x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

BIGBANG và 3 nhóm nhạc hiếm hoi sở hữu mọi thành viên đều tài năng

Bingsu 10:00 - 19/09/2022

Theo cảm nhận của tôi, thị trường Kpop ngày càng bão hòa khi công chúng đang đề cao cái đẹp thay vì tài năng của các thần tượng như trước đây. Phần lớn các nhóm nhạc chỉ sở hữu một vài thành viên có tài năng thật sự, các thành viên còn lại thì chỉ được công chúng nhớ đến ngoại hình.

 Tuy nhiên làng nhạc xứ Hàn vẫn có những ngoại lệ. Một số ít các nhóm nhạc được lựa chọn và đào tạo bài bản khi có sự đồng đều về tài năng của tất cả các thành viên.

BIGBANG 

Nhắc đến nhóm nhạc toàn diện, đối với tôi không nhóm nhạc nào xứng đáng bằng BIGBANG. Và tôi tin BIGBANG cũng là cái tên đầu tiên mà phần lớn các fan Kpop nghĩ đến.

Không phải tự nhiên mà họ được mệnh danh là “ông hoàng Kpop”. Những năm trở lại đây, ngành công nghiệp âm nhạc Kpop cho ra đời nhiều nhóm nhạc tân binh có triển vọng nhưng BIGBANG vẫn ngồi trên "ngai vàng" của mình và chưa ai thay thế được vị trí đó.

BIGBANG sở hữu 2 rapper thần sầu là G-DragonT.O.P với khả năng sáng tác cực đỉnh, 2 giọng ca thực lực DaesungTaeyang. Cựu thành viên Seungri cũng có vũ đạo điêu luyện và giọng hát ngọt ngào. 

Bên cạnh các kỹ năng cần có của một idol, BIGBANG còn khiến người khác phải nể phục vì tài năng sáng tác khi tất cả các thành viên đều tham gia vào quá trình sáng tác. Với những tài năng “đỉnh chóp” tất cả các thành viên của nhóm khi solo đều thành công rực rỡ.

>>> Xem thêm: Visual cực phẩm từ sự kết hợp nhan sắc của dàn mỹ nhân đình đám Kpop

TVXQ

Sẽ là thiếu sót nếu tôi không nhắc đến huyền thoại "các vị thần phương Đông" TVXQ trong danh sách này. Là một trong những nhóm nhạc sở hữu visual và vocal xuất sắc nhất gen 2, TVXQ là nhóm nhạc nam toàn diện hiếm có khó tìm của Kpop.

TVXQ sở hữu những giọng hát vàng trong làng âm nhạc Hàn Quốc như JaeJoong, Junsu, Changmin, YoochunYunho. Tất cả các thành viên đều có kỹ năng cá nhân vô cùng tốt, cả 5 luôn khiến khán giả thỏa mãn về cả phần nghe lẫn phần nhìn mỗi khi trình diễn trực tiếp.

Chính nhờ sự toàn diện này mà TVXQ đã chinh phục hoàn toàn fan hâm mộ châu Á và đạt được những thành tựu vượt trội so các nhóm nhạc cùng thời. Đồng thời cũng mang lại nhiều tiếc nuối khi nhóm tan rã.

>>> Xem thêm: Những chuyện tình "bi đát" của idol Kpop: GD bị từ chối 5 lần 7 lượt

WINNER

Nhóm nhạc toàn năng tiếp theo tôi muốn giới thiệu đến các bạn trong danh sách này chính là WINNER.

WINNER là nhóm nhạc của YG Entertainment chiến thắng từ show sống còn khắc nghiệt WIN: Who Is Next. Debut với Empty, WINNER nhanh chóng đạt all-kill trên BXH nhạc số và đồng thời giúp WINNER lập nên kỷ lục khủng nhất lịch sử Kpop là đạt cúp chiến thắng trên show âm nhạc nhanh nhất chỉ sau 5 ngày debut.

WINNER sở hữu giọng ca chính nội lực Kang Seung Yoon vừa lãnh đạo tài ba vừa sản xuất nhạc giỏi, 2 rapper MinoSeunghoon bắn rap cực đỉnh, phong thái trình diễn đẳng cấp. Bên cạnh đó anh cả Jinwoo cũng không hề kém tài vừa có visual đỉnh vừa có giọng hát ấm áp, ngọt ngào.

Là nhóm nhạc dưới trướng quản lý của YG, vì vậy WINNER không ít lần bị mang ra so sánh với nhóm nhạc đàn anh BIGBANG nhưng boygroup này cũng đã khẳng định được chất nhạc riêng của mình. Và đối với tôi WINNER là một trong những nhóm nhạc toàn năng nhất thế hệ gen 3.

MAMAMOO

Là nhóm nữ không nổi trội về ngoại hình, không đi theo tiêu chuẩn cái đẹp Kpop, nhưng đối với tôi MAMAMOO là nhóm nhạc nữ hiếm hoi không có thành viên bất tài. Xây dựng phong cách âm nhạc theo hơi hướng khác biệt so với các nhóm nữ khác, MAMAMOO đi theo phong cách gợi cảm, cá tính với lối trình diễn tự tin.

MAMAMOO gồm 4 thành viên: Solar, Wheein, HwasaMoonbyul. Trong khi 3 thành viên Solar, Hwasa hay Wheein đều sở hữu giọng hát nội lực, kỹ thuật, thì rapper Moonbyul cũng rất đỉnh khi không chỉ làm tốt vai trò rap mà còn có giọng hát ngang ngửa vocal của một số nhóm nhạc nữ khác.

 Bên cạnh khả năng hát live như nuốt đĩa, cả 4 thành viên của MAMAMOO đều tham gia vào quá trình sáng tác nhạc và là nhóm nhạc hiếm hoi không có khả năng hát nhép.

>>> Xem thêm: Dàn nam idol Hàn hiếm hoi hội tụ combo cao trên 1m8 và vũ đạo xuất sắc

Với việc các nhóm nhạc Kpop ra mắt ngày càng nhiều như nấm mọc sau mưa, để tìm kiếm một nhóm nhạc nhiều visual đẹp là không quá khó khăn, nhưng để tìm được một nhóm nhạc mà thành viên nào cũng tài năng quả thật không dễ. 

Đối với tôi 4 nhóm nhạc trên là đại diện hoàn hảo cho định nghĩa những idolgroup toàn diện. Các bạn còn biết nhóm nhạc Kpop nào giỏi toàn diện nữa thì chia sẻ với tôi ở phần bình luận phía dưới nhé.

* Bài viết của Bingsu chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Anna? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.