những hình ảnh gây thất vọng nhất của nhóm.

KBS Gayo Daechukjae 2020

Cũng trong năm 2020, nhóm tiếp tục trở thành tâm điểm bàn tán khi có pha mặc xấu đi vào lòng người. Trên thảm đỏ KBS Gayo Daechukjae 2020, cả 4 người khiến mình thất vọng khi khoác lên mình những bộ cánh rườm rà, không có sự liên kết với các thành viên khác. 

Chưa kể, những trang phục này còn làm cho các cô nàng bị dừ hơn so với tuổi thật. Thậm chí, cả 4 bộ cánh đều dìm dáng, dìm chiều cao của các cô gái, làm cho sự xuất hiện của nhóm trở nên kém sang.

Đặc biệt, khi trị giá của những bộ trang phục này được tiết lộ, mình lại càng lấy làm tiếc cho nhóm. Dẫu mang trên mình những bộ cánh đắt đỏ của nhà Givenchy nhưng việc chọn trang phục không phù hợp vóc dáng của từng thành viên đã khiến lần xuất hiện của nhóm trở thành thảm họa.

Mình vừa điểm qua những lần ăn mặc kém sang của aespa trên thảm đỏ cũng như các sự kiện. Mong rằng trong tương lai, nhóm sẽ chỉn chu hơn, sang chảnh hơn trước mỗi lần xuất hiện trước công chúng để hoàn toàn xứng đáng với danh xưng tân binh khủng.

>>Xem thêm: Hanni (NewJeans) và những idol genZ có nét đẹp trong sáng nhất

* Bài viết của Seul chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Love In Contract? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.