x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Yoon Chan Young mất nụ hôn đầu, Yoo In Soo tăng 10kg đóng phim zombie

Tanpopo 18:41 - 13/03/2022

Ngày Chủ Nhật chắc hắn mọi người tranh thủ “nạp” lại năng lượng sau một tuần làm việc mệt mỏi nhỉ? Tanpopo cũng như vậy nhưng không quên hóng hớt những thông tin thú vị từ làng giải trí Kbiz đấy! Nào là Yoon Chan Young mất nụ hôn đầu khi đóng All of Us Are Dead còn Yoo In Soo tăng tận 10kg, hãy cùng tìm hiểu nhé!

Yoon Chan Young mất nụ hôn đầu khi đóng All of Us Are Dead

 Trong tập ngày 12 tháng 3 của Knowing Bros (còn được gọi là Ask Us Anything), Yoon Chan Young đã xuất hiện với tư cách khách mời cùng với một số bạn diễn của anh trong loạt phim zombie ăn khách All of Us Are Dead

 MC Kang Ho Dong đã hỏi cảm giác của Yoon Chan Young khi quay cảnh hôn với Park Ji Hu vào cuối bộ phim. Nam diễn viên đáp lại bằng cách thú nhận: “Thành thật mà nói, đó là nụ hôn đầu tiên trong cả cuộc đời tôi”.

 Tanpopo và cả dàn cast của All of Us Are Dead đều không tin vào điều đó nhưng Yoon Chan Young một mực khẳng định:

“Không, thực sự là như vậy. Tôi bắt đầu đóng phim từ khi còn nhỏ xíu và qua nhiều năm tôi bắt đầu lo lắng. 'Nếu cứ tiếp tục như vậy, tôi thực sự có thể sẽ có nụ hôn đầu tiên trong một trong những dự án phim của mình và nó đã xảy ra.

 Tôi thực sự không biết phải làm gì, vì vậy vào đêm trước khi chúng tôi quay cảnh đó, tôi đã gọi điện cho Ji Hu và hỏi cô ấy: Chúng ta nên làm gì vào ngày mai?. Park Ji Hu đã quay một cảnh hôn trong một bộ phim khác, cô ấy đã ít lo lắng về cảnh này.

 Tanpopo ôm bụng cười khi Chan Young thú nhận rằng vì chưa có kinh nghiệm nên anh đã không biết nghiêng đầu khi hôn, dẫn đến sự cố nhẹ của anh và Park Ji Hu trong lần ghi hình đầu tiên.

Yoo In Soo tăng 10kg sau khi đóng All of Us Are Dead

 Không chỉ Yoon Chan Young mà Yoo In Soo cũng có câu chuyện thú vị khi ghi hình series zombie học đường này. Yoo In Soo tiết lộ rằng anh đã mất 2 đến 3 giờ chỉ để trang điểm, vì vậy Kang Ho Dong hỏi xem máu giả được tạo ra như thế nào. 

Theo đó, xi-rô ngô và cà phê được sử dụng để trông chân thực nhất. Yoon Chan Young cho biết anh ấy đã phải nếm chút siro khi quay cảnh cuối cùng với Yoo In Soo, thực sự rất ngon.

 Yoo In Soo sau đó đã khiến Kang Ho Dong bật cười khi nói: 

“Tôi đã quay rất nhiều cảnh liên quan hành động và zombie, vì vậy tôi luôn có siro quanh miệng. Để làm cho nó giống thật, ê-kíp đã bôi lên người tôi. Tôi đã rất mệt vì những cảnh hành động trong khi quay nhưng sau đó tôi vẫn tiếp tục tăng cân. Tôi không biết tại sao nhưng sau đó tôi nhận ra rằng siro thực sự chứa nhiều calo”.

 Tanpopo xỉu up xỉu down khi Yoo In Soo cho biết anh chỉ nhận ra mình đã tăng 10kg sau khi All of Us Are Dead đóng máy. Thật là một công đôi việc Yoo In Soo nhỉ?

Fancam của Sullyoon (NMIXX) vượt 1 triệu lượt xem

 NMIXX dù chỉ mới ra mắt nhưng tên tuổi của Sullyoon được rất nhiều người biết đến nhờ ngoại hình và thần thái tuyệt vời của cô. Tanpopo tìm thấy một bài đăng về vẻ đẹp tự nhiên của nữ idol hiện đang thịnh hành trên Theqoo với hơn 180 nghìn lượt xem, rõ ràng knetz đang vô cùng quan tâm đến Sullyoon. 

 Đáng nói, lượt xem fancam của Sullyoon đã tăng vọt ngay sau khi hình ảnh thành viên NMIXX được lan truyền trên nhiều diễn đàn Hàn Quốc. Video này đã trở thành fancam đầu tiên của thành viên NMIXX vượt mốc 1 triệu lượt xem (trong vòng một tuần).

Tanpopo thấy rằng visual của Sullyoon thực sự vô cùng cuốn hút và xem NMIXX biểu diễn, Tanpopo luôn dán chặt mắt vào Sullyoon. Visual đáng gờm của gen 4 xuất hiện rồi đây!

 Nam idol tân binh bị nghi đưa quà fan tặng cho bạn gái

 Mới đây một bài viết với tiêu đề: "Nam ca sĩ tân binh đã cho bạn gái quà fan tặng" khiến cộng đồng mạng được một phen xôn xao. Theo đó, thần tượng giấu tên mới ra mắt chỉ 4 tháng trước nên rất nhiều người hâm mộ đã tặng cho anh những bộ quần áo với hy vọng nam idol sẽ gây tiếng vang nhờ gu thời trang của mình.

Tuy nhiên, fan sớm phát hiện ra bạn gái được cho là của nam idol đã đăng những bức ảnh cô mặc các bộ quần áo đó trên Instagram công khai. Nhiều người hâm mộ bức xúc khi idol này thậm chí còn chặn một số tài khoản yêu cầu anh ấy giữ kín cuộc sống riêng tư của mình.

 Theo bài đăng, nam ca sĩ cũng đã từ chối khắc tên fandom của mình trên micro trị giá 26 triệu KRW được fan tặng. Dân tình đang đoán danh tính của idol này, được biết anh có tham gia show sống còn và là một nhà thơ.

Trên đây là những thông tin về giải trí Hàn Quốc mà Tanpopo đi lượm lặt khắp nơi về. Tanpopo vẫn còn ngất ngây với visual cực xinh đẹp của Sullyoon. NMIXX dù mới ra mắt không mấy thuận lợi nhưng girlgroup nhà JYP ngày càng được nhiều người yêu mến.

>> Xem thêm:Son Ye Jin khoác váy cô dâu, Jung Ho Yeon khoe sắc trên bìa tạp chí

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.