x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Son Ye Jin khoác váy cô dâu, Jung Ho Yeon khoe sắc trên bìa tạp chí

Tanpopo 21:30 - 12/03/2022

Cuối tuần của mọi người có vui vẻ không? Đừng vì mải đi cà phê cùng gia đình mà quên hóng hớt những tin tức nóng hổi của Kbiz nhé! Hôm nay Tanpopo tìm được nhiều thứ vô cùng thú vị như bộ ảnh mặc váy cô dâu của Son Ye JinJung Ho Yeon lên bìa Elle Korea. Hãy cùng Tanpopo tìm hiểu nhé!

Son Ye Jin rạng rỡ quảng bá váy cưới

 Vào ngày 11 tháng 3, một thương hiệu quần áo cưới Hàn Quốc đã cho ra mắt bộ ảnh của bộ sưu tập xuân 2022 với sự góp mặt của Son Ye Jin. Cô hoàn thiện vẻ ngoài của mình với chiếc váy trắng và phụ kiện tóc. Son Ye Jin cũng khoe vẻ quyến rũ thanh lịch trong bộ váy hồng.

 Ngoài ra, Tanpopo xỉu up xỉu down khi Son Ye Jin trông thật hoàn hảo trong một chiếc váy vải tuýt có trang trí ruy băng và một chiếc áo hai dây bằng lụa, hoàn thành một bức ảnh đẹp gợi nhớ về một cô dâu mùa xuân.

 Nhìn loạt ảnh này mà Tanpopo mong đợi đến lễ cưới của Son Ye Jin và Hyun Bin cực kỳ. Cả 2 công khai tình cảm sau khi Crash Landing On You kết thúc khiến dân tình á ố. Đám cưới thế kỷ của cặp đôi dự kiến sẽ được diễn ra vào cuối tháng 3 này.

Jung Ho Yeon xinh đẹp trên trang bìa Elle Korea

 Tiếp tục chuỗi thành công của mình, mới đây Jung Ho Yeon đã nhận lời xuất hiện trên bìa tạp chí Elle Korea. Cô thể hiện cả những rung cảm mạnh mẽ và duyên dáng trong loạt ảnh. Trong cuộc phỏng vấn sau buổi chụp hình, Jung Ho Yeon cho biết:

 “Tôi nghĩ những kinh nghiệm mà tôi tích lũy được với tư cách là một người mẫu đã giúp ích cho phần lớn những điều tốt đẹp đã xảy ra với tôi gần đây, bao gồm cả việc trở thành đại sứ toàn cầu của Louis Vuitton. Đó là lý do tại sao tôi nghĩ rằng mình nên cố gắng hết sức trong những ngày này".

 Jung Ho Yeon được biết đến với thái độ chân thành. Về ý nghĩa của “làm việc chăm chỉ”, cô giải thích:

 “Đúng là tôi cố gắng làm hết sức mình trong mọi việc. Đó là bởi vì tôi tôn trọng thời gian và nỗ lực mà những người tôi làm việc cùng đã bỏ ra”.

 Our Blues tung trailer về chuyện tình của Kim Woo Bin và Han Ji Min

 Là một bộ phim truyền hình nhiều tập lấy bối cảnh trên đảo Jeju, Our Blues kể về câu chuyện của nhiều nhân vật cư trú trên đảo, hy vọng mang đến cho người xem những cảnh quay thoải mái từ cuộc sống của những người bình thường. 

Dù Shin Min Ah và Kim Woo Bin đều tham gia phim nhưng họ lại đóng 2 phần khác biệt. Shin Min Ah kết duyên với Lee Byung Hun còn Kim Woo Bin sánh vai Han Ji Min.

 Kim Woo Bin và Han Ji Min sẽ miêu tả một câu chuyện tình yêu trong sáng giữa một cô gái trẻ từ bỏ cuộc sống trên đất liền để trở thành một thợ lặn. 

Trong đoạn teaser ngắn được nhà đài tung ra, Lee Young Ok (Han Ji Min) và thuyền trưởng Park Jung Joon (Kim Woo Bin) dường như có mối quan hệ thân thiện như đồng nghiệp. Chỉ có điều, Jung Joon đã yêu người phụ nữ lớn tuổi hơn và thú nhận tình cảm của mình dành cho cô.

 Mặt khác, Young Ok dường như đang che giấu điều gì đó về quá khứ của mình. Chuyện tình lãng mạn bên bờ biển của họ sẽ diễn ra như thế nào? Our Blues của đài tvN, được viết kịch bản bởi Noh Hee Kyung, biên kịch của It's Okay, It's LoveThat Winter, The Wind Blows, sẽ ra mắt khán giả bắt đầu vào ngày 9 tháng 4, mọi người đừng bỏ lỡ nhé!

Yoon (STAYC) khác lạ khi không có tóc mái

 Kể từ khi ra mắt cùng nhóm STAYC, Yoon đã khiến Tanpopo đảo điên với nhan sắc cực phẩm, đặc biệt là tóc với phần mái xinh xắn. Mới đây, Yoon tiếp tục thu hút mọi sự chú ý sau khi xuất hiện tại buổi ghi hình với kiểu tóc khác biệt.

 Tanpopo cũng như những cư dân mạng khác bị mê hoặc bởi ngoại hình tỏa sáng hơn khi không để tóc mái của Yoon và đã tụ tập thành cộng đồng trực tuyến để chia sẻ những bức ảnh khen ngợi ngoại hình của thành viên nhóm nhạc nữ STAYC. 

  • Cô ấy nên bỏ tóc mái đi, cô ấy trông thật lộng lẫy mà không cần che trán.
  • Tôi không nhận ra cô ấy khi không có tóc mái.
  • Cô ấy rất xinh ngay cả khi không để tóc mái.
  • Tôi rất sốc vì thấy cô ấy rất xinh đẹp như thế nào khi không để tóc mái.
  • Cô ấy trông trẻ hơn khi không để tóc mái.
  • Cô ấy thật lộng lẫy, tôi thích cô ấy không để tóc mái hơn.

Tanpopo thấy rằng dù có hay không có tóc mái, Yoon vẫn cực kỳ xinh đẹp và quyến rũ. Mọi người nghĩ sao về hình ảnh này của Yoon?

 Trên đây là những thông tin về giải trí Hàn Quốc mà Tanpopo đi lượm lặt khắp nơi về. Trông thấy Son Ye Jin rạng rỡ trong bộ ảnh mới mà Tanpopo mong ngóng ngày cả hai cử hành lễ cưới ghê gớm. Chắc chắn lúc đó netizen sẽ được ngập trong visual xinh đẹp của nữ diễn viên!

>> Xem thêm: Song Hye Kyo thăm Ki Yong ở quân ngũ, Jennie diện cây hồng cực xinh 

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.